ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กป๋อมวางโปรเจคต์ใหญ่เชิญ บราซิลอุ่นเครื่องปีหน้า

บิ๊กป๋อมวางโปรเจคต์ใหญ่เชิญ บราซิลอุ่นเครื่องปีหน้า

Posted 13/12/2010 by rakball.net

 

      บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย วางแผนบิ๊กโปรเจคต์เชิญทีมยักษ์ใหญ่มาอุ่นเครื่องในไทย โดยมีรวมดาราโลกที่จะนำทัพโดย ฟัลเกา รวมทั้งจะมีการจัดฟุตซอล 6 เส้า ที่ได้ทำการเชิญแชมป์โลกบราซิลมาร่วมแข่งขัน

      ความเคลื่อนไหวของแวดวงฟุตซอลไทย ภายหลังที่ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ "แบงค็อก ฟุตซอล ซุปเปอร์แมตช์ 2010" จากการเอาชนะญี่ปุ่นด้วยประตูรวม 5 - 4 ล่าสุดนั้นผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทย ถึงการเชิญทีมชั้นนำมาอุ่นเครื่องว่า ในปีหน้าจะพยายามจัดโปรแกรมให้ทีมชาติไทยได้มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงกลางปีจะเชิญทีมรวมดาราโลก โดยจะมีนักเตะชั้นนำอย่าง ฟัลเกา จากบราซิล อัลวาโร่ จากสเปน หรือ วาฮิด ชามซาอี จากอิหร่าน มาร่วมลงแข่ง

      "บิ๊กป๋อม" เผยต่อไปอีกว่า นอกจากนี้ในช่วงปลายปีจะเชิญทีมระดับโลกจากทวีปต่างๆมาแข่งแบบพบกันหมด 6 ทีม นำโดย บราซิล แชมป์โลก,สเปน ทีมอันดับ 1 ของโลก,รัสเซีย,อียิปต์,อิหร่าน และ ไทย ซึ่งก็ต้องดูว่าจะมีชาติไหนตอบรับมาร่วมบ้าง ส่วนสถานที่จัดการแข่งขันนั้นผมยินดีที่จะให้ไปแข่งสนามที่จะใช้จัดชิงแชมป์โลกในต่างจังหวัดเพื่อปลุกกระแสฟุตซอลในเมืองไทย

      ขณะที่ "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่เตรียมเดินทางไปเก็บตัวในสเปนกับสโมสรโลเบลล์ ซานติอาโก้ ช่วงต้นปีหน้า โดยเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.53) เป็นผู้ยิงประตูชัยให้ไทยคว้าแชมป์ในถิ่นของตัวเองได้นั้นได้เผยว่า ดีใจเป็นอย่างมากที่ยิงประตูให้กับทีมชาติไทยเอาชนะญี่ปุ่นและได้แชมป์รายการพิเศษนี้มาครองได้ เพราะถือเป็นของขวัญที่นำมามอบให้กับแฟนบอลและแฟนฟุตซอลที่ในขณะนี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เหล่าแฟนๆเสื่อมศรัทธา และก็ขอให้แฟนๆได้ติดตามเชียร์ฟุตซอลกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุเชาว์-กีรติย้ำชัดอยู่ปราสาทสายฟ้าต่อ
    "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม กอดคอ "ป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ ประกาศลั่น จะอยู่ร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไปแน่นอน พร้อมโวจะนำถ้วยแชมป์ไทยลีก มาฝากแฟนบอลให้ได้
  • นกใหญ่รัวแซงภูเก็ต3-1,บางกอก1-0,ปราการไร้สกอร์ด.2
    "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี โดน "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต บุกยิงนำตั้งแต่นาทีที่ 9 ก่อนมาโชว์ทีเด็ดไล่กระซวกคืนทีเดียวแซงคว้าชัย 3-1 ขณะที่ สมุทรปราการ เอฟซี เล่นในบ้านตัวเองทำได้เพียงเสมอกับ ระยอง เอฟซี 0-0 ส่วน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ฝั่ง "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ หนีบ๊วยสำเร็จ 1-0 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เตี้ยแฉ จีรวัฒน์-โจ้ เตรียมเผ่นท่าเรือ บอกปัดซบแม่กลอง
    “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ออกมาแฉ จีรวัฒน์ มัครมย์, โจ้ 5 หลา และนักเตะสิงห์เจ้าท่าอีกกว่า 10 ราย เตรียมย้ายหนีทีม หลังสถานการณ์ในมุ้งคลองเตยยังมืดมน พร้อมบอกปัดย้ายรังซบแม่กลอง ยืนยันขอตามพิเชฐต่อแม้ต้องตีจากการท่าเรือฯ
  • บังยีพร้อมคุยแฟนบอล,ชี้ชะตาร็อบสัน 24 ธ.ค.
    ชี้ชะตา ไบรอัน ร็อบสัน คุมทีมต่อหรือไม่ ให้เป็นมติของสภากรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลฯ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เรียกประชุมใหญ่ 24 ธ.ค.นี้ พร้อมยินดีเปิดโต๊ะเจรจากับแฟนบอล เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ และพัฒนาวงการด้วยกัน แถมได้ร่างธรรมนูญการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลฯ และหลักการบริหารฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้สอดคล้องกับ เอเอฟซี และ ฟีฟ่า จะใช้ในการเลือกตั้งสมัยหน้านี้เลย ชี้สโมสรมีสิทธิ์เลือกตั้งต้องเป็นอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »