ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพท ปัด เขม่น มิ้นต์ เปล่าอัพตัวไฮโซตามแฟน

แพท ปัด เขม่น มิ้นต์ เปล่าอัพตัวไฮโซตามแฟน

Posted 21/12/2010 by Mthai

นางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ตันตระกูล ปัด! อัพตัวเป็นไฮโซ เทียบเท่าแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ยันยังทำตัวติดดินเหมือนเดิม ลั่นคนเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ พร้อมโต้ข่าว เขม่น นางเอกรุ่นน้อง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง แย่งงาน! ฟุ้งยังรักและเคารพกันเป็นปกติ!!!

แพท ณปภา ปัด! อัพตัวเป็นไฮโซเทียบเท่าแฟนหนุ่ม ฮิม อิสริยะ ยันยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม

 ''จริงๆ ต้องบอกว่าแพทดึงเขาลงมามากกว่า แพทจะบอกตลอดเวลาว่าแพทเป็นแพท นี่คือเรา แล้วสิ่งที่แพทเป็นแพทไม่ได้อัพ แค่โตขึ้น แต่เรื่องการใช้ชีวิตประจำวันยังเหมือนเดิม ยังไปตลาดด้วยตัวเอง พาน้องไปเดินตลาแถวบ้าน ยังกินทุกอย่างที่้เป็นเหมือนเดิม เขาก็รู้ว่าแพทเป็นอย่างนี้ ตัวเขาก็ปรับ เหมือนเรามาเจอกันครึ่งทาง การเปลี่ยนทำได้ไม่นาน คนเราเปลี่ยนตัวเองไม่ได้ (คบกันนานท่าไหร่แล้ว?) ประมาณ 8 เดือนแล้ว''

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวว่าเขม่นนางเอกรุ่นน้อง มิ้นท์ ชาลิดา เพราะว่าอีกฝ่ายแย่งงานไปหมดจริงหรือเปล่า แพท ณปภา ปฏิเสธทันทีว่า

''ไม่มี น้องเป็นน้อง น่ารักมาก เจอกันตามงานน้องมีความเคารพ น่ารัก ที่ช่องไม่เคยสอนให้เด็กทุกคนรังแกกัน ทุกคนมีงานเท่ากัน ผู้ใหญ่รักเท่ากันทุกคน ไม่ต้องมาเขม่นกัน ถ้าสมมติงานนี้ไม่เหมาะกับเรา เหมาะกับน้อง งานนี้น้องไม่เหมาะ เหมาะกับเรา เหมาะกับรุ่นพี่ ช่องให้อยู่กันเป็นครอบครัวมากกว่า ไม่เคยทิ้งใครให้ว่างงานอยู่แล้ว''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มิ้นต์” มั่น “แพท” ไม่อิจฉาแย่งงาน ปล่อยข่าวฉาวสกัดดาวรุ่ง
    “มิ้นต์” คอนเฟิร์ม “แพท” ไม่เลื่อยขาปั่นกระแสข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งรุ่นน้อง ยันนักแสดงทุกคนในช่อง 3 รักกันดี อยู่ด้วยกันแบบครอบครัว แจงรอยแผลที่ขาเกิดจากความซุ่มซ่าม ระหว่างเข้าฉากในละคร “ตะวันเดือด” หวั่นเป็นรอยทำเสียโฉมเป็นนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ของช่อง 3 ที่ทำท่าจะมาแรงอีกราย สำหรับดาราสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ล่าสุดตกเป็นกระแสเมาท์ว่า ถูกรุ่นพี่พาวเวอร์ทรีอย่างนางเอกสาว “แพท ณปภา ตันตระ...
  • แพท ปากแข็ง ไม่รับ ฮิม เป็นแฟน
    ซุ่มคบหาดูใจกันมาพักใหญ่! สำหรับนางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ตันตระกูล กับ ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ แต่ฝ่ายหญิงยัง ปากแข็ง ไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนอย่างเต็มปาก! แม้ หนุ่มฮิม พยายามเร่งทำคะแนนสุดฤทธิ์ ขยันตามรับ - ส่ง เป็นประจำทุกวัน สาวแพท ก็ไม่ยอมใจอ่อนสักกะที แหม....ใจแข็งอย่างนี้ระวัง หนุ่มฮิม เกิดเบื่อขึ้นมาไม่รู้ด้วยน๊าาา...!!!
  • เม้าท์หึ่ง มินต์ กลัวไม่สวย แอบย่องโมดิฟาย หน้าใหม่
    สวย น่ารักสดใส สมวัยอยู่ดีๆ แต่ไม่รู้อะไรมาดลจิตดลใจ ทำให้ น้องมินต์ ชาลิดา ต้องไปพึ่งคุณหมอให้เติมความสวยใบหน้า เพราะล่าสุดน้องมินต์ ก็โดนพวกช่างสังเกตแอบเห็นว่านางเอกดาวรุ่งคนนี้หน้าตาเปลี่ยนแปลงไปมากๆ เหมือนไปให้คุณหมอจิ้ม เสริม เติมแต่งอะไรบนใบหน้ามาหรือเปล่า??? หรือว่าน้องมินต์ เขาอาจจะเป็นโรคต่อมน้ำลายบวมเหมือนนางเอกรุ่นพี่ แพท ณปภา
  • หมาก - มิ้นต์ น้อมรับดังน้อยกว่า ณเดช - ญาญ่า
    พระเอกหน้าใหม่ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ควงนางเอกในจออย่างนางเอกดาวรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง น้อมรับ กระแสละครไม่เปรี้ยง เหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า ยันไม่น้อยใจ พร้อมแสดงความยินดีละคร ณเดช - ญาญ่า เรทติ้งสูงกว่า! ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา แจงคนอาจจะชอบคนละสไตล์ แต่ตนกับทีมงานก็ทำงานกันอย่างสุดความสามารถแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสของละคร หลายคนมองว่าไม่เปรี้ยงเหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า รู้สึกยังไงบ้าง?...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »