ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนสต้าเผยอยากต่อสัญญาใหม่กับมิลาน

เนสต้าเผยอยากต่อสัญญาใหม่กับมิลาน

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

 

    อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังจอมเก๋า เอซี มิลาน เผยอยากต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะทำผลงานยอดเยี่ยมต่อไปในซีซั่นนี้

     กองหลังวัย 34 ปี กล่าวกับหนังสือพิมพ์ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ของ อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "อนาคตของผม? มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมต้องการอยู่ต่อไป และต้องการเดินหน้าต่อไป ผมจะตัดสินในเดือนมีนาคมนี้ และเราค่อยมาดูกันว่าผมจะเป็นอย่างไรต่อไป"
 
     "สำหรับการต่อ สัญญาใหม่ สโมสรจะต้องรอพร้อมๆ กับทุกคน และพวกเขาต้องการทำอย่างรอบคอบ แต่ผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป และลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เราน่าจะไปได้ไกล ซึ่งผมมั่นใจเช่นนั้น" กองหลังจอมเก๋า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!มิลานปาดหน้าคว้าคาสซาโน่ร่วมทัพปีใหม่นี้
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ได้ตกลงคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจากซามพ์โดเรีย แล้ว! และจะย้ายไปสวมชุดเอซี มิลาน ช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเปิดปีใหม่นี้
  • บินโญ่กระตุ้นมิลานซื้อคาสซาโน่เสริมแกร่ง
    โรบินโญ่ หัวหอกเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยืนยัน อยากให้ต้นสังกัดดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมทัพ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอด และไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หากต้องแย่งตำแหน่งกับ "คาสซ่า" พร้อมหวัง โรนัลดินโญ่ จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ จะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • กัลเลียนี่เผยเหตุเข้าใจผิดพาเด้งเลโอ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารจอมโว เอซี มิลาน รับความเข้าใจผิดบางอย่าง รวมถึงทัศนคติไม่ตรงกันระหว่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.สโมสร และ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ทำให้ฝ่ายหลังจำใจจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในท้ายที่สุด รับแสนเสียดายเหมือนกัน เพราะอดีตแข้งบราซิเลียนอยู่กับทีมมานาน แถมยังสร้างชื่อเสียงให้สโมสรมากมายในอดีต
  • กัลเลียนี่ยันปิ๊ปโป้อยู่มิลานต่อซีซั่นหน้า
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" สบายใจได้ มีสิทธิ์เห็นลีลาสะดุ้งของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกระดับตำนาน ลงสนามล่าตาข่ายซีซั่นหน้าชัวร์ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ยันเอง เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวลงน้ำหมึกแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »