ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันฮัมซิคไม่สนย้ายเล่นเมืองผู้ดี

เอเยนต์ยันฮัมซิคไม่สนย้ายเล่นเมืองผู้ดี

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

 

    ตัวแทน มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพทีมชาติสโลวาเกียของ นาโปลี ยันลูกค้าของเขาไม่เคยสนใจย้ายไปเล่นในดินแดนผู้ดีเลย เหตุเจ้าตัวรักและชื่นชอบที่จะอยู่ในถิ่น ซาน เปาโล และพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมให้ประสบความสำเร็จ

     จูรา เวนกลอส เอเยนต์ของ มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา  ออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงยากที่จะได้ตัวนักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีม เนื่องจากเจ้าตัวไม่สนย้ายออกจากถิ่น ซาน เปาโล
 
     ฮัมซิค กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมคนหนึ่งในวงการลูกหนังยุโรป หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ นาโปลี แม้เจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2015 เมื่อช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวลือว่า นักเตะจะย้ายไปค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองผู้ดี
 
     หนึ่งใน นั้นก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี พอล สโคลส์ ฮีโร่ของเขาค้าแข้งอยู่ด้วย นอกจากนี้ก็มี "เรือใบสีฟ้า" ที่พร้อมจะทุ่มเงินดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง อย่างไรก็ตามตอนนี้ฝันของทุกทีมสลายลงแล้ว เพราะ เวนกลอส บอกว่า ฮัมซิค อยากอยู่ในอิตาลีต่อไป "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับ ฮัมซิค ไหม? ไม่มีทางแน่นอน ฮัมซิค ไม่สนใจย้ายออกจาก นาโปลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่แย้มมิลานเสริมอีกช่วงปีใหม่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน แย้มเอง "ปีศาจแดง-ดำ" มีแผนตะลุยชอปปิ้งอีก ในช่วงตลาดนักเตะเดือนหน้า แจงสโมสรตนต้องการเสริมแกร่งในทุกๆ ตำแหน่ง ลั่นไม่อยากตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ อินเตอร์ อีกต่อไปแล้ว
  • งูซิวแชมป์สโมสรโลก! พิชิตมาเซมเบ้ 3-0
    อินเตอร์ มิลาน กลับมาประกาศศักดาเป็นทีมแถวหน้าของโลก เมื่อพิชิตมาเซมเบ้ 3-0 คว้าแชมป์แชมป์สโมสรโลกของฟีฟ่าไปครองได้สำเร็จ โดยโกรัน ปานเดฟ,ซามูเอล เอโต้ และโจนาธาน เบียเบียนี่ รับหน้าที่สังหารคนละเม็ดในเกมนี้
  • มิลานพังคารัง!โดนโรม่าบุกเชือด0-1
    เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา สะดุดซะแล้ว หลังจากที่พ่าย โรม่า คารังตัวเอง 0-1 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
  • นาโปลีแรง!ควัก720ล้านล่าจิลาร์ดิโน่
    นาโปลี กระโดดร่วมวงพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 18 ล้านยูโร หรือ ราว 720 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »