ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสคัมแบ็กช่วยหงส์แต่เจิดวืดสาลิกา

ตอร์เรสคัมแบ็กช่วยหงส์แต่เจิดวืดสาลิกา

Posted 11/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่จะพบกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ยังคงไม่มีชื่อของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเกมนี้แต่อย่างใด


ตอร์เรส ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมในเกมล่าสุดที่เอาชนะแอสตัน วิลล่า ได้อย่างขาดลอย 3-0 เนื่องจากต้องไปเฝ้าภรรยาที่จะคลอดลูกคนที่สอง แต่สำหรับเกมที่จะพบกับ นิวคาสเซิล ในวันเสาร์นี้ กองหน้าทีมชาติสเปน จะกลับมาลงสนามได้แน่นอน

แต่รายของ เจอร์ราร์ด ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนที่แล้วยังไม่พร้อมจะกลับมาลงเล่นในเกมนี้ ตามการเปิดเผยของ รอย ฮอดจ์สัน “เราพอใจมากกับการฟื้นตัวของเขา และเขาก็ทำได้ตามแผน แต่เกมกับนิวคาสเซิล มันเป็นไปไม่ได้ เราคิดว่าเขาน่าจะฟิตทันสำหรับเกมกับ ฟูแล่ม”

ด้วยเหตุนี้จะทำให้ ลูคัส และ ราอูล เมยเรเลส ได้จับคู่กันต่อไปในแดนกลาง โดยที่ในแนวรับก็จะเป็น โซโตริส คีร์เกียกอส ที่ได้จับคู่กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ในระหว่างที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ยังบาดเจ็บอยู่




 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์คึก!ตอร์คืนทัพคู่เอ็นก็อก,สาลิกาขาดเพียบรับนายใหม่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ด้านเจ้าถิ่นขาดตัวหลักเพียบ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • บิ๊กรอยยันหงส์ไม่สนดินโญ่-ชัวเรซแต่ปลื้มยัง
    รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยันสโมสรไม่มีแผนเดินหน้าซื้อตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของเอซี มิลาน และหลุยส์ ชัวเรซ ดาวยิงของอาแจ็กซ์ แต่ยอมรับประทับใจในผลงานของแอชลีย์ ยัง ปีกแอสตัน วิลล่า
  • หงส์หวังทุ่มซิวยังเสริมทัพปีใหม่นี้
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า เสริมทัพ และได้หารือกับ ดาเมียน โคมอลลี่ ผอ.กีฬาของทีมแล้ว เชื่อทั้ง 2 ทีมสามารถตกลงค่าตัวกันได้ แม้ทาง "สิงห์ผยอง" พยายามโก่งราคาก็ตาม
  • ป๋ารอยยันเจิดวืดเยือนสาลิกาดงแน่นอน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมพลังเทอร์โบ จะอดบู๊ เกมที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้แน่นอน ชี้น่าคัมแบ็กได้ในเกมวีกหน้า เช่นเดียวกับในราย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »