ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ครี’ วอน ‘นิกกี้’ สำนึกผิดหลังก่อเหตุเร่งขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์

‘ครี’ วอน ‘นิกกี้’ สำนึกผิดหลังก่อเหตุเร่งขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์

Posted 20/12/2010 by Mthai

หลังจากที่มีข่าวว่าดารานักแสดงหนุ่ม นิกกี้ เด็กผี หรือ “นิกกี้” สุระ ธีระกล นายแบบนู้ดฉาว แสดงพฤติกรรม สถุล เข้าไปกระทืบเท้าหน้าองค์พระพุทธอุเทนฯ ภายในวิทยาเขตอุเทนถวาย แล้วถ่มน้ำลายรดซ้ำ จากนั้นข้ามเข้าไปในรั้วจุฬาฯ แสดงพฤติกรรมไม่สุภาพใส่นิสิตหญิง ก่อนจะไปกระทืบเท้า และถ่มน้ำลายที่บริเวณหน้า ราชานุสาวรีย์ของ ร.5 และ ร.6

กระทั่งผู้สื่อข่าว สยามบันเทิง มีโอกาสได้เจอกับสาวสวย “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา อดีตแฟนสาว งานนี้เธอก็ได้กล่าวถึงพฤติกรรมของหนุ่มนิกกี้ อย่างเอือมระอา พร้อมกับวอนให้ขอขมาสิ่งศักดิ์ทั้ง 2 สถาบันว่า “จริงๆ รู้ข่าวจากทวิตเตอร์ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ก็ค่อนข้างช็อกนะคะ แต่จะขอพูดในฐานะนิสิตจุฬาฯ ทั้งปริญญาตรี และปริญญาโทเลย ท่านพ่อ ร.5 เป็นสิ่งที่นิสิตจุฬาฯ รักและเคารพอย่างสูงสุด

ไม่แค่เฉพาะนิสิตจุฬาฯ ด้วยซ้ำ คนไทยทุกคนเลยดีกว่า มาทำอะไรแบบนี้ครีถือว่าเป็นเรื่องผิดร้ายแรงนะคะ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรแม้แต่จะคิดด้วยซ้ำ ส่วนตัวอยากให้มีการขอขมาให้ท่านพ่อบ้าง เพื่อตัวเขาเองนะคะ หรือถ้าเขาไม่ขอขมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็ตามบุญตามกรรมไป กรรมใดใครก่อ คนนั้นก็รับไปแน่นอน ชัวร์”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะเชื่อ ‘คิม’ แหกกฎคบ ‘ทอมไฟท์’
    ต๊ายยยย...ตายแล้ว ตายแล้วค่ะคุณขา ไม่ใช่ “เจ้จรวด” นะคะที่จะตาย แต่เป็นนางเอกใหม่แกะกล่องคนนี้ต่างหาก เพราะเพิ่งย่างเท้าเข้าสู่วงการได้ไม่ทันจะร้อน She ก็กำลังจะโดนขุดคุ้ยเรื่องฉาวคาวคุ้งซะแล้ว ฮันแน่...นังขาเม้าธ์ทั้งหลายฝันไปเถอะ ว่าจะทำร้าย “สาวคิม-คิมเบอร์รี่” ขวัญใจของเจ้ได้ “เจ้จรวด” คนนี้ไม่ยอม...ขอออกโรงกระซิบบอก “สาวคิม” ให้รู้ทันจะได้ออกมาแก้ข่าวให้มันหน้าหงายไปตามๆ กันโดยเรื่องของเรื่อ...
  • ไม่อยากเล่นบทแม่ “พลอย” ปฏิเสธเล่น “อีลำยอง”
    “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทาบเล่น “อีลำยอง” แต่ไม่รับเล่น เพราะอยากพักบทแรง เจริญรอยตามนักแสดงรุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช ไม่เล่นบทแม่มีข่าวมานานว่าผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ จะสร้างละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” แถมยังหานักแสดงมารับบท “ลำยอง” ไม่ได้สักที แต่รายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นก็มีชื่อของนางเอกชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ อยู่ด้วยเมื่อเจอสาวพลอยเลยถามถึงเรื่อง...
  • ดับรัศมีแอน-เคน ดา ปั้น ญาญ่า-ณเดชน์
    กับละคร "เคน-แอน" เมื่อเทียบกับเรื่องผ่านๆ มา เหล่าบรรดานักข่าวก็ตั้งประเด็นไปต่างๆ นานา ถึงกระแสการจับคู่ที่ไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง "เคน" ได้ออกมายอมรับกับเรื่องนี้ว่า"ได้รับฟีดแบ็คหลายอย่างเหมือนกัน ช่วงแรกคนตั้งใจจะดูแนวกุ๊กกิ๊ก แต่พอออกมาเป็นดราม่า ถามว่าสนุกไหมมันแล้วแต่รสนิยมคน ซึ่งเราก็เข้าใจได้อยู่แล้วกับการทํางานตรงนี้ ก็จะมีคนชมเยอะว่าเรื่องมีประโยชน์กับเขาและมีความจริงอยู่เยอะก็...
  • อ้น โต้ เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง นาธาน
    พระเอกมาดเนี๊ยบ อ้น สราวุธ มาตรทอง ไม่ถือสา! ชิ อนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการ นาธาน โอมาน แฉ เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ นาธาน โอมาน ผ่านรายการทีวีชื่อดัง! แจงเป็นเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ไม่ขอเก็บเอามาคิดให้เปลืองสมอง ยันไม่โกรธและไม่คิดโทรเคลียร์ เพราะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เมินคนมอง ตอกย้ำภาพเกย์!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี ชิ อนุชา ออกแฉ พระเอก อ วิกน้อยสีเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นาธาน ในรายการล้วงล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »