ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปหนุนสุดตัวบาร์ซ่ารับ6พันล้านจากกาตาร์

เป๊ปหนุนสุดตัวบาร์ซ่ารับ6พันล้านจากกาตาร์

Posted 12/12/2010 by siamsport

 

 

       6 พันล้านขี้ไก่ซะที่ไหน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" พูดเสียงทุ้มนุ่มลึก ยืนยัน หนุนหลังสโมสรพลิกประวัติศาสตร์รับตังค์สปอนเซอร์อกเสื้อทีมหนแรก หลังเซ็นสัญญารับการสนับสนุนทางการเงินจาก กาตาร์ ฟาวน์เดชั่น เรียบร้อยโรงเรียน คัมป์ นู


      โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ช บาร์เซโลน่า สนับสนุนการตัดสินใจแหวกม่านประเพณีของสโมสร ในการทำรายได้จากการมีสปอนเซอร์ติดหน้าอกเสื้อแข่งของทีมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 111 ปีของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ตกลงปลงใจทำสัญญากับ กาตาร์ ฟาวน์เดชั่น องค์กรที่ไม่ได้แสวงหากำไร ด้วยมูลค่ารวม 150 ล้านยูโร (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ในระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน โดยจะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12 เป็นต้นไป
 
      กวาร์ดิโอล่า ที่ทำหน้าที่ทูตให้กับ กาตาร์ จนกระทั่งประสบความสำเร็จ ได้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 เรียบร้อยไปแล้วนั้น กล่าวว่า "บอร์ดบริหารของสโมสรย่อมต้องคำนึงถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรอยู่แล้ว ถ้าหากนี่คือแนวทางในการยกระดับตัวเลขทางการเงินของเราแล้ว มันก็ย่อมเป็นสิ่งที่พึงกระทำ"
 
     ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" เริ่มมีตราสัญลักษณ์ของกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ปรากฎอยู่บนอกเสื้อเป็นครั้งแรกในปี 2006 หลังจากที่ประกาศข้อตกลง 5 ปี กับ ยูนิเซฟ เพื่อบริจาคเงินอุดหนุนกิจการขององค์กรดังกล่าวปีละ 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาตินี่ชูชาบีซิวบัลลงดอร์-ฉุนไร้แข้งงู
    มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ยกมือหนุน ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สมควรได้รับรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2010" ไปครอง แต่จวกยับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ชื่อตกสำรวจหน้าตาเฉย ทั้งที่ทำผลงานกับต้นสังกัด และทีมชาติได้อย่างสุดยอด พร้อมโวยไม่ยุติธรรมที่ผู้เล่น "เนรัซซูรี่" ไม่ติดโผแม้แต่รายเดียว
  • บาร์ซ่าเซ็นสปอนเซอร์ใหม่ฟันเละ5,000ล้าน
    รวยได้อีก!บาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาร่วมกับทาง กาตาร์ฟาวเดชั่น ซึ่งเป็นองค์กรมูลนิธิโครงการด้านการศึกษาแห่งตะวันออกกลางด้วยเงินถึง 125 ล้านยูโร (ราว 5,000 ล้านบาท )เป็นเวลา 5 ปี
  • เมสซี่เผยอุทิศทุกประตูให้ยาย
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยได้อุทิศทุกประตูที่ทำได้ให้กับคุณยาย เนื่องจากเป็นผู้ที่ทำให้ตัวเองได้รับโอกาสในวงการฟุตบอล พร้อมยืนยันลงเล่นเกมลูกหนังด้วยความรักมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »