ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่กระตุ้นแข้งโรม่าบุกโค่นมิลาน

รานิเอรี่กระตุ้นแข้งโรม่าบุกโค่นมิลาน

Posted 16/12/2010 by

 

   เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า กระตุ้นลูกทีมบุกไปเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในเกมลีกแดนมะกะโรนี วันเสาร์นี้ เพื่อพลิกชะตากรรมของทีม และช่วยให้การลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้มีสีสันมากขึ้น โดยหวังลูกทีมงัดฟอร์มสุดยอดออกมา พร้อมเตือนต้องระวัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของเจ้าถิ่นให้ดี


     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมพยายามบุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน ที่สนามซาน ซิโร่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา  วันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ เพื่อกลับมาอยู่บนเส้นทางลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ หลังจากทำอันดับหล่นลงไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา


     กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" กล่าวว่า "ชัยชนะเกมนี้จะทำให้เราขยับเข้าใกล้ทีมนำของตาราง และจะทำให้ฤดูกาลนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น นี่เป็นเกมสำคัญของเรา เพราะเราจะได้กลับไปอยู่บนเส้นทาง หลังจากออกตัวได้ย่ำแย่ และเรากำลังจะเจอกับจ่าฝูงเซเรีย อา ผมคาดหวังฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจาก โรม่า ในเกมสำคัญแบบนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นตัวที่ต้องระวัง เขาพิสูจน์แล้วในทุกๆ เกมว่าเขาคือสุดยอดนักเตะตัวจริง และค้นพบเวทมนตร์ในเกมที่ไม่น่าจะมีอยู่ได้"


     ทั้งนี้ มิลาน นำเป็นจ่าฝูงของเซเรีย มี 36 คะแนน ทิ้งห่าง ยูเวนตุส, นาโปลี และ ลาซิโอ ซึ่งมีคะแนนเท่ากัน อยู่ถึง 6 คะแนน ตามมาด้วย ปาแลร์โม่ และ โรม่า ที่มี 26 คะแนนเท่ากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ริเอลโล่หน้าแตกแต่พร้อมฉะมิลาน
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่ง โรม่า กระดูกใบหน้าแตกจากเกมเฉือนชนะ บารี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จะลงเล่นได้ในเกมกับ เอซี มิลาน สุดสัปดาห์นี้ โดยใส่หน้ากากป้องกัน ก่อนจะเข้าผ่าตัดแก้ไขในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้
  • อาเดรียโน่ซิวถังขยะทองคำสมัยที่3
    อาเดรียโน่ กองหน้า โรม่า ซิวรางวัลถังขยะทองคำเป็นสมัยที่ 3 หลังทำผลงานสุดห่วยแตกกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซีซั่นนี้ ด้านผู้จัดเผยหัวหอกบราซิเลียนคะแนนทิ้งห่าง อเมารี ดาวเตะ ยูเวนตุส อันดับ 2 อย่างขาดลอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »