ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่รับมิลานกำลังถกซิวคาสซ่า

กัลเลียนี่รับมิลานกำลังถกซิวคาสซ่า

Posted 18/12/2010 by siamsport

   

 

      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ปธ.เอซี มิลาน รับสโมสรกำลังถกซื้อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย มาร่วมก๊วนจริง ยันเจ้าตัวจะย้ายเข้ามาในฐานะตัวตายตัวแทนของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ แต่บ่นปัญหาติดหนี้ของ "ลา ซามพ์" ทำเอาการเจรจาซื้อตัว "คาสซ่า" ยังหาบทสรุปไม่ได้


     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดปากยอมรับ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เวลานี้ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังเจรจากับ ซามพ์โดเรีย สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ในเรื่องขอซื้อตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทักษะสูงจอมป่วน มาเสริมแนวรุก
 
     จากการที่ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร "ลา ซามพ์" ประกาศชัดเจนแล้วว่า คาสซาโน่ จะไม่มีวันได้กลับมาค้าแข้งในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส อีก ถึงแม้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลลีกอิตาลี (เลก้า กัลโช่) จะตัดสินยกคำร้องขอยกเลิกสัญญากับดาวยิงวัย 28 ปี ของ การ์โรเน่ พร้อมอนุญาตให้ตัวนักเตะกลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม ศกหน้า แต่ต้องรับค่าเหนื่อยแค่ครึ่งเดียวก็ตาม   
 
     ด้วย เหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ คาสซาโน่ จะถูก ซามพ์โดเรีย ขายทิ้ง ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า ซึ่งล่าสุดบิ๊กบอสหมายเลข 2 แห่งค่าย "รอสโซเนรี่" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ใช่ ตอนนี้เรากำลังเจรจากันอยู่ แต่ยังหาบทสรุปกันไม่ได้เลย แน่นอน ถึงแม้ คาสซาโน่ มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไป แต่เขาจะย้ายเข้ามาในฐานะตัวตายตัวแทนของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ (อินซากี้ เจ็บตรงหัวเข่าอย่างหนัก และจะต้องพักแข้งยาวตลอดทั้งฤดูกาลนี้)"
 
     อย่างไรก็ตาม การที่ ซามพ์โดเรีย ยังคงติดหนี้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน อยู่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) จากตอนซื้อตัว "คาสซ่า" มาร่วมก๊วนเมื่อปี 2008 ทำให้การย้ายมาร่วมทัพ มิลาน ของเจ้าตัวเกิดปัญหาติดขัด และยังไม่สามารถหาบทสรุปกันได้ 
 
     กัล เลียนี่ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "นั่นแหละคือปัญหา เราไม่ยอมจ่ายเงินตรงจุดนี้แน่ และตอนนี้ก็ดูเหมือน ซามพ์โดเรีย จะไม่ยอมเช่นกัน เพราะฉะนั้น มันยังคงมีปัญหาอีกเล็กๆ น้อยๆ ที่จะต้องตามแก้ไขกันต่อไป แต่ผมก็บอกได้ว่า ตอนนี้ 2 จาก 3 ส่วนของการเจรจาผ่านไปได้สวยแล้ว โดยที่เราตกลงกับตัวนักเตะและ ซามพ์โดเรีย ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ไอ้ปัญหา 5 ล้านยูโรนี่แหละ คือสิ่งที่เรากังวล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนสต้าเผยอยากต่อสัญญาใหม่กับมิลาน
    อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังจอมเก๋า เอซี มิลาน เผยอยากต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะทำผลงานยอดเยี่ยมต่อไปในซีซั่นนี้
  • ปูด!มิลานปาดหน้าคว้าคาสซาโน่ร่วมทัพปีใหม่นี้
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ได้ตกลงคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจากซามพ์โดเรีย แล้ว! และจะย้ายไปสวมชุดเอซี มิลาน ช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเปิดปีใหม่นี้
  • บินโญ่กระตุ้นมิลานซื้อคาสซาโน่เสริมแกร่ง
    โรบินโญ่ หัวหอกเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยืนยัน อยากให้ต้นสังกัดดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมทัพ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอด และไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หากต้องแย่งตำแหน่งกับ "คาสซ่า" พร้อมหวัง โรนัลดินโญ่ จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ จะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • กัลเลียนี่เผยเหตุเข้าใจผิดพาเด้งเลโอ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารจอมโว เอซี มิลาน รับความเข้าใจผิดบางอย่าง รวมถึงทัศนคติไม่ตรงกันระหว่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.สโมสร และ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ทำให้ฝ่ายหลังจำใจจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในท้ายที่สุด รับแสนเสียดายเหมือนกัน เพราะอดีตแข้งบราซิเลียนอยู่กับทีมมานาน แถมยังสร้างชื่อเสียงให้สโมสรมากมายในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »