ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเฮ!อันแดร์สันต่อสัญญาใหม่ผี

แฟนเฮ!อันแดร์สันต่อสัญญาใหม่ผี

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

 

 อันแดร์สัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 4 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังหายเจ็บและกลับมาทำผลงานที่ดีให้ทีมในช่วงที่ผ่านมา ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยสุดดีใจที่ลูกทีมต่อสัญญาออกไป พร้อมมั่นใจแข้งบราซิลจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับสุดยอด 


     อันแดร์สัน มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปีครึ่งกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ วัย 22 ปี กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่เอ็นหัวเข่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดก็ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไป

     "เราดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อันแดร์สัน พัฒนาขึ้นมากตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเรา และเขาก็มีความสามารถที่มหัศจรรย์ในวัยเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น เขาจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับสุดยอด" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

 
     ดาวเตะบราซิลลงเล่น 110 นัดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2007 โดยในตอนแรกเขามีปัญหากับการหาตำแหน่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็สามารถทำประตูสำคัญในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฟาดแข้งกับ บาเลนเซีย ในเดือนธันวาคมนี้ และแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่น่าพอใจในช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผียื่นค้างคาว432ล้านล่าฆัวคินเสริมแข้งปีใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์หรือราว 432 ล้านบาท เพื่อดึงตัว ปีกจอมเลื้อยวัย 29 ของ "ไอ้ค้างคาว"มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม
  • ป๋าชูพาร์คเจ๋งเซ็งติดบู๊ศึกอชค.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกเสียดายที่ พาร์ค ชี-ซอง จะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึก เอเชียน คัพ 2011 หลังจบเกมที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 29 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ให้รักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เซอร์จวกเจ้าของกุหลาบบ้าไปแล้วปลดบิ๊กแซม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการโมโหแทนเพื่อน จัดการจวกเจ้าของทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ว่า ไม่มีสามัญสำนึก และตัดสินใจได้โง่เง่า น่าหัวเราะสิ้นดี ที่ปลด แซม อัลลาไดซ์ ออกจากตำแหน่ง
  • เอวร่าชี้ผีเล่นดีกว่าสมควรชนะปืนแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊กเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมสมควรชนะ อาร์เซน่อล แล้ว หลังจากที่เปิดบ้านเชือดหวิว 1-0 กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง วันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมสะกิดทีม ต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ในเกมหน้าที่จะไปเยือน เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »