ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่าเนื้อหอมเลือกซบงู-มิลาน-ยูเว่

คาสซ่าเนื้อหอมเลือกซบงู-มิลาน-ยูเว่

Posted 12/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงซามพ์โดเรีย มีแนวโน้มสูงที่จะเลือกย้ายซบ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์, ยูเวนตุส หรือเอซี มิลาน หลังทำการยกเลิกสัญญากับลา ซามพ์แล้ว

คาสซามีปัญหาขัดแย้งอย่างรุนแรงกับ ริคคาร์โด้ การ์รอเน่ ประธานสโมสร จนถูกต้นสังกัดทำเรื่องยกเลิกสัญญาในตอนนี้ ทำให้เจ้าตัวเนื้อหอมสุดขีดได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในอิตาลี

ด้านกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต นสพ.กีฬา ในอิตาลีรายงานว่าเลก้า กัลโช่ จะทำการสอบสวนกรณีดังกล่าวในวันจันทร์นี้ และเชื่อว่าดาวยิงวัย 28 ปี จะเป็นอิสระจากลา ซามพ์ และย้ายทีมได้อย่างเสรี

อย่างไรก็ดี  แม้มีหลายทีมในอิตาลีที่สนใจ แต่เชื่อว่าทีมที่มีภาษีดีสุดคือ อินเตอร์, ยูเว่ และมิลาน ส่วนฟิออเรนติน่า, ปาร์ม่า และเจนัว คงหมดลุ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาสุดมั่นไม่โดนเด้งถ้าคว้าสโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจไม่โดนตะเพิดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน หากนำทัพ "งูใหญ่" ผงาดครองแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ได้สำเร็จ บอกถ้าทำได้คงได้อยู่ไปอีกนาน และคงจะทำให้นักเตะมีขวัญกำลังใจที่ดีขึ้น หลังทำผลงานไม่ดีเอาเสียเลยในระยะหลัง
  • อัลเลกรีตั้งเป้าพามิลานครองจ่าฝูงส่งท้ายปี
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน ปลุกเร้าพลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ทุ่มเทแบบสุดๆ กับการเล่น พร้อมตั้งเป้าปิดท้ายปีด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป บอกรู้ว่าไม่ง่ายแต่หากทำได้คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย พร้อมชี้ถ้าหวังเป็นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ก็จำเป็นต้องเล่นให้แน่นอน และห้ามประมาทคู่แข่งแม้แต่ทีมเดียว
  • ซิสโซโก้ส่อแววชิ่งหนีม้าลายช่วงซัมเมอร์
    โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์จอมบู๊ ยูเวนตุส ส่อเค้าได้ย้ายหนี "เจ้าม้าลาย" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนายหน้ายืนยันได้หาช่องทางไว้ให้นักเตะเรียบร้อยแล้ว แถมยังเผยว่าทางเลือกมีทั้งใน เยอรมัน , สเปน และ อังกฤษ อีกต่างหาก
  • ติอาโก้พักฟื้นบ้านเกิด-ไม่รู้วันคัมแบ๊ก
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวเมืองกาแฟของ เอซี มิลาน เผยยังไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะฟิตกลับมาช่วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ได้อีกครั้งตอนไหน หลังเจ็บเอ็นหัวเข่า และตอนนี้บินกลับไป บราซิล เพื่อคุยกับหมอเพิ่มเติม และพักฟื้นที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »