ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!มิลานปาดหน้าคว้าคาสซาโน่ร่วมทัพปีใหม่นี้

ปูด!มิลานปาดหน้าคว้าคาสซาโน่ร่วมทัพปีใหม่นี้

Posted 17/12/2010 by rakball.net

  

    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ได้ตกลงคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจากซามพ์โดเรีย แล้ว! และจะย้ายไปสวมชุดเอซี มิลาน ช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเปิดปีใหม่นี้

     สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานข่าวว่า!อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าของซามพ์โดเรีย ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นกับทีมเอซี มิลาน ในช่วงที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังจากที่ศาลอนุญาโตตุลาการของฟุตบอลลีกอิตาลี ได้ตัดสินไม่อนุญาตให้"ลาซามพ์"ยกเลิกสัญญานักเตะได้ แต่ยอมให้ลดค่าเหนื่อยนักเตะลงครึ่งหนึ่งไปตลอดสัญญาที่เหลือ(ปี 2013)

     ทำให้บอร์ดบริหาร"ปีศาจแดง-ดำ"เปิดไฟเขียวให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมออกปฏิบัติการล่าตัวอดีตกองหน้าโรม่า และรีล มาดริด เบื้องต้น!สโมสรได้ตกลงกับ คาสซาโน่ ได้แล้ว โดยหัวหอกของซามพ์โดเรีย จะย้ายไปเล่นกับเอซี มิลาน ด้วยสัญญาค้าแข้งจนถึงปี 2014 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยปีละ 3.5 ล้านยูโร (ราว 140 ล้านบาท) ยังไม่รวมโบนัส ส่วนค่าตัวของ คาสซาโน่ ที่ขายได้"ลาซามพ์"ต้องแบ่งค่าตัว 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) จ่ายให้ รีล มาดริด เนื่องจากได้ขายนักเตะก่อนหมดสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่กระตุ้นมิลานซื้อคาสซาโน่เสริมแกร่ง
    โรบินโญ่ หัวหอกเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยืนยัน อยากให้ต้นสังกัดดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมทัพ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอด และไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หากต้องแย่งตำแหน่งกับ "คาสซ่า" พร้อมหวัง โรนัลดินโญ่ จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ จะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • กัลเลียนี่เผยเหตุเข้าใจผิดพาเด้งเลโอ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารจอมโว เอซี มิลาน รับความเข้าใจผิดบางอย่าง รวมถึงทัศนคติไม่ตรงกันระหว่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.สโมสร และ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ทำให้ฝ่ายหลังจำใจจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในท้ายที่สุด รับแสนเสียดายเหมือนกัน เพราะอดีตแข้งบราซิเลียนอยู่กับทีมมานาน แถมยังสร้างชื่อเสียงให้สโมสรมากมายในอดีต
  • กัลเลียนี่ยันปิ๊ปโป้อยู่มิลานต่อซีซั่นหน้า
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" สบายใจได้ มีสิทธิ์เห็นลีลาสะดุ้งของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกระดับตำนาน ลงสนามล่าตาข่ายซีซั่นหน้าชัวร์ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ยันเอง เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวลงน้ำหมึกแน่
  • อิบราย้ำขอนำมิลานสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เผยตอนนี้กระหายที่จะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด พร้อมขอร้อง อย่านำเขาไปเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เพราะ "น้าแวน" เข้าขั้นตำนานไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »