ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ผียื่นค้างคาว432ล้านล่าฆัวคินเสริมแข้งปีใหม่

ลือ!ผียื่นค้างคาว432ล้านล่าฆัวคินเสริมแข้งปีใหม่

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์หรือราว 432 ล้านบาท เพื่อดึงตัว ปีกจอมเลื้อยวัย 29 ของ "ไอ้ค้างคาว"มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม

     ฆัวคิน ซานเชซ ปีกจอมเลื้อยของ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลาลีกาฤดูกาลนี้และยังได้รับตกเป้าหมายของ เชลซี และ เอซี มิลาน 


     ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) สถานีวิทยุชื่อดังของเกาะอังกฤษ ออกมาประโคมข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์หรือราว 432 ล้านบาท เพื่อดึงตัว ปีกจอมเลื้อยวัย 29 ของ "ไอ้ค้างคาว"มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม


      บาเลนเซีย อาจจะไม่ปล่อยตัวฆัวคิน ซานเชซ น้อยกว่า 9 ล้านปอนด์ แน่นอน แต่สื่อในประเทศสเปนได้เผยว่า เจ้าตัวเองก็อยากจะมาค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างแมนฯยู ทาง"ปีศาจแดง" ต้องการมีต้องการตำแหน่งริมเส้นหลังจากอันโตนิโอ วาเลนเซีย ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายหักต้องพักยาวถึงเดือนกุมภาพันธ์เป็นอย่างน้อย และปาร์ค จี-ซอง ก็ จะต้องเดินทางกลับไปร่วมทีมชาติเกาหลีใต้ เพื่อทำศึกเอเชียน คัพ 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชูพาร์คเจ๋งเซ็งติดบู๊ศึกอชค.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกเสียดายที่ พาร์ค ชี-ซอง จะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึก เอเชียน คัพ 2011 หลังจบเกมที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 29 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ให้รักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เซอร์จวกเจ้าของกุหลาบบ้าไปแล้วปลดบิ๊กแซม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการโมโหแทนเพื่อน จัดการจวกเจ้าของทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ว่า ไม่มีสามัญสำนึก และตัดสินใจได้โง่เง่า น่าหัวเราะสิ้นดี ที่ปลด แซม อัลลาไดซ์ ออกจากตำแหน่ง
  • เอวร่าชี้ผีเล่นดีกว่าสมควรชนะปืนแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊กเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมสมควรชนะ อาร์เซน่อล แล้ว หลังจากที่เปิดบ้านเชือดหวิว 1-0 กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง วันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมสะกิดทีม ต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ในเกมหน้าที่จะไปเยือน เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »