ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้ยันรังเหย้ากิเลนโฉมใหม่น้ำไม่ท่วม

เสี่ยเป้ยันรังเหย้ากิเลนโฉมใหม่น้ำไม่ท่วม

Posted 12/12/2010 by siamsport

 

       "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด การันตีรังเหย้าโฉมใหม่ของทัพ "กิเลนผยอง" ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วมขังแน่ หลังทุ่มงบปรับปรุงใหม่ไปกว่า 30 ล้านบาท

       "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาการันตีรังเหย้าโฉมใหม่ของทีม ที่ปรับปรุงด้วยงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท เนี้ยบแน่นอน และไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วมขังแน่ แม้ฝนจะตกหนักแค่ไหน คาดต้นเดือน ก.พ. 54 เปิดใช้งานได้แน่นอน
 
       "การปรับปรุงสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม สำเร็จลุล่วงไปแล้วราว 50 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าไม่เกินต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า จะสามารถเปิดใช้งานได้ โดยเราได้ใช้งบไปทั้งหมด 30 ล้านบาท โดยมี บริษัท กอล์ฟ คอร์ส สเปเชียลลิสต์ ผู้รับเหมา
 
       โดยความคืบหน้าล่าสุดกำลังทำพื้นสนามแข่งขัน เราได้ใช้ระบบระบายน้ำแบบก้างปลาในการแก้ปัญหาน้ำท่วมสนาม นอกจากนั้น ยังมีแผ่นยางวอเตอร์เบลท์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นสูง จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในการช่วยดูดซับน้ำอีกด้วย ซึ่งระบบก้างปลา และแผ่นยางวอเตอร์เบลท์นี้ จะทำให้เราไม่มีวันเจอกับปัญหาน้ำท่วมอีกในอนาคต"
 
       สำหรับระบบการทำงานของแผ่นยางวอเตอร์เบลท์ หากเมื่อไหร่ที่เกิดฝนตกหรือมีน้ำไหลเข้าสู่สนาม ตัวแผ่นยางนี้จะทำการดูดซับน้ำ ก่อนที่จะส่งผ่านไปยังท่อน้ำ ซึ่งถูกฝังอยู่ใต้ดิน และทำการระบายออก ทำให้ไม่ว่าฝนจะตกหนักเพียงใดก็จะไม่มีน้ำขังอยู่ในสนามแม้แต่นิดเดียว
 
       ส่วนหญ้านั้น จะใช้พันธุ์พาสพาลั่ม ส่วนการติดเก้าอี้นั้น ดำเนินการไปแล้ว 4 พันที่นั่ง เหลืออีก 5 พันที่นั้ง แต่หลังประตู 2 ด้านก็จะยังเป็นอัฒจันทร์แบบยืนเชียร์เช่นเดิม โดยเมื่อเสร็จสิ้น จะทำให้ทีมสามารถรองรับแฟนบอลได้ถึง 1.3 หมื่นคนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมูป่าดุ!หักปีกแอร์ฟอร์ซ3-0เพลย์ออฟไทยลีก
    "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ฟอร์มสุดดุเปิดบ้านหักปีก "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด แบบขาดลอยท้ายเกม 3-0 ขยับขึ้นอันดับ 2 ตามหลัง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต้มเดียวศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก
  • ตากหนีตายทุบกทม.,ภูเก็ตเฉือนหืดบอลชลบุรี
    "ทีมนักรบพระเจ้าตาก" ตาก หลังพิงฝาแพ้ตกรอบนัดนี้เล่นได้อย่างเหนือชั้นไล่สอนเชิงทีม "หนุ่มเมืองหลวง" กรุงเทพมหานคร 4-1 ทำให้โอกาสลุ้นเข้ารอบ 2 มีสูงเพียงแค่นัดสุดท้ายทีมเจ้าบ้านชลบุรีเล่นแค่เสมอกับกทม.ก็จะเข้ารอบด้วยกัน อีกคู่ "ทีมไข่มุกอันดามัน" ภูเก็ต ที่ทำท่าจะตกรอบแรกโดน เชียงใหม่ ยิงนำไปก่อน 1-0 มาเร่งเครื่อง 5 นาทีสุดท้ายยิง 3 เม็ดรวดรอดพ้นการตกรอบไปแบบเฉียดฉิวในศึกฟุตบอลชายกีฬาแห่งชาติ ชลบุรีเกมส์
  • บิ๊กโคล่าจัดให้นำถ้วยเอฟเอคัพเยือนไทยหนแรก
    "บิ๊กโคล่า" จัดความสุขให้ เปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศ ได้สัมผัสกิจกรรมที่พิเศษสุดในต้นปีหน้ากันอย่างใกล้ชิด ด้วยการนำถ้วย "The FA Cup" ซึ่งถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก 138 ปี มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก และครั้งประวัติศาสตร์ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
  • ประมูลเสื้อโด้จากไทม์ฟอร์ซวันแรกเริ่มที่3หมื่นบาท
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะชาวโปรตุเกส ของทีมเรอัล มาดริด ส่งเสื้อเรอัล มาดริด พร้อมลายเซ็น มาให้แฟนชาวไทย ในฐานะพรีเซนเตอร์นาฬิกาไทม์ฟอร์ซ เพื่อให้ไทม์ฟอร์ซ ประเทศไทย ใช้ไปประมูลช่วยน้ำท่วม ซับน้ำตาชาวไทย ในงานเปิดตัวนาฬิกา รุ่น โรนัลโด้ ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น อันเป็นเวอร์ชั่น ของปีกตัวเก่งโปรตุเกสเอง ในงาน watch fair ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีแฟนบอลไทยประมูลเสื้อ พร้อมนาฬิกา ราคาเริ่มต้นแล้ว ที่ 3 หมื่นบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »