ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคราโน่ไม่รู้เตฟคิดย้ายเล่นสเปนหรือเปล่า

มาสเคราโน่ไม่รู้เตฟคิดย้ายเล่นสเปนหรือเปล่า

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

      ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่รู้เรื่องว่า คาร์ลอส เตเวซ มีความคิดจะย้ายไปเล่นที่ไหนในอนาคต หลังเปิดปากอยากย้ายทีม แต่เชื่อฝีเท้าระดับนี้ อยู่กับทีมไหนก็ได้ พลางเข้าข้างเพื่อนซี้ ไม่ใช่พวกหน้าเงิน ชี้ชีวิตนี้มองแค่ความสำเร็จในอาชีพเท่านั้น


       ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวรับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ของทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิง ยืนยันไม่รู้เรื่องว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดอยากย้ายมาเล่นใน สเปน หรือไม่ หลังมีกระแสข่าวขานรับการลั่นวาจาอยากย้ายทีมว่า ทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" และ เรอัล มาดริด ต่างสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วย     
 
       มาสเคราโน่ ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล กล่าวถึงอนาคตเพื่อนร่วมชาติวัย 26 ปี ว่า "คาร์ลอส เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาเล่นให้ทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเขามีแผนย้ายมาเล่นใน สเปน หรือเปล่า แต่เขามีความสามารถที่จะประสบความสำเร็จที่ สเปน ได้ คาร์ลอส ไม่ได้พูดเรื่องพวกนี้ให้ใครฟังด้วย ทั้งเพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมทีมชาติ ผมเองก็ได้ยินจากข่าว แต่ข่าวนี้ไม่ทำให้ผมเซอร์ไพรส์เลย คาร์ลอส พูดเรื่องชีวิตทางกีฬาของเขาเอาไว้แล้วว่า มันตัดสินแล้ว และการกลับไป อาร์เจนตินา ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว"
 
      เหตุผลหลักๆ ที่ทำให้ เตเวซ อยากย้ายทีมว่ากันว่าเพราะนักเตะคิดถึงบ้าน แต่ถึงกระนั้น มาสเคราโน่ เชื่อว่า เตฟ ยังมีความกระหายในตำแหน่งแชมป์ และไม่เชื่อด้วยว่า เตเวซ เป็นพวกหน้าเงิน "ผมรู้จัก คาร์ลอส ดี และเงินไม่ใช่พื้นฐานการตัดสินใจของเขา เขาเป็นผู้ชนะ และสิ่งสำคัญที่สุดของเขาคือฟุตบอล ฤดูกาลที่ปราศจากความสำเร็จแบบปีที่แล้วเป็นเรื่องผิดปกติสำหรับนักเตะแบบเขา" 
 
      "ผมไม่รู้ว่า คาร์ลอส คิดอะไรอยู่ แต่ถ้าเขาไม่มีความสุขกับ ซิตี้ และอยากย้ายทีม ก็แสดงว่าเขาตัดสินใจแล้ว ผมรู้จัก คาร์ลอส มาหลายปี เขาไม่ใช่คนที่สร้างปัญหาภายในห้องแต่งตัว เขาเป็นมืออาชีพที่ดี และฝันอยากเป็นนักฟุตบอลที่ได้เล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ เขาทุ่มเทเต็มที่เสมอเวลาอยู่ในสนาม"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับกลัวปืนในชปล.
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า รับกลัว อาร์เซน่อล คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เนื่องจากเป็นทีมชั้นยอด และเล่นฟุตบอลที่ดี รวมทั้งมี ซามีร์ นาสรี่, มารูยาน ชามัค และ เชส ฟาเบรกาส เป็นกำลังสำคัญ
  • เป๊ปเปรยสนคุมทีมในเมืองผู้ดี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชี้โพรงให้กระรอก โดยยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า สนใจย้ายไปทำงานใน พรีเมียร์ลีก ชี้เป็นสถานที่ที่อยากไปทำงานตั้งแต่สมัยโลดแล่นอยู่ในสนามแข่ง แต่เรื่องดังกล่าวยังไม่อยู่ในแผนการของเขาในเวลานี้
  • สปอนเซอร์เงินหน้า!บาร์ซ่าจัดงบเตรียมล่าตอร์เรส
    ลือ! บาร์เซโลน่า เตรียมออกช็อปปิ้งดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกของลิเวอร์พูล มาเสริมทีม หลังได้งบมาถึง125 ล้านยูโร(ราว 5,000 ล้านบาท )จากการเซ็นสัญญาสปอนเซอร์โลโก้บนหน้าอกกับทางกาต้าร์ ฟาวเดชั่น
  • เอสปันญ่อล 1:5 บาร์เซโลน่า
    18-12-53, เอสปันญ่อล 1:5 บาร์เซโลน่า, Spain - Primera Division_ Espanyol [1 - 5] Barcelona

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »