ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่เจ๊าแข้งเทพ0-0ฉลุยเล่นไทยลีกปีหน้า

อาร์มี่เจ๊าแข้งเทพ0-0ฉลุยเล่นไทยลีกปีหน้า

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

       "ตรากงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บ 1 แต้มสำคัญ ขึ้นชั้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา

       การแข่งขันฟุตบอล รอบเพลย์ออฟขึ้นไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา
   

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0 แบงค็อก ยูไนเต็ด 


     ที่สนามกีฬากองทัพบก "ตรากงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดรับพบกับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยเกมนี้หาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด แค่เสมอ ก็จะได้อยู่ในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปทันที ส่วน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมนี้หากพวกเค้าไม่สามารถชนะได้ ก็จะต้องร่วงลงสู่ดิวิชั่น 1 เช่นกัน
 
     เริ่มเกมครึ่งแรก ท่ามกลางกองเชียร์ของทั้งสองฝั่ง ที่แห่กันมาแน่นสนาม น.28 บอลยาวจากแดนหลังขึ้นหน้า ให้กับ แม็กซิม โขกชงต่อให้ ซารีฟ สายนุ้ย ในเขตโทษจับบอลลงได้สวย แต่จังหวะยิงไม่ดีข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
     น.32 ซารีฟ สายนุ้ย ได้บอลจากลูกทุ่ม แล้วเลี้ยงวนไปที่มุมธง ก่อนที่จะเปิดด้วยซ้ายไปที่เสาสองให้ แม็กซิม ได้ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ แต่ไปตรงตัว โคจิ จุน นายทวารอาร์มี่ เซฟไว้ได้สบาย หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0
 
     ครึ่งหลัง น.65 แบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลาหน้ากรอบเขตโทษ กรวิทย์ นามวิเศษ รับหน้าที่ปั่นเองบอลพุ่งโค้ง แต่แรงไปหน่อยข้ามคานออกไป
 
     น.78 จากลูกฟรีคิกกลางสนาม ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ มาซาฮิโร่ ฟูกาซาว่า ได้ขึ้นโขกเน้นๆ บอลทำท่าจะเช็ดใต้คาน ทว่า โคจิ จุน เซฟได้สุดปลายมืออย่างเหลือเชื่อทีเดียว
 
     ช่วงท้ายเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด พยายามเร่งเกมบุกอย่างหนัก ทว่าทำอะไร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไป 0-0 ส่งผลให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้อยู่เล่นใน ไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป ส่วน แบงค็อก ยูไนเต็ด ตกลงไปเล่นในดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้า 


     หลังเกม
  
     "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ถือว่าน่ายินดีอย่างยิ่งครับ ที่เราได้อยู่ในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป สิ่งที่ผมหวังเอาไว้และทุกๆ คนหวังเอาไว้สำเร็จแล้ว เราได้อยู่ไทยลีกต่อแน่นอน และเกมนี้เราวางแผนมาอย่างดีและใช้ได้ผลทีเดียว
 
     "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราก็ยอมรับแหละ เพราะว่าเราทำกันไม่ได้เอง เรามีโอกาสเยอะแต่ทำไม่ได้ แม้ว่าเราจะลงไปเล่นดิวิชั่น 1 แต่ว่าเราก็ต้องยอมรับ แล้วเราจะขึ้นมาไทยลีกให้ได้ในปีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเพ้งวอนแฟนอย่าใช้อารมณ์ชี้บังยีออกเสียหายมหาศาล
    "เสี่ยเพ้ง" พงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไฟศาล อดีตผจก.ทีมชาติไทย ชุดแชมป์ไทเกอร์ คัพ หนแรกในประวัติศาสตร์ วอนแฟนบอลอย่าใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ชี้ผิดตรงไหน แก้ไขตรงนั้น ดีกว่าจะมาขับไล่ วรวีร์ มะกูดี หากพ้นตำแหน่งเก้าอี้นายกลูกหนัง ยันเสียหายมหาศาล ต่อวงการลูกหนังของชาติ เนื่องจากนายกลูกหนังยุค "บังยี" วงการฟุตบอลลีกไทยเฟื่องฟู ขณะเดียวกันยังมีตำแหน่ง เป็นบอร์ดบริหารของฟีฟ่า อีกด้วย
  • ปลาทูแถลงน้าฉ่วยลาออก,กุนซือใหม่กำลังเจรจา
    "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกโรงแถลงเองย้ำชัด "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ลาออกเป็นที่แน่นอนแล้ว เร่งเดินหน้าเจรจาหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทน ขณะที่นักเตะหลายคนที่อยากออกตามอดีตโค้ช ลังเลกับอนาคตตัวเอง เพราะได้จับปากเซ็นกับทีมไปแล้วคนละ 2 ปี ตั้งแต่เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา
  • แฟนเจ้าท่าประท้วงอีกหวังผู้ใหญ่หันหน้าคุยกัน
    สาวก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บุกประท้วงกับผู้บริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทย ครั้งสุดท้าย โดย "หมูคลองเตย" มงคล สันติกุล เผยอยากให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายหันหน้าคุยกัน เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี ก่อนจะได้คำยืนยันมาว่าฤดูกาลหน้าทีม จะยังคงใช้สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นรังเหย้าต่อไป
  • บิ๊กป๋อมวางโปรเจคต์ใหญ่เชิญ บราซิลอุ่นเครื่องปีหน้า
    บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย วางแผนบิ๊กโปรเจคต์เชิญทีมยักษ์ใหญ่มาอุ่นเครื่องในไทย โดยมีรวมดาราโลกที่จะนำทัพโดย ฟัลเกา รวมทั้งจะมีการจัดฟุตซอล 6 เส้า ที่ได้ทำการเชิญแชมป์โลกบราซิลมาร่วมแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »