ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวแน่น แฟน‘มะหมี่’ ฝังมุกลิ้น

เสียวแน่น แฟน‘มะหมี่’ ฝังมุกลิ้น

Posted 14/12/2010 by Mthai

หลังเกิดกรณีรักสามเส้าระหว่างนางเอกสาว “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร กับ “มะหมี่” นภคปภา นาคประสิทธิ์ ที่เปิดสงครามน้ำลายชิงรักพระเอก “กอฟ” อัครา อมาตยกุล กันไปพักใหญ่ๆ จนในที่สุดไม่มีใครได้ใคร เพราะต่างคนก็ต่างแยกกันไปคนละทาง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เวลานี้ สาวมะหมี่ ได้พบรักใหม่กับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ว่ากันว่าอยู่ในช่วงอินเลิฟสวีทหวานเป็นที่สุด กระทั่งผู้สื่อข่าวได้รับฟอร์เวิร์ดภาพหลุดสุดสวีทออกมายืนยันความหวานกับ ความรักครั้งใหม่ของสาวเซ็กซี่ มะหมี่-นภคปภา โดยเป็นภาพของเธอกำลังลงเล่นน้ำในสระน้ำส่วนตัวกับชายหนุ่ม รวมทั้งภาพกอดและแลกจูบในงานปาร์ตี้ และอีกหลายๆ ภาพที่ทั้งคู่แสดงความหวานชื่นกันล้วนๆ

ครั้นผู้สื่อข่าวได้เช็คข้อมูลในเฟซบุ๊คของ สาวมะหมี่ นั้น ปรากฏว่าได้มีการแสดงข้อมูลยืนยันสถานะทางหัวใจว่า “มีแฟนแล้ว” อีกทั้งยังได้ขึ้นภาพบนสเตตัสคู่กับชายหนุ่มผิวสีแทนร่างโต ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับภาพที่ผู้สื่อข่าวได้รับฟอร์เวิร์ดภาพหลุดมานั่นเอง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้เช็คข้อมูลต่อไปอีก กระทั่งทราบว่าหนุ่มคนนี้ชื่อ คริสโตเฟอร์ ยุรนันท์ นีมะโยธิน เป็นพี่น้องร่วมสายเลือดเดียวกับนักร้องสาวเซ็กซี่ “แคล” แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน นั่นเอง โดยทางด้าน สาวมะหมี่ ยังได้โพสต์ข้อความในข้อมูลส่วนตัวของเธอว่ามี ยิ่งลักษณ์ นีมะโยธิน (คุณแม่ของ แคล) เป็นผู้ปกครองด้วย ในระหว่างที่เธอยังใช้ชีวิตอยู่ที่ ลอสแองเจลีส และ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม จากการยืนยันรักหวานกับ หนุ่มคริสโตเฟอร์ ด้วยภาพและการแสดงสถานะชัดเจนว่ามีแฟนแล้วนั้น ในบางภาพที่มีสมาชิกครอบครัวของ คริสโตเฟอร์ รวมอยู่ด้วยนั้น ทำให้มีการคาดเดาและร่ำลือว่า สาวมะหมี่ น่าจะปักหลักใช้ชีวิตกับครอบครัว นีมะโยธิน ที่แคลิฟอร์เนีย เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ้ย เข็ดรัก กั๊กสัมพันธ์หนุ่มๆ ไว้แค่เพื่อน
    ยังคงเข็ดกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ สำหรับสาวทรงโต อกอึ๋ม นุ้ย เกศริน ที่ช่วงนี้ดูเธอจะโหมงานหนัก ทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ ล่าสุดยังผันตัวเองไปเป็นนักร้อง แม้เรื่องงานจะเด่นแต่เรื่องความรักยังไปไม่ถึงไหน ต่อให้มีนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง ณัฐ จากวง Nexus คอยเที่ยวแจกขนมจีบแต่ก็ไม่ทำให้เธออ่อนระทวยแต่อย่างใดกลับกั๊กสัมพันธ์ไว้แค่พี่ชายซะงั้น''ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่ก็วางเป็นเพื่อนกับพี่มากกว่า เพราะนุ้ยเอง...
  • มาช่า รวบรวมหลักฐานเตรียมแถลงโต้ กฤษณ์
    เก็บตัวเงียบไม่ยอมสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หลังออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่มดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ติดเงินและยืมโฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้านบาทไปทำธุรกิจ แฉซ้ำมีพฤติกรรม ชอบมั่วผู้หญิง อีกต่างหาก ด้านอดีตแฟนหนุ่ม ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แถลงชี้แจงเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่าโฉนดที่ดินอยู่ที่ฝ่ายหญิงและโชว์หลักฐานการยืมเงินแค่ 5 ล้านไม่ใช่ 8 ล้าน ตามที่มีข่าวออกมา ซึ่งขณะนี้ได้ให้ท...
  • 'สาวดาวกระจาย' สวยรับปีกระต่าย ถ่ายปฏิทินปีใหม่โมเดิร์นไนน์
    ปกติจ้ออยู่ แค่ในจอ เหยี่ยว ข่าวสาว "ดาวกระจาย" และ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน แท็กทีมกันสวยเฉพาะกิจ ร่วมเฟรมถ่ายปฏิทินต้อนรับปีกระต่าย และลุคใหม่สุดโมเดิร์น ของ โมเดิร์นไนน์ทีวี โดยฝีมือรัวชัตเตอร์ของช่างภาพมือหนึ่ง พี่ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ ทำเอานาเดีย, ออย, จอย, จ๋า, อ้อม ดี๊ด๊า ไม่เว้นแม้แต่ฝั่งไนน์เอ็นฯ ฝน-นันทกา, แป๋ว-ภัทรวี และเอกชัยยังตื่นเต้น ที่ได้ร่วมเฟรมฮาเฮ แต่มีคอนเซปต์ว่ายังไงก็ต้องสวย เพื...
  • แพมโกยเงินเข้ากระเป๋า
    ปัดเกาเหลา รัน แย่งกาแฟนมฟูรูฟิตดวงกำลังขึ้นสุดๆ กับแพม ปานพิมพ์ แค่ส่งท้ายปีเก่า หนูแพมก็รับทรัพย์ไปเหนาะๆ หลายหลักเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกาแฟ สลิมคัพ ฟอร์ เลดี้ ที่ขาเม้าท์ชอบเรียกว่า “กาแฟสูตรเสียวนมฟูรูฟิต” ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาราสาวรุ่นพี่ รัน เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์มาก่อน งานนี้ทำเอาหลายคนเม้าท์ว่าจะเกิดศึกเกาเหลากับดาราสาวรุ่นพี่หรือไม่ที่มาเสียบแทน“ไม่เกาเหลาค่ะ แพมว่ามันไม่เกี่ยวมันอยู่ที่ลูกค้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »