ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเจ้าท่าประท้วงอีกหวังผู้ใหญ่หันหน้าคุยกัน

แฟนเจ้าท่าประท้วงอีกหวังผู้ใหญ่หันหน้าคุยกัน

Posted 14/12/2010 by siamsport

 

       สาวก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บุกประท้วงกับผู้บริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทย ครั้งสุดท้าย โดย "หมูคลองเตย" มงคล สันติกุล เผยอยากให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายหันหน้าคุยกัน เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี ก่อนจะได้คำยืนยันมาว่าฤดูกาลหน้าทีม จะยังคงใช้สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นรังเหย้าต่อไป

       ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีที่แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ยื่นหนังสือถึงผู้บริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยต้องการทราบความชัดเจนเกี่ยวกับการสนับสนุนทีมว่า จะเดินไปในทิศทางใด ซึ่งบอร์ดบริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทยได้ร่วมประชุมหารือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา กลุ่มแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ประมาณกว่า 50 คน ได้นัดรวมตัวกันอีกครั้ง บริเวณหน้าที่ทำการการท่าเรือฯ เพื่อต้องการคำตอบที่ชัดเจน โดยผู้บริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทย เปิดโอกาสให้ตัวแทนกลุ่มแฟนบอล นำโดย "หมูคลองเตย" มงคล สันติกุล และสมาชิกกลุ่มแฟนบอลการท่าเรือฯ เข้าร่วมเจรจา โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมแต่อย่างใด
   

แกนนำท่าเรือวอนหันหน้าคุยกัน

       หลังเสร็จสิ้นการหารือร่วมกัน ทาง "หมูคลองเตย" มงคล สันติกุล กล่าวว่า การออกมาเรียกร้องครั้งนี้ของแฟนบอล เพราะต้องการให้สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทยยังอยู่ต่อไป โดยขณะนี้ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่อย่างใด โดยส่วนตัวในฐานะตัวแทนแฟนบอลการท่าเรือฯ ก็อยากให้ทั้งสองฝ่ายหันหน้าเข้ามาคุยกัน เพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี และเดินหน้าพัฒนาทีมไปด้วยกัน

   

แย้มข่าวดีอาจเคลียร์ลงตัว

       นอกจากนี้แกนนำกลุ่มคลองเตย อาร์มี่ กล่าวต่อว่า หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทยแล้ว ได้รับคำยืนยันว่า ฤดูกาลหน้าทีมการท่าเรือไทย เอฟซี จะยังคงใช้สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นรังเหย้าต่อไป รวมถึงเรื่องของงบประมาณในการสนับสนุนทีมไม่น่ามีปัญหา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอให้ทางการท่าเรือไทย เอฟซี ทำหนังสือชี้แจงมาอย่างถูกต้อง เรื่องทั้งหมดคงต้องมีการพูดคุยกันอีกครั้ง หากได้ข้อสรุปจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

   

ย้ำชัดไม่ออกมาท้วงอีกแล้ว

       ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้สอบถามไปยังแกนนำกองเชียร์ "สิงห์เจ้าท่า" ด้วยว่า หากยังไม่ได้รับความชัดเจนจะออกมาเรียกร้องอีกครั้งหรือไม่ เจ้าตัวได้บอกว่า สำหรับครั้งนี้ คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ที่เราจะมาสอบถามความชัดเจน เพราะเชื่อว่า ทั้งสองฝ่ายน่าจะเคลียร์กันได้ลงตัว แล้วอีกอย่างคือแต่ละคน มีหน้าที่การงานต้องทำ ดังนั้นคงยุติเรื่องทั้งหมดไว้เพียงเท่านี้ และขอยืนยันว่า ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร พวกเราก็พร้อมที่จะเชียร์การท่าเรือไทย เอฟซีต่อไปเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กป๋อมวางโปรเจคต์ใหญ่เชิญ บราซิลอุ่นเครื่องปีหน้า
    บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย วางแผนบิ๊กโปรเจคต์เชิญทีมยักษ์ใหญ่มาอุ่นเครื่องในไทย โดยมีรวมดาราโลกที่จะนำทัพโดย ฟัลเกา รวมทั้งจะมีการจัดฟุตซอล 6 เส้า ที่ได้ทำการเชิญแชมป์โลกบราซิลมาร่วมแข่งขัน
  • สุเชาว์-กีรติย้ำชัดอยู่ปราสาทสายฟ้าต่อ
    "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม กอดคอ "ป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ ประกาศลั่น จะอยู่ร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไปแน่นอน พร้อมโวจะนำถ้วยแชมป์ไทยลีก มาฝากแฟนบอลให้ได้
  • นกใหญ่รัวแซงภูเก็ต3-1,บางกอก1-0,ปราการไร้สกอร์ด.2
    "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี โดน "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต บุกยิงนำตั้งแต่นาทีที่ 9 ก่อนมาโชว์ทีเด็ดไล่กระซวกคืนทีเดียวแซงคว้าชัย 3-1 ขณะที่ สมุทรปราการ เอฟซี เล่นในบ้านตัวเองทำได้เพียงเสมอกับ ระยอง เอฟซี 0-0 ส่วน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ฝั่ง "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ หนีบ๊วยสำเร็จ 1-0 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เตี้ยแฉ จีรวัฒน์-โจ้ เตรียมเผ่นท่าเรือ บอกปัดซบแม่กลอง
    “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ออกมาแฉ จีรวัฒน์ มัครมย์, โจ้ 5 หลา และนักเตะสิงห์เจ้าท่าอีกกว่า 10 ราย เตรียมย้ายหนีทีม หลังสถานการณ์ในมุ้งคลองเตยยังมืดมน พร้อมบอกปัดย้ายรังซบแม่กลอง ยืนยันขอตามพิเชฐต่อแม้ต้องตีจากการท่าเรือฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »