ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือคาเปลโล่โผล่มิลานถกคุมอินเตอร์

ลือคาเปลโล่โผล่มิลานถกคุมอินเตอร์

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

     สื่ออิตาเลียนประโคมข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ มาแรงแซงทางโค้ง เข้าถกเจรจานั่งแท่นนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังมีสายรายงานเจ้าตัวปรากฎตัวในเมืองมิลาน ท่ามกลางกระแสข่าว "เอล ราฟา" โดนเด้งออกจากเก้าอี้เรียบร้อย


     ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี หาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน โดนไล่ออกจากตำแหน่ง จากรายงานของสำนักข่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ในแดนรองเท้าบูท เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     รายงาน เผยว่า อดีตโค้ช เรอัล มาดริด เดินทางมายังเมืองมิลานด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่เจ้าตัวอาจหลบเข้าไปเจรจากับ "งูใหญ่" แบบจริงจัง เนื่องจาก มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร มองว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าต่อการรับช่วงต่อจากอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล
 
     ก่อนหน้านี้ โมรัตติ ออกมายืนยันว่า ตนจะไม่เสียเวลาไปกับสื่อในเรื่องที่ว่า "ตนจะทำ หรือไม่ทำอะไร" กับบรรดาข่าวลือทั้งหลาย และยังคงหุบปากเงียบไม่ออกมาตอบโต้กับข่าวที่ว่า ตนตัดสินใจไล่ "เอล ราฟา" ออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เรียบร้อยแล้ว
 
     คา เปลโล่ อาจรับฟังข้อเสนอจาก "เนรัซซูรี่" เพื่อประกอบการตัดสินใจเข้ารับงานคุมทัพยอดทีมแห่งเมืองมิลานต่อไป ขณะเดียวกัน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อดีตกุนซือ อาแอส โรม่า ที่ปัจจุบันคุมทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่จะได้รับงานนี้ไปครอง เช่นเดียวกับ วอลเตอร์ เซงก้า อดีตนายด่านระดับตำนานของทีม "งูใหญ่"
 
     ทั้ง นี้ มีรายงานอ้างว่า เจ้าสัวน้ำมันชาวอิตาเลียนได้ปรึกษากับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชใหญ่ เรอัล มาดริด เพื่อขอคำแนะนำว่าจะให้ใครเข้ามารับงานนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดคาสซ่าโอเคซบมิลานเรียบร้อย
    ได้ย้ายมา เอซี มิลาน สมใจอยากแล้วสำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" กับ "ลาซามพ์" เซย์โอเคที่จะช่วยกันจ่ายเงิน 200 ล้านบาท ให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เผยการเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นได้ในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้
  • มานโตวานี่ยันไม่คิดตีจากคิเอโวช่วงปีใหม่
    อันเดรีย มานโตวานี่ ปราการหลัง คิเอโว ยันชัดไม่มีความคิดย้ายหนีต้นสังกัดในช่วงตลาดนักเตะเปิดหน้าหนาว แน่นอน แม้ตกเป็นข่าว ฟิออเรนติน่า อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม บอกยังมีความสุขดี และพร้อมทำผลงานช่วยทีมหนีตกชั้นให้ได้สำเร็จในซีซั่นนี้
  • ปธ.โครินเธียนส์รับอยากได้อาเดรียโน่
    อันเดรส ซานเชซ บิ๊กบอส โครินเธียนส์ เชื่อ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จะไปโลดกับทีมของตนแน่นอน แต่รับเป็นไปได้ยากที่จะโน้มน้าวใจทีมดังของอิตาลี ให้ยอมปล่อยตัว มั่นใจหากจับคู่กับ โรนัลโด้ จะกลายเป็นคู่กองหน้าที่อันตรายที่สุด
  • ราฟางงข่าวโดนปลด ย้ำอยู่คุมงูต่อ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดของอินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หมาดๆ ออกมายืนยันว่าจะยังทำหน้าที่นายใหญ่เนรัซซูํรี่ต่อแม้เพิ่งมีข่าวลือว่าบอร์ดไม่พอใจที่ออกมาวิจารณ์การทำงานจนเตรียมปลดออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »