ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กรอยยันหงส์ไม่สนดินโญ่-ชัวเรซแต่ปลื้มยัง

บิ๊กรอยยันหงส์ไม่สนดินโญ่-ชัวเรซแต่ปลื้มยัง

Posted 10/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยันสโมสรไม่มีแผนเดินหน้าซื้อตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของเอซี มิลาน และหลุยส์ ชัวเรซ ดาวยิงของอาแจ็กซ์ แต่ยอมรับประทับใจในผลงานของแอชลีย์ ยัง ปีกแอสตัน วิลล่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูว่าหงส์เล็งเสริมรุกด้วยการเตรียมดึง ดินโญ่ และชัวเรซมาร่วมทัพ แต่ล่าสุดฮอดจ์สันออกมาปฏิเสธแล้ว พร้อมยอมรับว่ามองๆ แอชลีย์ ยัง ปีกตัวเก่งวิลล่าอยู่

นายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์กล่าวว่า "โรนัลดินโญ่และชัวเรซ ต่างเป็นนักเตะที่เราไม่เคยนึกถึงเลย แต่ผมคิดว่าไม่มีกุนซือคนไหนในอังกฤษที่ไม่ชอบแอชลีย์ ยัง"

"แต่การชอบและคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่ง ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเซ็นสัญญากับเขา ผมมีรายชื่อนักเตะพรีเมียร์ลีกที่ชื่นชอบหลายต่อหลายคนด้วยกัน"

"ข่าวลือใดๆ ไม่มีมูลความจริง ถ้าถามผมว่ามีการติดต่อแอสตัน วิลล่าหรือยัง ก็ยืนยันได้ว่ายังไม่มี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หวังทุ่มซิวยังเสริมทัพปีใหม่นี้
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า เสริมทัพ และได้หารือกับ ดาเมียน โคมอลลี่ ผอ.กีฬาของทีมแล้ว เชื่อทั้ง 2 ทีมสามารถตกลงค่าตัวกันได้ แม้ทาง "สิงห์ผยอง" พยายามโก่งราคาก็ตาม
  • ป๋ารอยยันเจิดวืดเยือนสาลิกาดงแน่นอน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมพลังเทอร์โบ จะอดบู๊ เกมที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้แน่นอน ชี้น่าคัมแบ็กได้ในเกมวีกหน้า เช่นเดียวกับในราย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์
  • หงส์เฮ!เฮนรี่พร้อมดันแข้งดาวรุ่งแจ้งเกิด
    แฟนบอล "หงส์แดง" ได้รับข่าวดี แฟร้งค์ แม็คพาร์แลนด์ ผอ.โรงเรียนฝึกแข้งเยาวชน ลิเวอร์พูล เผยเอง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมคนใหม่ พร้อมให้การหนุนหลังเต็มที่ ในการช่วยผลักดันแข้งดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ชมเศรษฐีมะกันเป็นคนที่รอบรู้ในเรื่องกีฬา และมีการเตรียมความพร้อมที่ดี
  • หงส์ลุ้นซิวซัวเรซ450ล้านปีใหม่นี้,แรนส์เมินขายเอ็มวิล่า
    ลิเวอร์พูล จ้องฉก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ขณะที่ แรนส์ ไม่สนใจที่จะขาย ยานน์ เอ็มวิล่า ให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »