ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เกรซ” โต้ควง “รุจ” กินข้าวสองต่อสอง

“เกรซ” โต้ควง “รุจ” กินข้าวสองต่อสอง

Posted 20/12/2010 by daradaily

มีกระแสข่าวออกมาว่า “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” แอบไปกินข้าวดินเนอร์สองต่อสองกับ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” หรือ “รุจ the star” ดาราสาว “เกรซ” รับรู้จักและสนิทกับ “รุจ” มาเป็นเวลาร่วม 2 ปีแล้ว

สำหรับหนุ่ม “รุจ” นั้นหลังจากเลิกรากับ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์” ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดก็ดาราสาวหน้าใสกิ๊งดีกรีพี่สาวร่วมค่ายเดียวกับ “รุจ” อย่าง “แกรนด์ the star” โดยล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่ม “รุจ” แอบควงสาว “เกรซ” ไปดินเนอร์กันสองต่อสองในร้านอาหารย่านสุขุมวิท งานนี้ทำเอาสาว “เกรซ” ต้องรีบออกมาแก้ข่าวกันเสียงหลง ยันไม่ได้ไปกันสองต่อสอง

“เราไม่ได้ไปกินกันสองต่อสองค่ะ ก็ไปกันเป็นกลุ่ม แล้วมันก็สักพักแล้วนะ เกรซจำได้ว่าเคยมีข่าวเกรซกับพี่รุจไปแล้วครั้งนึง แต่ถ้าอันล่าสุดนี่หนูไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เหมือนกับเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่มั้ง เพราะช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอพี่รุจนะ เพิ่งได้เจอเมื่อไม่นานมานี้ แต่ไปกันเป็นกลุ่มๆ แต่ไม่ต้องเขียนก็ได้ไม่มีอะไร (หัวเราะ) พี่เขาก็ไม่ได้โทรมานะคะ ไม่ได้คุยเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้จีบด้วย”

สาวเกรซยังบอกอีกว่าหนุ่ม “รุจ” ไม่ได้มีทีท่าจะจีบตนแต่อย่างใด เพราะรู้จักกันได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่น้องสาว “แกรนด์” เข้าประกวด The star เพราะตน ทำหน้าที่ไปรับ ไปส่ง แต่ถ้าจะจีบในช่วงเวลานี้ตนก็ไม่ได้สนใจ ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานก่อนดีกว่า ตอนนี้ยังมีละครมีงานให้ได้ติดตามกัน

“โอ๊ยเขาไม่มีท่าทางจีบเกรซนะคะ รู้จักกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว รู้จักกันตอนที่ไปรับส่งแกรนด์ประกวดเดอะสตาร์ก็เจอกัน จริงๆ แล้วเจอหลายคนมาก บิว เดอะสตาร์ นี่ก็รู้จักกัน”

“ถ้าเขาจีบเหรอ ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ แต่เขาไม่จีบหรอกเชื่อเกรซสิ หยอดๆ ก็ไม่มี เขาเป็นสเปคไหม จริงๆ หนูไม่มีสเปคนะ แต่ถามว่ามีหนุ่มๆ มาจีบไหมก็มี มีมาคุยๆ มากกว่า แต่ไม่มีอะไรหรอกเหมือนกับว่าทำงานเป็นเพื่อนร่วมงานมากกว่า เพราะเกรซสะดวกใจแบบนั้นมากกว่า มันยังไม่พร้อมมีแฟน”

“แล้วตอนนี้เกรซถ่ายละครเรื่อง ตำรวจเหล็ก ถ่ายไปออนไปด้วยก็ค่อนข้างหนักพอสมควร ยังถ่ายไม่เสร็จเลย แล้วก็มีเรื่อง ทวิภพ อีก มีอุบัติรักเกาะสวรรค์ แล้วก็มีละครที่รอเปิดกล้องอีกด้วย เราไม่มีเวลาเคลียร์ตัวเองเลย เรียนก็ยังเรียนไม่จบ คงไม่มีเวลาให้ใครมาก แต่ถึงแม้ว่าจะมี เราก็คงเป็นคนที่ไม่สามารถจะใส่ใจใครมากได้เต็มที่นอกจากตัวเองเท่านั้น ก็ขอเมคมันนี่ก่อนแล้วกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กอล์ฟ' จับปืนบู๊คู่' 'เกรซ' แอ็กชั่นสุดมันส์ "ตำรวจเหล็ก"
    ช่อง7 จับเส้นคอละครตัวเองถูกว่าชอบละครบู๊ล้างผลาญ จึงส่งเรื่อง "ตำรวจเหล็ก" ลงล่าเรตติ้งช่วงปลายปี โดยมีดารานำอย่างกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล คู่กับเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้าเรื่องย่อ...พ.ต.ท.เอกภาพ นายตำรวจหนุ่มมือดีจากค่ายนเรศวรถูกเรียกมาช่วยราชการเป็นหัว หน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษปราบผู้ก่อการร้ายข้ามชาติขบวนการแอตแลนติสที่ใช้เมืองไทยเป็นฐาน โดยอาศัยแก๊งอิทธิพล 2 แก๊งใหญ่ อย่างแก๊ง ภูมิชาติ และแก๊...
  • อื้อหือ แป้ง-เกรซ-นาตาลี ใส่กระโจมอกเดินกลางห้างฯ
    วี๊ดวิ้ว กริ้ว กร๊าวววว !! เสียงร้องครางของบรรดาหนุ่มๆ และช่างภาพในงาน Beautiful Skin Winter Gold 2010 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ดังก้องตลอดทั้งงาน หลัง 3 นางแบบจำเป็น แป้ง อรจิรา, เกรซ กาญจน์เกล้า และ นาตาลี เดวิส โผล่บนแคทวอล์กด้วยชุด กระโจมอกผ้าขนหนู เดินโชว์ผิวขาวเนียน อวดความเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่พักนึง ทั้งสามสาวทำเสียวดึง กระโจมอก ออกซะงั้น!?! เรียกว่าหนุ่มๆ ในงานจ้องกันตาไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »