ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาลอนโซ่ยัน!ชุดขาวรักกันดีป่าวมีปัญหา

อาลอนโซ่ยัน!ชุดขาวรักกันดีป่าวมีปัญหา

Posted 17/12/2010 by rakball.net

 

    ชาบี อาลอนโซ มิดฟิลด์มาดเนี้ยของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดรีด ออกมาปฏิเสธ ข่าวลือต่างที่มีเกี่ยวกับความขัดแย้งที่มีระหว่าง ตนเอง ,อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูไม่ชอบขี้หน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจมสับของทีม ว่าไม่เป็นความจริงเลย

     ชาบี อาลอนโซ อดีตกองกลาง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ของรีล มาดรีด ออกมาเปิดเผยว่า ทีมมีความสามัคคีกันดี หลังมีข่าวนินทาว่า ตนเอง กับ อีเคร์ กาซียาส ไม่ชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวโคตรแพงชาวโปรตุเกส

     โดย ซาบี และ อีเคร์ กาซียาส โดนกล่าวหาว่าไม่ค่อยกินเส้นกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่าไหร่ กล่าวว่า "มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ทุกคนในทีมต่างกันรักกันดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาสยังไม่รู้อนาคตอยู่ชุดขาวหรือย้ายทีม
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด ยืนยันจะรอประเมินสถานการณ์ของตัวเองในเดือน ม.ค. นี้ว่าจะอยู่ต่อ หรือย้ายทีม หลังบทบาทในทีมเป็นเพียงตัวสำรองอดทนเป็นส่วนใหญ่ แม้ไม่ปฏิเสธว่า หวังอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม
  • โด้ชี้ 16 ทีมชุดขาวเจอใครก็ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันพวกเขาไม่กลัวที่จะพบกับทีมไหนทั้งนั้น ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยให้เหตุผล หากต้องการเป็นแชมป์ ก็ต้องชนะให้ได้ทุกทีม
  • เอเยนต์ยันชุดขาวไม่ได้ติดต่อคว้ามิลิโต้
    อเยนต์ยัน เรอัล มาดริด ไม่ได้ติดต่อขอคว้าตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างใด หลังมีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" อยากได้อดีตลูกทีมไปร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ ชี้สตาร์อาร์เจนไตน์คิดถึงแต่การหายกลับมาลงสนามอีกครั้งเท่านั้น
  • คนนี้ใช้ได้!ราชันโฟกัสหา"บาร์ริออส"
    สื่อเผย โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ รีล มาดริด ต้องการหอกป้ายแดงเสริมคม โดยเล็งไปที่ ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ของ ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »