ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันยูเว่สนดึงลิซานโดรจริง

เอเยนต์ยันยูเว่สนดึงลิซานโดรจริง

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

    เฟร์นานโด ฮิดัลโก้ ตัวแทนคู่กาย ลิซานโดร โลเปซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ของ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง คอนเฟิร์มหนักแน่นว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส สนใจคว้าตัวนักเตะไปเล่นด้วยในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ แต่ปัดว่า ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการ ชี้การซื้อขายนักเตะระดับนี้ต้องใช้เวลา


     เฟร์นานโด ฮิดัลโก้ เอเยนต์ประจำตัว ลิซานโดร โลเปซ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ของ โอลิมปิก ลียง ทีมชื่อดังแห่งแดนน้ำหอม ออกมายืนยันว่า เป็นความจริงที่ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา สนใจดึงนักเตะในความดูแลของตน ไปล่าตาข่ายให้ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ต้นเดือนมกราคมปีหน้า แต่ยืนยันว่า ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆ ทั้งสิ้น
 
     ขุนพล "เบียงโคเนรี่" ต้องการเสริมแกร่งในเกมรุกมาโดยตลอด จึงทำให้ตกเป็นข่าวลือกับศูนย์หน้าชื่อดังต่างๆ มากมายไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น เอดิน เซโก้ หัวหอกจอมแกร่ง ของ โวล์ฟสบวร์ก, คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด, อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าฟิออเรนติน่า หรือแม้กระทั่ง มักซี่ โลเปซ หัวหอกคาตาเนีย
 
     ฮิดาลโก้ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมยืนยันได้ว่า ความสนใจในตัว โลเปซ จากยูเวนตุส นั้นเป็นความจริง แต่ผมขอปฏิเสธที่ว่ามันมีการเจรจาที่กำลังดำเนินการกันอยู่ เรากำลังพูดถึงนักเตะระดับคุณภาพ ดังนั้นมันจะต้องใช้เวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »