ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่แย้มมิลานเสริมอีกช่วงปีใหม่

กัลเลียนี่แย้มมิลานเสริมอีกช่วงปีใหม่

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

   อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน แย้มเอง "ปีศาจแดง-ดำ" มีแผนตะลุยชอปปิ้งอีก ในช่วงตลาดนักเตะเดือนหน้า แจงสโมสรตนต้องการเสริมแกร่งในทุกๆ ตำแหน่ง ลั่นไม่อยากตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ อินเตอร์ อีกต่อไปแล้ว


     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง-ดำ" มีแผนการที่จะคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า
 
     ถึงแม้แทบ จะแน่นอนแล้วว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าจอมเทคนิค ซามพ์โดเรีย กำลังกลายร่างมาเป็นพลพรรค "รอสโซเนรี่" หลังจากที่ทั้ง มิลาน และตัวนักเตะสามารถตกลงรายละเอียดต่างๆ กันได้แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด กัลเลียนี่ แจงว่า สโมสรตนจะไม่หยุดชอปปิ้งอยู่เพียงแค่ในราย "คาสซ่า" แน่นอน 
 
     รอง ปธ.สโมสรแชมป์ยุโรป 7 สมัย กล่าวว่า "เราได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของเราแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถ้ามันมีโอกาสอีก เราก็จะเสริมอีกในตำแหน่งอื่นๆ ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ เราไม่เสริมแค่นักเตะแนวรุกหรอก เราชักจะเบื่อแล้วกับการตามหลัง อินเตอร์ แต่เราก็ยังรู้สึกภาคภูมิใจเสมอ เราคือสโมสรที่มีโทรฟี่แชมป์มากที่สุดในโลก เราผูกพันกับสโมสรแห่งนี้เสมอ ไม่ว่าจะแพ้ หรือชนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานพังคารัง!โดนโรม่าบุกเชือด0-1
    เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา สะดุดซะแล้ว หลังจากที่พ่าย โรม่า คารังตัวเอง 0-1 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
  • อัลเลกรียิ้มกริ่มมิลานชนสเปอร์ส
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน รับแฮปปี้ทีเดียว ที่จะได้ดวลกับ สเปอร์ส ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แจง "ไก่เดือยทอง" มีจุดอ่อนตรงแนวรับ แต่ชี้ทีมตนหนักแน่ดวล โรม่า วันเสาร์นี้
  • กัลเลียนี่รับมิลานกำลังถกซิวคาสซ่า
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ปธ.เอซี มิลาน รับสโมสรกำลังถกซื้อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย มาร่วมก๊วนจริง ยันเจ้าตัวจะย้ายเข้ามาในฐานะตัวตายตัวแทนของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ แต่บ่นปัญหาติดหนี้ของ "ลา ซามพ์" ทำเอาการเจรจาซื้อตัว "คาสซ่า" ยังหาบทสรุปไม่ได้
  • เนสต้าเผยอยากต่อสัญญาใหม่กับมิลาน
    อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังจอมเก๋า เอซี มิลาน เผยอยากต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะทำผลงานยอดเยี่ยมต่อไปในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »