ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมย์’ หยอด ‘หนุ่ม’ สมตำแหน่งหนุ่มเจ้าสำราญ

‘เมย์’ หยอด ‘หนุ่ม’ สมตำแหน่งหนุ่มเจ้าสำราญ

Posted 11/12/2010 by Mthai

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับงานครบรอบ 15 ปี สยามบันเทิง ที่จะมีการมอบรางวัลให้กับเหล่าราดาศิลปินมากมาย ในวันที่ 17 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แว่วๆ มาว่ารางวัล หนุ่มเจ้าสำราญ ตกเป็นของคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “หนุ่ม”กรรชัย กำเนิดพลอย งานนี้แฟนสาวอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ จะรู้สึกอย่างไรบ้าง ผู้สื่อข่าวสยามบันเทิงได้ไปเจอสาวเมย์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “รอยไหม” สาวเมย์ได้บอกกับ สยามบันเทิง ว่า

“อุ้ย! จริงเหรอคะ พี่หนุ่มได้รางวัลนี้เหรอ ก็รู้สึกดีนะคะ เพราะปกติพี่หนุ่มก็เป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้ว เขาได้ตำแหน่งนี้ก็เหมาะสมดีค่ะ ถามว่าเวลาพี่หนุ่มชอบหยอดคำหวานกับดาราสาวๆ กลางรายการ (เมย์คิดมากมั้ย) ไม่เลยค่ะ เมย์ชินแล้ว รู้ว่าเขาไม่ได้คิดอะไร ก็อย่างที่บอก เขาเป็นคนอารมณ์ดี คุยเล่นได้กับทุกคน เขาเป็นแบบนี้ เวลาเค้าแซวใคร เมย์ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ชิน (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ สะดุ้งถูกเม้าท์ขาลง
    ปล่อยให้เพื่อนเลิฟ อั้ม พัชราภา ดังเป็นพลุแตกมีข่าวได้ทุกวี่ทุกวัน ส่วนข่าวของด้านสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ กลับซบเซาไม่ฮือฮาเหมือนแต่ก่อน ด้านงานละครก็ดูเหมือนว่าจะน้อยกว่าเนื่องจากนางร้ายป้ายแดงผุดขึ้นมายิ่งกว่าดอกเห็ด แถมเรื่องความรักสาวเมย์ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีโครงการเข้าประตูวิวาห์กับ หนุ่ม กรรชัย เมื่อไร เลื่อนมาเลื่อนไปจนหลายคนต่างอ่อนใจแทนแม้ด้านเพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา จะออกมากู้หน้าให้เมย์ว่าค...
  • เมย์ ขำแอบน้อยใจ หนุ่ม สนิท มดดำ ออกนอกหน้า
    อาจเป็นเพราะช่วงนี้หวานใจอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย สนิทสนมกับดีเจฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ อย่างออกนอกหน้าหลังร่วมงานกันหลายครั้ง เลยทำให้มีข่าวว่าตอนนี้หวานใจตัวจริงอย่างสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ออกอาการน้อยใจ งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวเมย์ในงาน “ท้าสัมผัสผิวนุ่ม 24 ชม. ลุ้นเงินล้าน กับวาสลีน” ที่เอสพลานาด รัชดา เลยคว้าตัวสาวเมย์มาถามซะหน่อยว่าน้อยใจพี่หนุ่มจริงหรือเปล่าเมย์ กล่าวว่า “ก็แซวเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »