ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตี้ยแฉ จีรวัฒน์-โจ้ เตรียมเผ่นท่าเรือ บอกปัดซบแม่กลอง

เตี้ยแฉ จีรวัฒน์-โจ้ เตรียมเผ่นท่าเรือ บอกปัดซบแม่กลอง

Posted 12/12/2010 by rakball.net


โค้ชเตี้ย เเฉ จิรวัฒน์-ศรายุทธ อาจย้ายหนีทีม

 

    “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ออกมาแฉ จีรวัฒน์ มัครมย์, โจ้ 5 หลา และนักเตะสิงห์เจ้าท่าอีกกว่า 10 ราย เตรียมย้ายหนีทีม หลังสถานการณ์ในมุ้งคลองเตยยังมืดมน พร้อมบอกปัดย้ายรังซบแม่กลอง ยืนยันขอตามพิเชฐต่อแม้ต้องตีจากการท่าเรือฯ

      ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ยังไม่รู้อนาคตแนวทางการทำทีมว่าจะเป็นเช่นไรต่อไป แม้ในวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทางบอร์ดบริหารของทีมสิงห์เจ้าท่า จะเข้าประชุมหารือกับบอร์ดบริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทย เพื่อหาบทสรุปในเรื่องข้อตกลงของการสนับสนุนทีม แต่ท้ายที่สุดแล้วทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังหาข้อสรุปกันไม่ได้

     จากความคลุมเครือในเรื่องนี้ ทางด้านของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ออกมากล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ถึงข่าวร้ายระลอกสองที่กำลังตามมาว่า "จากความไม่แน่นอนในเรื่องอนาคตของทีม ทำให้ปัจจุบันนี้เหล่านักเตะเริ่มที่จะพากันทยอยย้ายหนีออกไป ซึ่งในตอนนี้มีผู้เล่นของเราย้ายทีมหนีไปแล้วทั้งสิ้น 4-5 ราย ส่วนที่เหลืออีกประมาณ 10 คน ก็เริ่มที่จะพูดถึงเรื่องการหาต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยในจำนวนนี้ก็มี จิรวัฒน์ มัครมย์ และ ศรายุทธ ชัยคำดี สองนักเตะคนสำคัญของทีมรวมอยู่ด้วย"

      "เตี้ย" ปัดซบ "แม่กลอง" 

      พร้อมกันนั้น “เสือเตี้ย” ยังได้กล่าวถึงกระแสข่าวที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องว่าจะเบนเข็มไปคุม เอสซีจี สมุทรสงคราม แทนที่ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ว่า "แม้เวลานี้ตนจะยังไม่ทราบว่าอนาคตจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แต่ตนก็ขอยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะย้ายไปคุมทีมอื่น เพราะตนยังรักและยังต้องการพาทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ให้ประสบความสำเร็จ ดังนั้นข่าวที่ออกมาว่าตนจะไปคุมทีมสมุทรสงครามนั้นคงไม่เป็นความจริง"

      ขอตาม "บิ๊กเชฐ" แม้ต้องตีจาก การท่าเรือแห่งประเทศไทย 

      สุดท้าย สะสม พบประเสริฐ ได้กล่าวถึงอนาคตของตัวเองว่าว่า "อย่างไรก็ตามหากบทสรุปท้ายที่สุดแล้ว การท่าเรือแห่งประเทศไทย ตัดสินใจไม่สนับสนุนทีมฟุตบอลการท่าเรือฯ ตนก็จะขอติดตาม คุณพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรในการทำงานต่อไป เพราะโดยส่วนตัวแล้วตนยังเชื่อว่า ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ยังมีกลุ่มทุนอื่นๆที่สนใจจะให้ความสนับสนุนอยู่ เนื่องจากความสำเร็จสองปีสองแชมป์ ที่ตนและทีมงานสร้างมาเป็นสิ่งที่จับต้องได้ ดังนั้นหาก การท่าเรือแห่งประเทศไทย ไม่สนับสนุนต่อจริง ตนก็มั่นใจว่าเราจะยังเดินหน้าต่อไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีพร้อมคุยแฟนบอล,ชี้ชะตาร็อบสัน 24 ธ.ค.
    ชี้ชะตา ไบรอัน ร็อบสัน คุมทีมต่อหรือไม่ ให้เป็นมติของสภากรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลฯ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เรียกประชุมใหญ่ 24 ธ.ค.นี้ พร้อมยินดีเปิดโต๊ะเจรจากับแฟนบอล เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ และพัฒนาวงการด้วยกัน แถมได้ร่างธรรมนูญการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลฯ และหลักการบริหารฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้สอดคล้องกับ เอเอฟซี และ ฟีฟ่า จะใช้ในการเลือกตั้งสมัยหน้านี้เลย ชี้สโมสรมีสิทธิ์เลือกตั้งต้องเป็นอาชีพ
  • ขุนศึก10ตัวยิง2-0,เชียงใหม่หืด3-2,บุรีรัมย์3-1ด.2
    "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี 10 ตัว เปิดบ้านสอย "เจ้าเวหา" ม.รังสิต-เจ.ดับบลิว. เอฟซี 2-0 ขณะที่ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ไล่ขย้ำ "พญาชาละวัน" พิจิตร เอฟซี สุดมันส์ 3-2 ส่วน "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ไม่พลาดบุกดับยิง "พะยูนพิฆาต" ตรัง เอฟซี ดับคาถิ่น 3-1 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก สายเอ เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บิ๊กเปี๊ยกยังปิดปากเงียบกุนซือใหม่ปลาทู
    "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ สิริธรรม ประธานสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม เตรียมบินกลับจากต่างประเทศมาเคลียร์ปัญหาให้จบ แต่ยังปิดปากเงียบเรื่องกุนซือว่าจะเป็น "น้าฉ่วย" ตามเดิม หรือจะใช้บริการกุนซือใหม่
  • เสี่ยเป้ยันรังเหย้ากิเลนโฉมใหม่น้ำไม่ท่วม
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด การันตีรังเหย้าโฉมใหม่ของทัพ "กิเลนผยอง" ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วมขังแน่ หลังทุ่มงบปรับปรุงใหม่ไปกว่า 30 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »