ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบล็คพูลแย้มเกมซดหงส์อาจต้องเลื่อน

แบล็คพูลแย้มเกมซดหงส์อาจต้องเลื่อน

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

     บรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล ส่อแววนอนตีพุงไม่ต้องลงสนามติดต่อกันเป็นเกมที่ 2 แบล็คพูล เผยเกมวันอาทิตย์นี้ อาจต้องเลื่อนกำหนดฟาดแข้งออกไป เหตุสภาพอากาศเย็นยะเยือกในเมืองผู้ดียังเลวร้ายไม่เลิก ยันสภาพสนามอาจพร้อมใช้งานบรรเลงเพลงแข้ง แต่ความปลอดภัยของนักเตะ รวมถึงกองเชียร์ เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก


     เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "บ็อกซิ่งเดย์" ที่ ลิเวอร์พูล จะเดินทางฟาดแข้ง แบล็คพูล ที่สนาม บลูมฟิลด์ โร้ด วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ส่อเค้าอันตรายอาจต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเย็นปกคลุมสหราชอาณาจักร ส่งผลให้เกมการแข่งขันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องเลื่อนออกไปเป็นว่า เล่นมาก่อนแล้ว
 
     "หงส์แดง" ต้องเลื่อนเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากพายุหิมะเล่นงานเมืองผู้ดีอย่างหนัก และในเวลานี้ โอกาสที่พลพรรค "หงส์แดง" ยกพลไปเยือนน้องใหม่ ก็อาจต้องเลื่อนออกไปเช่นกัน เหตุสนาม บลูมฟิลด์ โร้ด ไม่มีเครื่องทำความร้อนภายใต้สนาม และจำเป็นต้องเลื่อนเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแล้วก่อนหน้านี้
 
     คา ร์ล ออยสตัน ประธานสโมสร "ซีไซเดอร์ส" ซึ่งกำลังเจรจากับ พรีเมียร์ลีก ถึงเกมหน้า กล่าวว่า "พวกเราสามารถรับประกันได้เกือบเต็มที่ว่า สนามจะพร้อมลงเล่น แต่มันเป็นเรื่องของสภาพอากาศทั่วไปเมื่อเปิดผ้าคลุมสนามออก และไม่รู้ว่าพื้นสนามจะแข็งตัวก่อนที่การแข่งขันจะจบลงหรือเปล่า นี่เป็นเรื่องที่พวกเรากำลังคุยกับ พรีเมียร์ลีก เพื่อดูว่า จุดยืนของพวกเขาเป็นอย่างไร และหลักเกณฑ์ในการตรวจสนามจะเป็นอย่างไร"
 
     พร้อม กันนี้ บิ๊กบอส แบล็คพูล ยังยืนยันว่า ไม่เสียใจที่ไม่ติดตั้งเครื่องทำความร้อนภายใต้พื้นสนาม โดยระบุว่า "มันไม่ใช่เรื่องของสภาพการเงินเลย เกมเหล่านี้จะลงเล่นกันได้ และพวกเราจะรู้ถึงเรื่องสภาพทางการเงินก็ต่อเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง และเรารู้ว่า มีกี่เกมที่ได้รับเลือกให้ถ่ายทอดทางโทรทัศน์ ในตอนนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่ว่าความเชื่อของเราต้องมาก่อน หากแต่เป็นเรื่องของกองเชียร์ และความปลอดภัยของนักเตะต่างหาก"
 
     ขณะ เดียวกัน ลีกเมืองผู้ดีแสดงความมั่นใจว่า สภาพอากาศเลวร้ายจะไม่ส่งผลต่อโปรแกรมที่จะอัดแน่นในช่วงท้ายฤดูกาล โดยโฆษก พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า "ฝ่ายฟุตบอลของพวกเราจะมีกำหนดวันเวลาฉุกเฉินอยู่ในใจอยู่แล้ว และจะทำงานใกล้ชิดกับสโมสรที่ได้รับผลกระทบเพื่อทำข้อตกลงวันเวลาใหม่ให้ เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอรับผิดหวังเกมผีดวลสิงห์เลื่อน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเสียดายไม่หายที่เกมพบ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนออกไปเพราะโดนพิษพายุหิมะถล่มเมือง ด้านโฆษก "สิงห์บลูส์" ชี้แจงเหตุที่ต้องเลื่อนเพื่อความปลอดภัยของทุกๆ ฝ่าย
  • ปืน,หงส์เล็งล่าดาวรุ่งนักบุญ
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เล็งยื่นข้อเสนอคว้าตัว อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมทัพ ทว่าต้องคิดหนักเหตุต้นสังกัดนักเตะตั้งค่าตัวไว้สูงลิ่วถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) หลังฝีเท้าเยี่ยม และกำลังเดินตามรอย ธีโอ วัลค็อตต์
  • นาสรี่มั่นผีไม่แกร่งพอบุกดับเชลซี
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล เชื่อมั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดีพอจะบุกไปเอาชนะ เชลซี ได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน อีกทั้งยังแน่ใจ "ผีแดง" ไม่มีความได้เปรียบเลยกับการลุ้นแชมป์ แม้จะแข่งน้อยกว่าและมีแต้มนำอยู่ก็ตาม เหตุเกมตกค้างที่ต้องพบกับ แบล็คพูล ไม่ได้เป็นงานง่ายอย่างที่หลายฝ่ายคิดกันไว้
  • คอนเชสกี้เชื่อไม่นานป๋ารอยพลิกชะตาหงส์
    พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มั่นใจ อีกไม่นาน รอย ฮ็อดจ์สัน จะพลิกฟอร์มพาทัพ "หงส์แดง" กลับมาทำผลงานได้ดี ลุ้นขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ ก่อนเน้นย้ำโดยเฉพาะต้องเดินหน้าเก็บคะแนนในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีใหม่ที่มี คิวเตะถึง 4 นัดในช่วงเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »