ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สหภาพทีโอทีโดดขวางห้ามขายทีม

สหภาพทีโอทีโดดขวางห้ามขายทีม

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

       เทกโอเวอร์ทีมทีโอทีส่อเค้างานเข้าซะแล้ว เมื่อสหภาพแรงงาน บมจ.ทีโอที เตรียมโดดขวางอย่างเต็มที่ที่จะมีการขายทีมที่บมจ.ทีโอที ลงทุนไปหลายสิบปีหมดเงินองค์กรไปราว 100 กว่าล้านบาทให้กับกลุ่มคนนอกที่ไม่ใช่การคืนกลับสู่องค์กร โดยเตรียมฟ้องร้องและประท้วงแน่หากปล่อยให้คนนอกมาเทกโอเวอร์จริง

      ส่วนปัญหาภายในสโมสร "วิหคเพลิง" ทีโอที เอฟซี ที่กลุ่มผู้บริหารเดิม โดย นายไพโรจน์ สุวรรณฉวี และ นายพิมล ศรีวิกรม์ มีความประสงค์จะขายหุ้นให้กับกลุ่มทุนรายใหม่ที่การเจรจาคืบหน้าไปมากแล้ว ทำให้ทางด้านสหภาพแรงงาน บมจ.ทีโอที จำกัด ไม่พอใจและรวมตัวที่จะประท้วงเรื่องการขายทีมให้กับกลุ่มทุนอื่นที่ไม่ใช่ทีโอที

      ทั้งนี้ตัวแทนสหภาพแรงงานกล่าวว่าทางสโมสรยกให้ทางทีมงานชุดนี้เข้ามาบริหาร เพราะมีเจตนาที่จะยกระดับสโมสรให้ดีขึ้น แต่เมื่อทำไม่สำเร็จกับจะนำทีมไปขายต่อแทนที่จะมอบคืนให้กับ บมจ.ทีโอที เพราะถือเป็นสมบัติของทีโอทีมาช้านานตั้งแต่ส่งทีมเข้าร่วมฟุตบอลถ้วย ก, ข, ค, ง จนขึ้นมาไทยลีก  โดยทีโอทีให้การสนับสนุนทีมมาตลอด 20 กว่าปี เป็นเงินราว 100 ล้านกว่าบาท   ถ้าจะมีการขายทีมออกไปทางสหภาพแรงงานจะดำเนินการฟ้องร้องทุกรูปแบบเพื่อเอาสิทธิ์สโมสรมาบริหารเอง รวมทั้งจะมีมาตรการตัดงบสนับสนุนทีมทุกรูปแบบ รวมถึงสนามฝึกซ้อมและออฟฟิศชั่วคราวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลนัดนาวีคุย22ธ.ค.หวังเคลียร์ให้จบ
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ยันอีกครั้งปัญหาขัดแย้งในทีม ราชนาวี-ระยอง เรื่องสิทธิทำทีมต้องจบเร็วที่สุด เรียก 2 ฝ่ายทั้งทหารเรือ และบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด มาหารือ 22 ธ.ค. 53 นี้ที่สมาคมลูกหนังไทย
  • ชลบุรี, ศรีราชาได้โค้ช2ทีมเจลีกติวเข้ม
    ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ ศรีราชา เอฟซี เตรียมดึง 2 กุนซือฝีมือดีจาก 2 ทีมดังในเจลีกของญี่ปุ่นอย่าง นากามูระ อดีตกุนซือโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, แวร์ดี้ คาวาซากิ รวมถึงโค้ชนายทวารอย่าง มิโยชิ มาเทรนนักเตะ โดยการนำโค้ชฝีมือดีจากเจลีกของญี่ปุ่นมาคุมเปิดคอร์สพิเศษติวเข้มให้กับนักเตะนั้นเพื่อต้องการปลูกฝังความเป็นมืออาชีพให้กับนักเตะมากขึ้นกว่าเดิม
  • ปรัชญ์ลังเลอยู่เทโรฯต่อตัดสินใจก่อนสิ้นปี
    ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ แข้งมังกรไฟ ออกอาการลังเลจะอยู่ถิ่นเทโรฯต่อหรือไม่ หลังหลายสโมสรยื่นข้อเสนอให้ เจ้าตัวขอตัดสินใจภายในสิ้นปีนี้
  • กิเลนสดุดีผลงานกัปตันเจษพร้อมดึงร่วมงานอีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมดึง "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ คืนถิ่นกิเลนอีกครั้ง หลังแขวนสตั้ดหวังช่วยพัฒนานักเตะเยาวชน ด้าน "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ลั่น พร้อมส่งฝึกปรือวิชาโค้ชถึงถิ่นกระทิงดุ กับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พันธมิตรของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »