ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานทรุด!กัตตูโซ่-ซามบร็อตต้าเดี้ยงชวดเตะโรม่า

มิลานทรุด!กัตตูโซ่-ซามบร็อตต้าเดี้ยงชวดเตะโรม่า

Posted 14/12/2010 by rakball.net

 

     เอซี มิลาน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมดุ และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ในเกมลีกที่จะเจอกับ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า

    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมดุ และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ในเกมลีกนัดที่เปิดสนามซานซิโร่ ซึ่งจะเจอกับ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกม ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา และต้องพักฟื้นประมาณ 7-10 วัน

     ขณะที่ทาง จานลูก้า ซามบร็อตต้า แข้งสารพัดประโยชน์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า และน่าจะต้องพักรักษาตัวราว 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามแข้งทั้งสองรายนี้น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ทันในเกมที่จะยกพลออกไป เยือน กายารี่ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคมปีหน้า 

     


 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยวบกัตตูโซ่,ซามโบรเดี้ยงวืดหวดหมาป่า
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมดุ และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมเก๋า หมดสิทธิ์ลงสนามให้ เอซี มิลาน เกมฟาดแข้ง อาแอส โรม่า สั่งลาก่อนเบรกหนีหนาววันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว ด้าน ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า มีคิวขึ้นเขียงผ่าตัดเข่าช่วงสุดสัปดาห์เช่นกัน
  • อัลเลกรียันเองโรนัลดินโญ่อยู่กับทีมจนจบซีซั่น
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ปัดข่าวลือจ่อโละ โรนัลดินโญ่ ออกไปจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และตอนนี้แทบไม่มีความสำคัญกับทีม เพราะเป็นตัวสำรองตลอดศก ยืนยันความตั้งใจคือรั้งนักเตะไว้กับทีมจนจบซีซั่น และรับประกันด้วยว่า ยังมีความสำคัญกับทีมอยู่
  • โบโลญญ่า 0:3 เอซีมิลาน
    Bologna - Milan(12/12/2010) (9)0-1 Kevin-Prince Boateng (36)0-2 Robinho (60)0-3 Zlatan Ibrahimovic

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »