ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สน!ดึงโบยานร่วมทัพมกราคมนี้

หงส์สน!ดึงโบยานร่วมทัพมกราคมนี้

Posted 14/12/2010 by rakball.net

 

    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ของลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวการดึงตัวของ โบยาน เคอร์คิช ดาวยิงวัยคะนองจากบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ พร้อมควักเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ เพื่อแลกอิสระของเขา หลังจากที่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีมได้

     รอย ฮอดจ์สัน กุนซือมากอายุของทีมลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวการสนใจ โบยาน เคอร์คิช กองหน้าดาวรุ่งของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า หลังเจ้าตัวไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีมได้ นับตั้งแต่ ดาวิด บีญ่า สตาร์รุ่นพี่ย้ายมาร่วมทีมยิ่งแทบไม่มีโอกาสเลย โดย"หงส์แดง"ต้องควักประเป๋าประมาณ 15 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

     โซราน เวคิช เอเยนต์ส่วนตัวของโบยาน ออกมายอมรับว่า นักเตะในความดูแลของตนอาจย้ายทีมในมกราคมนี้ก็ได้ กล่าวว่า

     "ซัมเมอร์หน้าเราจะวิเคราะห์อีกทีจากนั้นค่อยมาดูกัน แต่ ณ ตอนนี้เขามีความสุขดีที่ บาร์เซโลนา"

     "เขาแทบไม่ค่อยมีเวลาได้เล่นเลยแต่ทุกๆคนที่ได้รับโอกาสเขามักทำได้ดีเสมอ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยรับหงส์ลำบากถ้านอกบ้านยังแย่
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่มากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" คงไม่มีลุ้นติดอยู่ในอันดับท่อนบนของตารางลีกเป็นแน่ หากฟอร์มการเล่นยังแกว่งหาความแน่นอนไม่ได้ เหมือนกับที่เป็นอยู่ในเวลานี้ บอกจำเป็นต้องปรับปรุงด่วน หากหวังบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล
  • หงส์สะอึกอาแจ็กซ์โก่งค่าตัวซัวเรซพันล้าน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำท่าจะแห้วคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มาล่าตาข่ายร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดในแดนกังหันลม โก่งค่าตัวสูงถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • ลาซาร์เต้รับสภาพโซเซียดาดสู้บาร์ซ่าไม่ได้
    มาร์ติน ลาซาร์เต้ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด รับลูกทีมไม่อาจรับมือกับจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ได้เลยในเกมที่พ่ายไปแบบขาดลอย 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกหากอยากเล่นให้สูสี ต้องขอร้องให้แข้ง "บาร์ซ่า" ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นบ้าง มิเช่นนั้นก็ไม่รู้จะเอาปัญญาที่ไหนไปแย่งบอลทำเกมไปยิงประตูได้
  • เป๊ปถ่อมตัวโชคดีได้คุมบาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับถือเป็นสิทธิพิเศษของเขาที่ได้คุมยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน หลังจากระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดเปิดบ้านไล่ต้อน เรอัล โซเซียดาด 5-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวการได้ร่วมงานกันนานมากเท่าไรก็ยิ่งพัฒนามากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »