ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีตั้งเป้าพามิลานครองจ่าฝูงส่งท้ายปี

อัลเลกรีตั้งเป้าพามิลานครองจ่าฝูงส่งท้ายปี

Posted 12/12/2010 by siamsport

 

      มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน ปลุกเร้าพลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ทุ่มเทแบบสุดๆ กับการเล่น พร้อมตั้งเป้าปิดท้ายปีด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป บอกรู้ว่าไม่ง่ายแต่หากทำได้คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย พร้อมชี้ถ้าหวังเป็นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ก็จำเป็นต้องเล่นให้แน่นอน และห้ามประมาทคู่แข่งแม้แต่ทีมเดียว
 
     อัลเลกรี กล่าวว่า "มันคงจะไม่ง่ายแต่หากเราทำให้จบปีด้วยการเป็นผู้นำ ซึ่งมันก็น่าจะดีกว่ามาก ผมคาดว่าเราจะต้องเจอกับแมตช์ที่ยาก พวกเรากำลังจะเล่นกับ โบโลญญ่า (วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม) ที่กำลังทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และต้องเล่นในช่วงเวลาที่แปลกอีกด้วย (12.30 น.เวลาท้องถิ่น) พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้หนัก และมีกองหน้าอย่าง มาร์โก ดิ วาโญ่  พวกเราจำเป็นต้องมีการเล่นที่แน่นหนา จากนั้นวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พวกเราต้องพบกับ โรม่า ที่เป็นทีมคู่แข่งในการลุ้นแชมป์"
 
     "หน ทางการลุ้นแชมป์ยังคงอีกยาวไกล แต่พวกเราก็จำเป็นต้องเล่นให้ดีเหมือนกับที่เป็นอยู่ตอนนี้ และพวกเราจำเป็นต้องไม่ประมาท ไม่ได้มองแค่ ยูเวนตุส และ ลาซิโอ เท่านั้น แต่ก็ยังมีทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี และ โรม่า ด้วย" นายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าว
 
     พร้อมกันนั้น อัลเลกรี ยังยอมรับว่าทีมของตนต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่นโดยด่วน หลังถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังศึกพรีเมียร์ดัตช์ บุกมาต้อนคาถิ่น ซาน ซิโร่ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มจี เมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
     "พวกเราจำเป็นต้องเปลี่ยน แปลงรูปแบบการเล่น (นัดเจอกับ โบโลญญ่า) รวมไปถึงตัวผมด้วย พวกเราต้องแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ต่างออกไป ผมหวังว่าพวกเราจะได้บทเรียน และก็หวังว่าพวกเราจะคิดได้ว่าไม่ควรทำเช่นนั้น ที่ออกไปเล่นในระบบที่พบกับ อาแจ็กซ์ " นายใหญ่ทัพ "รอสโซเนรี่" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »