ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชวังปลื้มฟอร์มปกเกล้า,ยังหวังนริศเฝ้าเสาโปลิศ

โค้ชวังปลื้มฟอร์มปกเกล้า,ยังหวังนริศเฝ้าเสาโปลิศ

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

      "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหม่ อินทรี เพื่อนตำรวจ ปลื้มฟอร์ม ปกเกล้า อนันต์ อดีตกองหน้าของทีมไทยฮอนด้า และเยาวชนทีมชาติอายุ 19 ปี เชื่อว่าจะเป็นนักเตะฝีเท้าดี และเป็นขวัญใจของแฟนบอลได้ไม่ยาก แถมยังหวังดึง นริศ ทวีกุล จากทีมเก่าอย่าง พัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอีกด้วย โดยตั้งเป้าขอติด 1 ใน 5 ของตารางไทยลีกให้ได้

       หลังจากที่ "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือคนใหม่ของ อินทรี เพื่อนตำรวจ คว้านักเตะเข้ามาร่วมทีมหลายราย และมีการเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อม ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

      โดยหนึ่งในนักเตะที่คว้าเข้ามาร่วมทีมเป็นทางด้าน ปกเกล้า อนันต์ อดีตกองหน้าของทีมไทยฮอนด้า และเยาวชนทีมชาติอายุ 19 ปี ว่าเป็นนักเตะที่เล่นบอลได้ฉลาด มีความคล่องตัว และเล่นบอลได้ดี เสียเพียงแค่รูปร่างที่ยังเล็กและบางอยู่ ซึ่งยังต้องมีการฟิตซ้อมเพื่อเน้นเสริมกล้ามเนื้อ เชื่อว่าจะเป็นนักเตะฝีเท้าดี และเป็นขวัญใจของแฟนบอลได้ไม่ยาก

      ด้านข่าวโยงเกี่ยวกับการคว้าอดีตผู้รักษาประตูคู่ใจ มาจากรังของ "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด นั้น ทางด้าน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล รับยังให้ความสนใจกับอดีตเพื่อนร่วมงานคนนี้อยู่ และอยากได้ตัวมาร่วมทีม เนื่องจากรู้จักฝีมือกันดี และในตำแหน่งผู้รักษาประตู เป็นตำแหน่งที่หาได้ยาก

      นอกจากนี้ในช่วงเย็นของวันอังคารที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทางด้าน "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับ วิทยาลัยราชพฤกษ์ ที่สนามบุณยะจินดา โดยมีนักเตะให้ความสนใจเข้ามาร่วมคัดเลือกตัว และลงทำการอุ่นเครื่องในเกมนัดนี้กันหลายคน 

      โดย "โค้ชวัง" ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้การเตรียมความพร้อมของทีมนั้น ได้เตรียมตัวเก็บตัวซ้อมและเรียกความฟิตกลับมาได้กว่า 60% แล้ว ซึ่งก่อนที่จะเปิดฤดูกาลคาดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยและลงตัวกว่าในปีที่ผ่านมา

      "โค้ชวัง" ยังเปิดเผยอีกว่าเป้าหมายในฤดูกาลหน้านั้น ต้องพาทีมติดเป็น 1 ใน 5 ของทีมหัวตารางให้ได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ก็จะพยายามและทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดดาวยิงอานนท์ย้ายซบเมืองทองฯโวช่วยทีมป้องแชมป์
    ดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย อานนท์ สังสระน้อย อำลาถิ่น "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ย้ายซบทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก 2 สมัยซ้อน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยไม่เป็นที่เปิดเผยค่าตัวแต่ติดกลุ่มนักเตะค่าตัวแพงหัวแถว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจยิงกระจายให้ต้นสังกัดใหม่ป้องกันแชมป์ไทยลีก เพื่อตอบแทนสโมสรและแฟนบอลกิเลนผยองแน่นอน ส่วนโอกาศติดทีมชาติหรือไม่แล้วอนาคต
  • หลายเหตุผลที่คนไทยรักนายกสมาคมบอลไทย
    ผมเป็นคนหนึ่งครับที่ชอบเข้าไปอ่านกระทู้ในพันทิพย์ ณ ห้องศุภชลาศัย เมื่อวานผมก็นั่งดูถ่ายทอดสดบอลไทยเตะกับอินโดนีเซีย ในศึกซูซูกิคัพตามประสาคนชอบฟุตบอลเหมือนใครหลายๆคน และตกอยู่ในห้วงอารมณ์ที่บ่อจอยเหมือนกันด้วย หลังจากที่ไทยเราแพ้ 1:2
  • มังกรไฟซิว! 2 แข้งเมืองทอง พร้อมแซมมวลอีก1ราย
    เทโรฯ เสริมทีมคึก ล่าสุดเซ็น รณชัย,ทนงศักดิ์ และ แซมมวล เข้ารังมังกรไฟเรียบร้อยแล้ว ผจก.ทีมไม่ขอเปิดเผยค่าตัว แจงไม่หยุดแค่นี้ ขอเสริมอีก 10 คน
  • อาร์มี่เจ๊าแข้งเทพ0-0ฉลุยเล่นไทยลีกปีหน้า
    "ตรากงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บ 1 แต้มสำคัญ ขึ้นชั้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »