ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนสดุดีผลงานกัปตันเจษพร้อมดึงร่วมงานอีก

กิเลนสดุดีผลงานกัปตันเจษพร้อมดึงร่วมงานอีก

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

      "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมดึง "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ คืนถิ่นกิเลนอีกครั้ง หลังแขวนสตั้ดหวังช่วยพัฒนานักเตะเยาวชน ด้าน "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ลั่น พร้อมส่งฝึกปรือวิชาโค้ชถึงถิ่นกระทิงดุ กับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พันธมิตรของสโมสร

       เป็นเวลากว่า 2 ฤดูกาลที่ "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ รับใช้สโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเวทีระดับสูงสุดของประเทศ โดยทั้ง 2 ปีนั้นทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกมาประดับสโมสรได้ทั้ง 2 ปี โดย "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เจษฎาเป็นนักเตะคนแรกที่เราเซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมหลังจากได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยลีกได้สำเร็จ โดยเจษฎาเป็นนักเตะที่มีวินัยสูง เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักเตะรุ่นน้องได้ทั้งในสนามและนอกสนาม แต่เนื่องจากการแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงจึงทำให้โอกาสลงเล่นเป็น 11 ตัวแรกอย่างต่อเนื่องเป็นไปได้ยาก จึงทำให้ตัวของนักเตะได้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการกับทางสโมสร ทางเราจึงได้พิจารณาตอบแทนให้กับความทุ่มเทของเจษฎาที่มีให้กับทีมตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยการอนุญาตให้ย้ายทีมได้ตามความต้องการของเจ้าตัว"

      ส่วนในเรื่องของอนาคตนั้น บิ้กเป้ เผยว่า ยังอยากให้ทางเจษฎากลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้ง หลังจากแขวนสตั๊ดในฐานะของสตาฟฟ์โค้ช โดยเชื่อในประสบการณ์ที่ผ่านมาของเขาจะสามารถช่วยสโมสรในการพัฒนานักเตะเยาวชนได้อีกมาก พร้อมทั้งยังมีแผนที่จะส่งไปฝึกปรือวิชาโค้ชเพิ่มเติมที่ประเทศสเปนกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นพันธมิตรกับทางสโมสรอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โสมแดงรับโม่แข้งคิงส์คัพ,ถ้วยก.กิเลน-ชลบู๊30ม.ค.
    ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 41 ใกล้ลงตัว หลัง "โสมแดง" เกาหลีเหนือ ตอบรับ จะยกแข้งชุดฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ มาร่วมฟาดแข้ง ส่วนอีกสองทีมแกร่ง แชมป์เก่า "โคนม" เดนมาร์ก กับ อุซเบกิสถาน ยังรอคำตอบ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ยันรอเพียงแค่การยืนยัน ส่วนศึก ถ้วย ก. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมบู๊กับ ชลบุรี เอฟซี 30 ม.ค. นี้
  • เอเอฟซีไว้ใจ3เชิ้ตดำไทยทำหน้าที่นัดชิงซูซูกิคัพ
    สิงห์เชิ้ตดำ ชาวไทย ยังได้รับความวางใจจาก "เอเอฟซี" ให้ลงทำหน้าที่ นัดชิงชนะเลิศฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2010" โดย ปรีชา กางรัมย์ วิ่งไลน์ ส่วน ไชยะ มหาปราบ นั่งเป็นผู้ตัดสินที่ 4 และ รัศมี จินดามัย เป็นผู้ตรวจสอบผู้ตัดสิน ทั้งสองนัด 26 ธ.ค. และ 29 ธ.ค. 53
  • บีจีสุดจ๊าบใช้เทคโนฯช่วยวิเคราะห์เกม
    "เดอะแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ ด้วยการนำเครื่องวิเคราะห์เกม และประมวลสถิติ ในการเล่นของนักเตะมาใช้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลหน้า "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ บอกจะช่วยให้การวางแผนการเล่นได้ดีขึ้น พร้อมกำลังรอทดสอบแข้งอาร์เจนติน่าเข้ามาเสริมอีกราย
  • ภานุพงศ์ปลื้มคุมหลังกิเลนคู่เรห์มาน
    "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดตื่นเต้น ที่จะได้เล่นคู่กับ เซช เรห์มาน กองหลังตัวใหม่ประสบการณ์สูง เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้น ไม่หวั่นแม้จะถูกจับนั่งสำรอง พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เพื่อเบียดแย่งลงสนามให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »