ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แบงค์ ยิ้มร่า ยุบวง มีเวลาสวีท นินิว มากขึ้น

แบงค์ ยิ้มร่า ยุบวง มีเวลาสวีท นินิว มากขึ้น

Posted 20/12/2010 by Mthai

มีกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ อีกรายหนึ่งแล้วสำหรับคู่รักมาราธอน แบงค์ ปริติ หรือ แบงค์ วงแคลช กับแฟนสาวนอกวงการ นินิว กฤติยา ซึ่งก่อนหน้านี้นายแบงค์เองก็เกิดอาการท้อกับข่าวที่เกิดขึ้นจนต้องออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักว่าไม่ฝันถึงขั้นแต่งงาน
    
จนมาวันนี้นายแบงค์ก็ยิ้มออก เพราะได้ควงหวานใจคนสวยออกมาสวีทหวานอีกเช่นเคย แหม...ก็หลังจากนายแบงค์ประกาศยุบวงเลยทำให้มีเวลาว่างจากเดิม มาสวีทหวานกับแฟนสาวได้ ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ จนมีข่าวลือกันสนั่นว่าหวานใจคนสวยของนายแบงค์โดนไฮโซหนุ่มฉกไปเรียบร้อย แต่วันนี้เวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าสาวนินิวยังสวีทหวานกับนายแบงค์เหมือนเดิมเจ้าค๊า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำฝน ไม่คิดรีเทินร์ สเตฟาน คบทอมสบายใจ
    มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ยังไม่ลืมแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ได้ไม่หมดใจสักที ซึ่งผิดกับนายสเตฟาน ที่ตั้งแต่เลิกกับสาวน้ำฝนปุ๊บ ก็ควงสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าเหมือนเก็บกดมานาน จนตอนนี้ถูกจับตามองว่าเป็นคาสโนว่าอีกคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียวจนทำให้ตอนนี้สาวน้ำฝนเธอปลงตกแล้วว่ายังงั้ยยังไงก็ไม่มีวันที่จะกลับไปรีเทินร์กับนายสเตฟานอย่างแน่นอน แถมตอนนี้สาวฝน She ยังได้สาวหล่อคอยอ้าแขนรับคอยปลอบใจและช...
  • “เกรซ” โต้ควง “รุจ” กินข้าวสองต่อสอง
    มีกระแสข่าวออกมาว่า “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” แอบไปกินข้าวดินเนอร์สองต่อสองกับ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” หรือ “รุจ the star” ดาราสาว “เกรซ” รับรู้จักและสนิทกับ “รุจ” มาเป็นเวลาร่วม 2 ปีแล้วสำหรับหนุ่ม “รุจ” นั้นหลังจากเลิกรากับ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์” ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดก็ดาราสาวหน้าใสกิ๊งดีกรีพี่สาวร่วมค่ายเดียวกับ “รุจ” อย่าง “แกรนด์ the star” โดยล่าสุดมีคนตาดีแอ...
  • “หยาด” ยังไม่ชัดเจนต่อสัญญาวิก 3 ลั่นหลังปีใหม่รู้ผล
    “หยาด” ยังไม่ชัดเจนต่อสัญญาวิก 3 อ้างงานยุ่งไม่มีเวลาคิด ปัดลังเลเพราะวิกหมอชิตยื่นข้อเสนอที่ดี บอกโตแล้วต้องไตร่ตรองให้ละเอียดกว่าเดิม ยันอยากมีสังกัดไม่คิดอิสระ ลั่นหลังปีใหม่รู้ผลประเด็นย้ายช่องของนางเอกสาวตาคม “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” ยังเป็นเรื่องที่ใครหลายคนให้ความสนใจว่า ตกลงจะย้ายจากวิกพระราม4 ชิ่งซบวิกหมอชิตหรือไม่ เพราะเจอนางเอกสาวแล้วถามเรื่องนี้ทีไร เจ้าตัวก็ตอบโดยยังไม่ชี้ชัด อีกทั้งมี...
  • “หนิง” ทิ้งเงินล้านหวือปฏิทิน ขอควักกระเป๋าสยิวเอง
    “หนิง” เผยปฏิเสธค่าตัว 7 หลักถ่ายปฏิทิน แต่ลงทุนควักกระเป๋าถ่ายหวิวให้กับเครื่องสำอางของตัวเอง เพื่อเป็นของสมนาคุณลูกค้า รับ “เบียร์” ไม่ปลื้ม แต่เชิดใส่ไม่สนเพราะเป็นงาน เปรยความรักกระท่อนกระแท่น อยู่ในช่วงห่างเพื่อทดสอบหัวใจ ลั่นถ้าไม่ใช่ก็ต้องเลิกหลังจากที่นางร้ายสาว “หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ” ควักกระเป๋าทำธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอางเกาหลีภายใต้แบรนด์ “ครีมน้ำแตก (Dr.jart)” ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะมุ่งมั่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »