ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีโวสนั่นฟอร์มตอนนี้กลับมาแจ่มแจ๋วแล้ว

เจทีโวสนั่นฟอร์มตอนนี้กลับมาแจ่มแจ๋วแล้ว

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

       จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษของ เชลซี คุยโต ตอนนี้ฟอร์มการเล่นกลับมาแกร่งดังเดิมแล้ว ชี้ทุกวันนี้ทุ่มเทเพื่อทีมตลอด และสภาพความฟิตก็ยังดีเหมือนสมัยที่อายุ 18 ยังไงยังงั้น เชื่อหากเล่นได้เหมือนเกมพบ สเปอร์ส โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกก็มีสูงเลยทีเดียว

      จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาโวสนั่น ตอนนี้เขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแล้ว พร้อมยืนยัน ภายในทีมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนัน และนักเตะทุกคนก็มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเหมือนเดิม
 
      "เจที" ต้องพลาดช่วยทีมมาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บขาขวา และน่าจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ควานหาชัยชนะไม่เจอ 5 เกมในลีก อย่างไรก็ตามตอนนี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ กลับมาช่วยทีมได้แล้ว และเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ตอนนี้อยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้ง
 
      เทอร์รี่ กล่าวว่า "ผู้คนตั้งข้อสงสัยในตัวผมตลอด แต่ผมรู้สึกว่า ผมเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ แม้ว่าเรากำลังจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมรู้สึกว่า ผมทุ่มเทให้กับทีม แม้ผมจะเล่นดีมาตลอดก็ตาม ผมได้เห็นสองสิ่งเกี่ยวกับข้อสงสัยในตัวนักเตะ และการไม่ทุ่มเทมากพอ มันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี ผมผิดหวังที่อ่านเรื่องพวกนี้"
 
      "เราเชื่อว่า ถ้าเราเล่นได้เหมือนกับเกมพบ สเปอร์ส เรามีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง ตราบใดที่เรายังเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แฟนบอลให้การสนับสนุนเรา ผมมั่นใจว่าการเล่นแบบนี้ เรากำลังจะกลับมาอีกครั้ง"
 
      ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวต่อไปว่า "ผมมีสัญญาเหลืออยู่ที่นี่ 4 ปี และผมก็อยากขยายสัญญาออกไปอีก ผมอยากอยู่กับสโมสรไปอีกนาน และเล่นในระดับสูงต่อไป ผมรู้ว่า ผมจะตกเป็นเป้าเมื่อผมเล่นได้ไม่ดี และก็มีนักเตะดาวรุ่ง หรือผู้เล่นที่เซ็นสัญญาใหม่เข้ามาแทนที่ผม"
 
      "ผมแก่มากพอที่จะยอมรับในเรื่องนี้ได้ แต่ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่จนกระทั่งเลิกเล่น โดยรวมแล้วผมรู้สึกฟิตเปรี๊ยะ ผมยังรู้ว่าเหมือนกับตอนอายุ 18 เลยก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะแก่ขึ้น และผมตั้งตาคอยที่จะลงสนามให้กับสโมสรให้มากที่สุด" เทอร์รี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาหวังต่อสัญญาสิงห์บลูส์อีก2ปี
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" กระพือข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกมหาภัย เชลซี สุดกระสันขอจรดน้ำหมึกขยายสัญญากับ เชลซี ต่อไปอีก 2 ปี แม้บอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" แสดงทีท่าไม่พอใจกับฟอร์มฝืดของเจ้าตัวในช่วงหลัง
  • เช็กมั่นใจอันเช่นำเชลซีพ้นวิกฤตชัวร์
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี มั่นใจ ประสบการณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดอิตาเลียน จะนำทีมผ่านพ้นวิกฤตที่เลวร้ายในช่วงนี้ได้แน่นอน พร้อมย้ำอีกรอบ การอำลาตำแหน่งมือขวาของ เรย์ วิลกิ้นส์ ไม่เกี่ยวกับฟอร์มร่วงกราวรูดของ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • อันเช่ชี้เชลซีกลับมาแน่หากล้มผีสำเร็จ
    คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือ เชลซี ชี้ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาแกร่งสุดๆ อีกครั้งแน่นอน หากล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้ ยก "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้เจ๋งขึ้น หากเทียบกับซีซั่นที่แล้ว แต่ย้ำยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • คาร์เล็ตโต้ยันแลมพ์สลงตัวจริงฟัดผีแดง
    งานนี้สาวก "สิงห์บลูส์" มีเฮ เมื่อกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ออกโรงยืนกรานเอง แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน ในเกมฟัด แมนฯ ยูฯ วันอาทิตย์นี้ แถมมั่นใจ "แลมพ์ส" จะช่วย เชลซี ได้อย่างมหาศาลชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »