ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟร์ราร่าเย้ยม้าลายย่ำอยู่กับที่

แฟร์ราร่าเย้ยม้าลายย่ำอยู่กับที่

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

   ชิโร่ แฟร์ราร่า กุนซือทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก ยังอาฆาต ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าไม่หาย หยันถึงปลดตนออกจากตำแหน่งเมื่อซีซั่นก่อน ก็ไม่เห็นจะมีอะไรดีขึ้นกว่าเดิม ชี้เส้นทางลุ้นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี ยังเปิดกว้างสำหรับอีกหลายทีม แม้ เอซี มิลาน โกยแต้มนำในเวลานี้


     ชิ โร่ แฟร์ราร่า เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ออกโรงเย้ย ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัด มีคะแนนเท่ากับฤดูกาลก่อน ซึ่งตนนั่งคุมทัพอยู่ แม้รั้งอันดับรองจ่าฝูง ภายใต้การคุมทัพของ ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือมากประสบการณ์ พร้อมมีโอกาสกระชากแชมป์สคูเด็ตโต้ มาครองก็ตาม
 
     ตำนาน กองหลัง "ม้าลาย" ที่โดนไล่ออกจากทีม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เผยว่า "สถิติบอกว่า ยูเวนตุส มีคะแนนมากเท่ากับที่พวกเขาทำได้ในช่วงนี้ของเมื่อฤดูกาลก่อน เส้นทางการลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ ยังเปิดกว้าง เพราะความได้เปรียบ 6 คะแนนของ มิลาน สามารถถูกตีตื้นขึ้นมาได้ภายใน 2-3 เกม ผมเชื่อว่า นาโปลี, ยูเว่ และ ลาซิโอ เป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์เซเรีย อา อย่างเต็มตัว"
 
     นอก จากนี้ แฟร์ราร่า ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่ "เบียงโคเนรี่" พร้อมขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ออกจากทีม โดยระบุว่า "บุฟฟ่อน เป็นสมบัติของวงการฟุตบอลอิตาลี ผมต้องขอเตือนทุกคนให้จำไว้ว่า แม้ว่าเขาฟิตเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ เขาก็ยังเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลปิเอโร่ชื่นมื่นม้าลายเฉือนลาซิโอสุดหวิว
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม ยูเวนตุส ยิ้มร่า กระชากชัยสุดสำคัญเหนือ ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ เน้นพลพรรค "ม้าลาย" ต้องคว้า 3 คะแนนสำคัญแบบนี้ให้ได้บ่อยๆ หากอยากกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีต
  • คราซิช,โบนุชชี่ปลื้มฟอร์มยูเว่ทุบลาซิโอ
    มิลอส คราซิช และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สองสตาร์ดังของ ยูเวนตุส ดีใจเป็นที่สุดภายหลังแข้ง "เจ้าม้าลาย" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เบียดเอาชนะทีมคู่แข่งสุดแกร่งอย่าง ลาซิโอ ไปได้แบบสนุก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำอันดับในตารางขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงแล้ว มีแต้มตามหลัง เอซี มิลาน แค่ 6 คะแนนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »