ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กียานแจ่ม!คว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของบีบีซี

กียานแจ่ม!คว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของบีบีซี

Posted 18/12/2010 by rakball.net

   

 

    อซาโมอาห์ กียาน ศูนย์หน้าชาวกานาของ"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คว้ารางวัลนักเตะแอฟริกันยอดเยี่ยมแห่งปีของสถานีวิทยุบีบีซีไปครองด้วยผล โหวตท่วมท้น และยังมีรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกาประจำปี 2010 อีกด้วย 
   

     อซาโมอาห์ กียาน ศูนย์หน้าชาวกานาย้ายจาก แรนส์ ซบ"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 600 ล้านบาท ) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาทำ 3 ประตู ช่วย"ดาวดำ" เข้าชิงศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และ 3 ประตู ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ พากานาเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายและ เป็นทีมจากทวีปแอฟริกาชาติที่ 3 ในประวัติศาสตร์ที่ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก


      ล่าสุดดาวยิงวัย 25 ปี ได้รับคะแนนโหวต ให้คว้ารางวัลนักเตะแอฟริกันยอดเยี่ยมแห่งปีของสถานีวิทยุบีบีซีไปครอง ชนะทั้ง อ็องเดร อายิว มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของมาร์กเซย, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี และ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน กียานได้ ผลโหวตท่วมท้นจากจากทั้งเว็บไซต์,ข้อความทางโทรศัพท์มือถือ และจากผู้ฟังสถานีวิทยุ บีบีซี


     อซาโมอาห์ กียาน ยังมีรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกาประจำปี 2010 โดยจะมีการประกาศผลพร้อมกับรางวัลอื่นๆอีก 7 รางวัล ที่กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ในวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคมที่จะถึงนี้!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ทอฟฟี่ทาบเรือขอยืมบายอร์-ซานตาครูซปีใหม่
    ลือ!เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อขอยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์และโรเก้ ซานตา ครูซ มาช่วยล่าตาข่ายในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง
  • เตเวซสยิวนั่งรถไฟกอดสาวไม่ยอมปล่อย
    เครียดซะเมื่อไหร่...คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ ไม่มีวี่แววหมดความสุขสนุกสนานเพราะอยากย้ายรังเลยสักนิด หลังโดนแชะเต็มเหนี่ยว ทั้งกอดทั้งจูบสาวบลอนด์คนสวยตลอดทางบนรถไฟไปลอนดอน พอโดนถามแอบไปคุยกับ เชลซี หรือเปล่า เจ้าตัวทำเป็นฉุน ตอบเสียงแข็ง "ไม่"
  • ป๋าหวังผีหยุดสถิติไม่ชนะรังสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ยอมรับคาดหวังให้เกมวันอาทิตย์นี้ เป็นการหยุดสถิติไม่ชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของทีมตน ที่มีมาอย่างยาวนาน ลงให้ได้ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นแชมป์ลีกสมัย 19
  • เรือใบเชื่อกล่อมเตฟกลับใจสำเร็จ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่น จะหยอดคำหวานดึงดูดใจให้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา กลับใจอยู่รับใช้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปได้ชัวร์ ยันยังเป็นจิ๊กซอว์หลักในแผนการของสโมสรในอนาคต ชมเปาะ ยังทำตัวเป็นมืออาชีพที่น่ายกย่อง กลับมาตั้งหน้าตั้งตาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »