ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลนัดนาวีคุย22ธ.ค.หวังเคลียร์ให้จบ

ส.บอลนัดนาวีคุย22ธ.ค.หวังเคลียร์ให้จบ

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

 

      "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ยันอีกครั้งปัญหาขัดแย้งในทีม ราชนาวี-ระยอง เรื่องสิทธิทำทีมต้องจบเร็วที่สุด เรียก 2 ฝ่ายทั้งทหารเรือ และบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด มาหารือ 22 ธ.ค. 53 นี้ที่สมาคมลูกหนังไทย

       ด้านปัญหาของ "นิลมังกรนาวี" ราชนาวี-ระยอง ที่ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าสุดท้ายแล้วใครที่จะได้สิทธิ์ในการทำทีม ราชนานวี-ระยอง ในฤดูกาลหน้า  โดย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ  ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้ยื่นมือเข้ามาเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยข้อสรุป ซึ่งที่ผ่านมามีการเลื่อนเนื่องจาก บ.ระยองฯ ไม่มาตามนัดหมาย

       ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ  ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวจะต้องจบลงโดยไวเพื่อให้สโมสรมีเวลาในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า  โดยวันพุธที่ 22 ธ.ค. 53 นี้  ได้เรียกทั้งสององค์กรอย่าง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ มาพูดคุยกันที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เวลา 11.00 น. เพื่อหาข้อสรุป  ส่วนตัวต้องการให้จบโดยไวที่สุด และได้ให้ทั้งสององค์กรเอาเอกสารมาให้พร้อมเช่นเดียวกับระเบียบของสมาคมฯ ก่อนจะรู้ว่าใครที่ได้สิทธิ์ทำทีมราชนาวีฯ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรี, ศรีราชาได้โค้ช2ทีมเจลีกติวเข้ม
    ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ ศรีราชา เอฟซี เตรียมดึง 2 กุนซือฝีมือดีจาก 2 ทีมดังในเจลีกของญี่ปุ่นอย่าง นากามูระ อดีตกุนซือโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, แวร์ดี้ คาวาซากิ รวมถึงโค้ชนายทวารอย่าง มิโยชิ มาเทรนนักเตะ โดยการนำโค้ชฝีมือดีจากเจลีกของญี่ปุ่นมาคุมเปิดคอร์สพิเศษติวเข้มให้กับนักเตะนั้นเพื่อต้องการปลูกฝังความเป็นมืออาชีพให้กับนักเตะมากขึ้นกว่าเดิม
  • ปรัชญ์ลังเลอยู่เทโรฯต่อตัดสินใจก่อนสิ้นปี
    ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ แข้งมังกรไฟ ออกอาการลังเลจะอยู่ถิ่นเทโรฯต่อหรือไม่ หลังหลายสโมสรยื่นข้อเสนอให้ เจ้าตัวขอตัดสินใจภายในสิ้นปีนี้
  • กิเลนสดุดีผลงานกัปตันเจษพร้อมดึงร่วมงานอีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมดึง "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ คืนถิ่นกิเลนอีกครั้ง หลังแขวนสตั้ดหวังช่วยพัฒนานักเตะเยาวชน ด้าน "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ลั่น พร้อมส่งฝึกปรือวิชาโค้ชถึงถิ่นกระทิงดุ กับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พันธมิตรของสโมสร
  • โสมแดงรับโม่แข้งคิงส์คัพ,ถ้วยก.กิเลน-ชลบู๊30ม.ค.
    ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 41 ใกล้ลงตัว หลัง "โสมแดง" เกาหลีเหนือ ตอบรับ จะยกแข้งชุดฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ มาร่วมฟาดแข้ง ส่วนอีกสองทีมแกร่ง แชมป์เก่า "โคนม" เดนมาร์ก กับ อุซเบกิสถาน ยังรอคำตอบ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ยันรอเพียงแค่การยืนยัน ส่วนศึก ถ้วย ก. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมบู๊กับ ชลบุรี เอฟซี 30 ม.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »