ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอรับรองเสนอชื่อเบิร์นสไตน์ชิงเก้าอี้ปธ.

เอฟเอรับรองเสนอชื่อเบิร์นสไตน์ชิงเก้าอี้ปธ.

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

        เดวิด เบิร์นสไตน์ อดีตเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเสนอชื่อลงสมัครชิงเก้าอี้บอสใหญ่ของ เอฟเอ ภายหลังได้รับรองในการเสนอชื่ออย่างเป็นเอกฉันท์จากบอร์ดเอฟเอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และจะสามารถเข้ามาดำรงตำแหน่งทันที หากได้รับการรับรองในการประชุมสภาสมัยวิสามัญของ เอฟเอ วันเสาร์นี้

 

        เดวิด เบิร์นสไตน์ อดีตประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับการเสนอชื่อลงชิงชัยเก้าอี้ประธานคนใหม่ของสมาคมฟุตบอลอังฤษ (เอฟเอ) จากการประกาศเมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        เบิร์นสไตน์ วัย 67 ปี ดำรงตำแหน่งประธานสนามเวมบลีย์ ที่มีความจุ 90,000 ที่นั่ง ตั้งอยู่บริเวณตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน และเป็นสนามเหย้าที่ทีม "สิงโตคำราม" ใช้อยู่ในปัจจุบันนี้

        การเสนอชื่อของ เบิร์นสไตน์ ได้รับการรับรองจากบอร์ดบริหาร เอฟเอ แบบเป็นเอกฉันท์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเขาจะได้เข้ามาเป็นประธานใหญ่ทันที หากการปรากฎตัวของเขาถูกรับรองจากการประชุมสภาสมัยวิสามัญของ เอฟเอ ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ปีหน้า

        ขณะเดียวกัน เดวิด ดีน อดีตรองประธาน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นตัวเต็งกับการรักษาตำแหน่งบิ๊กบอสของสมาคมลูกหนังผู้ดี ต่อจากการที่ อังกฤษ พลาดการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ทว่า ฟิล การ์ทไซด์ ประธานคณะกรรมการเสนอชื่อผู้เข้าชิงตำแหน่ง เผยว่า เบิร์นสไตน์ คือตัวเลือกที่เป็นตัวเต็งสำหรับตำแหน่งนี้ โดยระบุ
"เขาเป็นผู้รวมธุรกิจที่แข็งแกร่งเข้าด้วยกัน รวมไปถึงความสามารถในการผู้นำกับมุมมองที่ยอดเยี่ยม และความรู้ในเรื่องฟุตบอลที่เต็มเปี่ยม"

        ด้าน เบิร์นสไตน์ ก็กล่าวด้วยความภาคภูมิใจว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อกับบทบาทประธานใหญ่ของ เอฟเอ มันเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญ แต่ผมมองไปที่การทำงานร่วมกับบอร์ดบริหาร, บรรดาเจ้าหน้าที่ของ เอฟเอ รวมไปถึงทุกคนในวงการฟุตบอลที่มาจากผู้เล่นท้องถิ่น สู่สนามเวมบลีย์  และระดับชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลไบรท์ตันชี้เบ็คส์คือแรงบันดาลใจ
    มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกตัวจี๊ด แอสตัน วิลล่า เผย เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ เป็นแรงบันดาลใจในการเล่น บอกติดตาม "พี่เบ็คส์" มาตั้งแต่เริ่มดูฟุตบอลและชื่นชอบเป็นที่สุด พร้อมเชื่อไม่มีใครในโลกเปิดบอลได้ดีเท่านักเตะรายนี้อีกแล้ว
  • เกรียนโว!ผมเจ๋งสุดเป็นรองเมสซี่เท่านั้น
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกความอดทนต่ำของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปว่าตนเจ๋งที่ สุด ในบรรดานักเตะที่เคยได้รับรางวัลนี้มา จะเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ นิดหน่อยเท่านั้นเอง
  • แพทย์กุหลาบเผยโจนส์ผ่าตัดเข่าเรียบร้อยดี
    ฟิล แบ็ตตี้ แพทย์ประจำทัพ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยัน ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาอาการกระดูกอ่อนหัวเข่าขวาฉีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3-4 เดือน
  • เบอร์บาตอฟซิวยอดเยี่ยมบัลแกเรีย2010
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของบัลแกเรีย ซึ่งเป็นสมัยที่ 7 แล้วสำหรับรางวัลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »