ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » กวินเน็ท พัลโทรว์ ดาวแห่งฮอลลีวูดดวงใหม่

กวินเน็ท พัลโทรว์ ดาวแห่งฮอลลีวูดดวงใหม่

Posted 19/12/2010 by kapook

กวินเน็ท พัลโทรว์

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก © FayesVision/WENN, Wikipedia, UIP

หลังจากโลด แล่นในวงการฮอลลีวูดมานาน ในที่สุดนักแสดงสาวสุดสวย กวินเน็ท พัลโทรว์ วัย 38 ปี ก็มีดาวเป็นของตัวเองเสียที่ใน ฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม (Hollywood Walk of Fame) ที่ลอสแองเจลิส พร้อมกับฉีกยิ้มให้ช่างภาพแชะภาพที่เธอถ่ายคู่กับดาวของตัวเองอย่างภาคภูมิ ใจ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ผลงานภาพยนตร์เรื่อง Country Strong จะจ่อคิวเข้าฉายไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น

          โดย กวินเน็ท พัลโทรว์ เป็นดาราฮอลลีวูดคนที่ 2,427 ที่ได้ดาวประทับบนฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า เธอต้องขอบคุณครอบครัวและเพื่อนเก่าของเธอมาก ๆ เพราะถ้าไม่มีพวกเขา เธอก็คงไม่ได้มายืนตรงจุดนี้อย่างเช่นทุกวันนี้ได้อย่างแน่นอน



 

Iron Man 2

Gwyneth Paltrow จาก หนัง Iron Man 2


          ทั้งนี้ กวินเน็ท พัลโทรว์ ได้เคยฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย ตั้งแต่ปี 1991 โดยเธอได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ในบทของรีเบกก้า จากเรื่อง Shout และมีผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์เรื่อยมาจนถึงผลงานภาพยนตร์เรื่อง Glee ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้ ส่วนฝีมือการแสดงของเธอนั้นถือว่าเก่งไม่ น้อย เธอเคยได้รับรางวัลออสการ์นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Shakespeare in Love และได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ จากเรื่องเดียวกัน เมื่อปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Easy A
    โอลีฟ เพนเดอร์แกสท์ (เอ็มมา สโตน) เป็นเด็กสาวไฮสคูลชาวอเมริกันธรรมดา ๆ คนหนึ่ง จนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะ ไม่ธรรมดา ก็แหม เด็กสาวทั่ว ๆ ไปจะทำไงได้ล่ะในตอนที่ริแอนนอน (เอ็มมา สโตน) เพื่อน ซี้สุดป๊อป ที่อยากรู้อยากเป็นเป็นที่สุด อยากรู้รายละเอียดทุกเม็ดเกี่ยวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ของโอลีฟ และความจริงที่น่าเบื่อหน่ายก็ไม่ใช่เรื่องที่จะโม้ได้ซะด้วยสิ เด็กสาวที่ไร้ความโดดเด่นอย่างโอลีฟจะโกหกเล็ก ๆ ไม่ได้เลยหรือในเมื่อมันจะทำให้เธอได้ลิ้มรสของสิ่งมหัศจรรย์ที่วัยรุ่นทุก คนต่างก็ต้องการ นั่นก็คือการเป็นคนเด่นคนดังยังไงล่ะ
  • 'เวียร์'รับบทป๋าดัน'ใหม่'ละครส่งท้ายปี "เงากามเทพ"
    เปิดได้ไม่เลวทีเดียวสำหรับละครเรื่องใหม่ "เงากามเทพ" ทางช่อง 7 ของค่ายกันตนา ซึ่งนำแสดงโดยเวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกน้องใหม่ ใหม่–ดาวิกา โฮร์เนเรื่องย่อ...โรม เศรษฐีหนุ่มเจ้าของสวนปาล์มวัย 35 ปี ได้เจอ เทียน เด็กหนุ่มวัย 19 ปี ระหว่างขับรถไปดูที่บนเกาะ เพราะรถเกือบชน เทียน ที่กำลังวิ่งหนี ชาญ พี่ชายใจโหด โรม ขอซื้อ เทียน ด้วยเงินหลักหมื่น เพื่อซื้ออิสระให้ แต่ เทียน เป็นไข้สลบไป โรม ต้องเช็...
  • Yogi Bear
    จาก การ์ตูนที่ออกอากาศบนจอโทรทัศน์มาหลายปี วันนี้ เจ้าหมีน่ารัก Yogi Bear ก็กลับมาให้แฟนการ์ตูนได้ชมกันอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์อนิเมชั่น 3 มิติสุดน่ารัก ที่พร้อมจะสร้างความสนุกสนานให้แฟนภาพยนตร์อนิเมชั่นได้ชมกันในวันที่ 30 ธันวาคม 2010 นี้
  • โคตรสู้ โคตรโส
    สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ นาฟิล์ม พร้อมท้าทุกสายตาพิสูจน์ความมันส์ระห่ำครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ของ ปรมาจารย์คิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทย "พันนา ฤทธิไกร" กับดีกรีการต่อสู้ทะลุปรอทจากการเพาะบ่มกว่า 2 ทษวรรษ ในเส้นทางสายแอ๊คชั่นที่ทั้งโลกต้องตื่นตะลึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »