ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเอยันเองเทกโอเวอร์ทีโอทีไม่คืบ

บิ๊กเอยันเองเทกโอเวอร์ทีโอทีไม่คืบ

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

        การเทกโอเวอร์ทีมทีโอที ยังไม่คืบหน้า "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีม ยันเอง ว่าที่เจ้าของใหม่ยังไม่แฮปปี้กับตัวเลข ที่กลุ่มทำทีมเดิมจะขายให้ คาดหากไม่จบเร็วๆ นี้ มีปัญหาในการเตรียมทีมฤดูกาลหน้าแน่นอน

       "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีมทีโอที ออกโรงมาบอก การเทกโอเวอร์ทีม ทีโอที ยังไม่มีความคืบหน้าที่ชัดเจน โดยว่าที่เจ้าของทีมรายใหม่กำลังต่อรองเรื่องของตัวเลข 

       โดยเรื่องนี้ "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรม์ กล่าวว่า "การดำเนินการเรื่องเทกโอเวอร์สโมสรยังไม่มีความคืบหน้า เพราะกลุ่มทุนรายนี้ ยังไม่ยอมตกลงเซ็นสัญญา เนื่องจากจะขอต่อรองในเรื่องจำนวนตัวเลข ทำให้การเจรจาในเรื่องนี้ อาจบานปลายเลยออกไปจนถึงช่วงสิ้นปี ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นคาดว่าจะส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีม เพื่อสู้ศึกในปีหน้าอย่างแน่นอน 

       ส่วนเรื่องของอนาคตของ "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ นั้นต้องดูก่อนว่า เจ้าของทีมรายใหม่ จะยังไว้วางใจให้กุนซือผู้นี้คุมทัพต่อไปหรือไม่ หากไม่ต้องการ ก็คงต้องยกเลิกสัญญากันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณรงค์ชมเปาะแข้งลาวคัดขอนแก่นเจ๋ง
    ณรงค์ ท่วมไธสงค์ นายใหญ่ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น จ่อเซ็นสามแข้งทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง, กฤษดา ทองแก่น และ คำเพ็ง สายวุฒิ หลังพอใจฟอร์มนัดคัดแข้งใหม่ แต่ขอเวลาพิจารณาอีกระยะก่อนตัดสินใจ
  • ศุภสินขอเวลาทดสอบอดีตแข้งลียง
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี รอดูฟอร์ม ซิลเวียร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ดีกรีอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ก่อนตอบเซย์เยส หรือเซย์โน อาทิตย์หน้า
  • ชลบุรีเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล 25 ธ.ค.
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์ "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010" อันดับ 3 สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมจัดงานเลี้ยงตอบแทนแฟนบอล "ฉลามชล คนกันเอง" 25 ธ.ค. นี้
  • ลือ!!กลุ่มทุนที่จะเทกการท่าเรือเป็นคนดังปากน้ำ
    ลือหึ่ง กลุ่มทุนที่จะเข้าไปร่วมทุนเป็นแม่ทัพใหญ่ ในการบริหารทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในฤดูกาลหน้า เป็นคนจากตระกูลนักการเมืองดัง เมืองปากน้ำอย่าง ตระกูล "อัศวเหม" นั่นเอง โดยพร้อมจะควักกระเป๋าเข้าไปร่วมแจมเป็นเงิน 100 กว่าล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »