ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โสมแดงรับโม่แข้งคิงส์คัพ,ถ้วยก.กิเลน-ชลบู๊30ม.ค.

โสมแดงรับโม่แข้งคิงส์คัพ,ถ้วยก.กิเลน-ชลบู๊30ม.ค.

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

      ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 41 ใกล้ลงตัว หลัง "โสมแดง" เกาหลีเหนือ ตอบรับ จะยกแข้งชุดฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ มาร่วมฟาดแข้ง ส่วนอีกสองทีมแกร่ง แชมป์เก่า "โคนม" เดนมาร์ก กับ อุซเบกิสถาน ยังรอคำตอบ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ยันรอเพียงแค่การยืนยัน ส่วนศึก ถ้วย ก. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมบู๊กับ ชลบุรี เอฟซี 30 ม.ค. นี้

      ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ที่มีคิวเปิดสนามนัดแรก ในปีหน้า วันที่ 6-9 ก.พ. 54 ซึ่งคาดว่า จะใช้สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวาคม จ.นครราชสีมา เป็นสนามแข่งขัน ภายหลังจากที่ จ.พิจิตร ไม่พร้อมในเรื่องของสนามแข่งขัน
 
      ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสามคมฟุตบอลฯ ถึงศึกลูกหนัง "ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ" ครั้งที่ 41 หนนี้ว่า "เบื้องต้นทางด้าน เกาหลีเหนือ ยังเป็นชาติเดียว ที่ตอบรับมาแล้วว่า จะส่งทีมเข้าร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ซึ่งก็ถือว่าเป็นทีมลำดับต้นๆ ของภูมิภาคเอเชีย โดยจะส่งชุดฟุตบอลโลกที่ แอฟริกาใต้ มาเล่นหลายคน
 
      ส่วน  เดนมาร์ก แชมป์เก่า กับ อุซเบกิสถาน ที่เราได้เชิญไปนั้น ก็ยังรอคอยเพียงแค่การยืนยันกลับมาเท่านั้น คาดว่าหลังจากที่ คุณวรวีร์ มะกูดี กลับมาถึงเมืองไทย ภายหลังจากการไปทำหน้าที่ในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ยูเออี เราคงจะได้รับคำตอบกระจ่างชัดมากกว่านี้" "บิ๊กเปี๊ยก" กล่าว
    

ถ้วย ก. ดวล 30 ม.ค.นี้ เมืองทองฯ หวด ชลบุรี

 
      ขณะเดียวกัน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ยังเปิดเผยถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ซึ่งมีกำหนดแข่งขัน ในวันที่ 30 ม.ค. 54 เป็นการพบกันระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ "สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก" กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์ฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010" ว่า
 
      "ทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้ทำหนังสือถึงสำนักพระราชวัง ขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชประเภท ก โดยมีกำหนดแข่งขัน วันที่ 30 ม.ค. 54
 
      นอกจากนั้น ในเนื้อหาของหนังสือ ยังระบุถึงการจัดการแข่งขันครั้งนี้ จะมีความปลอดภัยแก่แฟนบอล ที่จะร่วมชมการแข่งขันดังกล่าว จะไม่มีเหมือนครั้งที่ผ่านมาเด็ดขาด เนื่องจากเป็นฟุตบอลนัดเดียว ตนคิดว่าไม่กระทบกับโปรแกรมการฝึกซ้อมของทีมชาติใน "คิงส์คัพ" แน่นอน แม่บ้านลูกหนังไทย ยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีไว้ใจ3เชิ้ตดำไทยทำหน้าที่นัดชิงซูซูกิคัพ
    สิงห์เชิ้ตดำ ชาวไทย ยังได้รับความวางใจจาก "เอเอฟซี" ให้ลงทำหน้าที่ นัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2010" โดย ปรีชา กางรัมย์ วิ่งไลน์ ส่วน ไชยะ มหาปราบ นั่งเป็นผู้ตัดสินที่ 4 และ รัศมี จินดามัย เป็นผู้ตรวจสอบผู้ตัดสิน ทั้งสองนัด 26 ธ.ค. และ 29 ธ.ค. 53
  • บีจีสุดจ๊าบใช้เทคโนฯช่วยวิเคราะห์เกม
    "เดอะแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ ด้วยการนำเครื่องวิเคราะห์เกม และประมวลสถิติ ในการเล่นของนักเตะมาใช้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลหน้า "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ บอกจะช่วยให้การวางแผนการเล่นได้ดีขึ้น พร้อมกำลังรอทดสอบแข้งอาร์เจนติน่าเข้ามาเสริมอีกราย
  • ภานุพงศ์ปลื้มคุมหลังกิเลนคู่เรห์มาน
    "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดตื่นเต้น ที่จะได้เล่นคู่กับ เซช เรห์มาน กองหลังตัวใหม่ประสบการณ์สูง เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้น ไม่หวั่นแม้จะถูกจับนั่งสำรอง พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เพื่อเบียดแย่งลงสนามให้ได้
  • พัทยาดึงอดีตแข้งกสิกรช่วยงานโค้ชจุ่น
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด แต่งตั้ง อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร อดีตนักเตะทีม "รวงข้าว" ธ.กสิกรไทย ขึ้นเป็นสตาฟฟ์ประจำทีมเรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมงานกับ "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่สู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »