ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แนร์ลิงเกอร์ปัดเสือใต้เล็งแบ็กซ้ายตัวใหม่

แนร์ลิงเกอร์ปัดเสือใต้เล็งแบ็กซ้ายตัวใหม่

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

       คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยันสโมสรไม่จำเป็นต้องคว้าแบ็กซ้ายตัวใหม่มาเสริมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ เนื่องจากช่วงหลัง ดีเอโก้ คอนเทนโต้ ก้าวขึ้นมาทำผลงานในตำแหน่งนี้ได้ดีแล้ว และถ้าจะซื้อก็ต้องเป็นนักเตะที่มีคุณภาพเหนือกว่าที่มีอยู่แล้วเท่านั้น


       คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกโรงปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่าพวกเขากำลังต้องการซื้อแบ็กซ้ายตัวใหม่เข้าสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
      ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เลห์ตัน เบนส์ ของเอฟเวอร์ตัน และ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ จาก เจนัว เป็น 2 แบ็กซ้ายที่ตกเป็นข่าวจะย้ายมาร่วมทีมแชมป์เก่าบุนเดสลีกา ที่ไม่ได้เสริมทีมตอนซัมเมอร์ จนออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ดี แต่ล่าสุดไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางแล้ว
 
      ในระยะหลัง ดีเอโก้ คอนเทนโต้ แบ็กซ้ายชาวเยอรมันสายเลือดอิตาเลียน โชว์ฟอร์มในตำแหน่งของตัวเองได้ดีขึ้นมาก และแนร์ลิงเกอร์ บอกว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องเซ็นแบ็กซ้ายอีกคน "ผมไม่คิดว่าเราต้องการเซ็นสัญญาฟูลแบ็กตัวใหม่ขนาดนั้น คุณแค่ต้องดูผลงานที่ ดีเอโก้ (คอนเทนโต้) ทำมา ระยะหลังเขาเล่นได้ดีมาก และ ตรงนั้นก็สมควรได้รับการยกย่องจริงๆ"
 
      เมื่อไม่นานมานี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" ยอมรับว่าอาจเป็นความผิดพลาดที่เขาไม่ได้ซื้อแข้งใหม่ตอนซัมเมอร์ หลังจากออกตัวไม่สวยนัก แต่ หลังจากทีมกลับมาคืนฟอร์ม แนร์ลิงเกอร์ บอกว่า นักเตะใหม่คนใดก็ตาม จะต้องมีคุณภาพเหนือกว่าแข้งที่ บาเยิร์น มีอยู่แล้ว "เราจะเดินหน้าขยับขยายต่อเมื่อคุณภาพนั้นสูงกว่าที่เรามีอยู่แล้วอย่างมากเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าสนคว้าฟานบอมเมลเสริมทัพ
    เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะใกล้หมดสัญญากับ "เสือใต้" ด้าน ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทีม "หมาป่า" ยกแข้งดัตช์เป็นผู้เล่นชั้นยอด และอยากได้มาร่วมทีม ขณะที่มิดฟิลด์วัย 33 ปีก็ไม่ปิดโอกาสแต่อย่างใด ทว่าไม่ต้องการพูดถึงข่าวลือในเวลานี้
  • เสือใต้เล็งดึงห้องเครื่องฮอฟเฟนไฮม์เสริมแกร่ง
    หลุยซ์ กุสตาโว กองกลางตัวเก่ง ฮอฟเฟนไฮม์ ตกเป็นเป้าล่าตัวของ บาเยิร์น มิวนิค ใต้ที่หวังดึงมาเสริมทัพแทน มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่มีปัญหาอาการเจ็บ และกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวราว 400 ล้านบาท และทั้ง 2 ทีมได้เริ่มต้นเจรจากันแล้ว
  • แนร์ลิงเกอร์เผยร็อบเบนใกล้ฟิตเต็มร้อย
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคเลือดดัตช์ กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าจะลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มสูบในช่วงเข้าแค้มป์ฝีกซ้อมฤดูหนาว ที่กาตาร์ ในเดือนหน้า
  • รุมเมนิกเก้ฟุ้งเสือใต้ไม่เป็นรองบาร์ซ่า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ หัวเรือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น สุดมั่นใจหากบรรดาสตาร์ดังทัพ "เสือใต้" กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา ก็ไม่มีทางหวั่นเกรงการเผชิญหน้า บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน เชื่ออนาคตของทีมชุดนี้ยังสดใสไร้ที่ติ แม้ผลงานใน บุนเดสลีกา ย่ำแย่อย่างหนักก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »