ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูแถลงน้าฉ่วยลาออก,กุนซือใหม่กำลังเจรจา

ปลาทูแถลงน้าฉ่วยลาออก,กุนซือใหม่กำลังเจรจา

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

      "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกโรงแถลงเองย้ำชัด "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ลาออกเป็นที่แน่นอนแล้ว เร่งเดินหน้าเจรจาหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทน ขณะที่นักเตะหลายคนที่อยากออกตามอดีตโค้ช ลังเลกับอนาคตตัวเอง เพราะได้จับปากเซ็นกับทีมไปแล้วคนละ 2 ปี ตั้งแต่เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา

      หลังจากที่ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กลายเป็นอดีตกุนซือของสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ด้วยการประกาศลาออก เมื่อเร็วๆ นี้ แต่ว่ายังสร้างความสับสนกับบรรดาแฟนคลับของสโมสรและสื่อต่างๆ ว่า จริงหรือไม่ อย่างไร

      ล่าสุด "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศสวีเดน ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยชี้แจงกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬารายวันว่า เรื่องของโค้ชสมชาย ที่ได้ลาออกกับทางสโมสรเป็นจริงทุกประการ ทั้งนี้ไม่ได้พบหน้ากัน 

      แต่ว่าใช้การโทร.มาบอกว่า จะขอลาออกตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. แล้ว ซึ่งทางสโมสรไม่ได้ขัดข้อง เพราะเป็นเจตจำนงของโค้ชสมชายเอง ที่อยากจะเลือกทางเดินใหม่ แม้ว่าเราจะเสียดาย เพราะร่วมงานกันมานาน แต่ไม่อาจต้านทานความคิดของโค้ชสมชายได้
   

กุนซือคนใหม่กำลังเจรจา

       ส่วนเรื่องของโค้ชคนใหม่ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ทาง "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม เผยว่า นับจากโค้ชสมชายได้ลาออก ทางสโมสรไม่นิ่งนอนใจ และมีการเจรจากับโค้ชใหม่มาตลอด แต่ว่าส่วนใหญ่อยากจะได้ความชัดเจนของสโมสรก่อนว่าเป็นเช่นไร ตอนนี้ เป็นที่แน่ชัดว่า โค้ชสมชาย ชวยบุญชุม ลาออกจริงๆ แล้ว ก็จะเริ่มต้นในการเจรจากับโค้ชคนใหม่ต่อไป ส่วนจะเป็นใครจะมีการเปิดเผยเร็วๆ นี้

      ขณะเดียวกัน การลาออกของ "น้าฉ่วย" เปิดปฏิกิริยา จากนักเตะที่เป็นลูกหม้อหลายคน ที่อยากจะย้ายออกตาม เรื่องนี้ทาง "เสี่ยเปี๊ยก" เผยว่า นักเตะทุกคนได้มีการเซ็นสัญญากับทางสโมสรไปแล้ว ตั้งแต่เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา คนละ 2 ปีด้วยกัน ฉะนั้นทุกคนยังถือว่า เป็นนักเตะของสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเจ้าท่าประท้วงอีกหวังผู้ใหญ่หันหน้าคุยกัน
    สาวก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บุกประท้วงกับผู้บริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทย ครั้งสุดท้าย โดย "หมูคลองเตย" มงคล สันติกุล เผยอยากให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายหันหน้าคุยกัน เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี ก่อนจะได้คำยืนยันมาว่าฤดูกาลหน้าทีม จะยังคงใช้สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นรังเหย้าต่อไป
  • บิ๊กป๋อมวางโปรเจคต์ใหญ่เชิญ บราซิลอุ่นเครื่องปีหน้า
    บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย วางแผนบิ๊กโปรเจคต์เชิญทีมยักษ์ใหญ่มาอุ่นเครื่องในไทย โดยมีรวมดาราโลกที่จะนำทัพโดย ฟัลเกา รวมทั้งจะมีการจัดฟุตซอล 6 เส้า ที่ได้ทำการเชิญแชมป์โลกบราซิลมาร่วมแข่งขัน
  • สุเชาว์-กีรติย้ำชัดอยู่ปราสาทสายฟ้าต่อ
    "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม กอดคอ "ป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ ประกาศลั่น จะอยู่ร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไปแน่นอน พร้อมโวจะนำถ้วยแชมป์ไทยลีก มาฝากแฟนบอลให้ได้
  • นกใหญ่รัวแซงภูเก็ต3-1,บางกอก1-0,ปราการไร้สกอร์ด.2
    "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี โดน "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต บุกยิงนำตั้งแต่นาทีที่ 9 ก่อนมาโชว์ทีเด็ดไล่กระซวกคืนทีเดียวแซงคว้าชัย 3-1 ขณะที่ สมุทรปราการ เอฟซี เล่นในบ้านตัวเองทำได้เพียงเสมอกับ ระยอง เอฟซี 0-0 ส่วน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ฝั่ง "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ หนีบ๊วยสำเร็จ 1-0 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »