ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'จีทเวนตี้' เขย่าเวที หาผู้ชนะ 'โฟว์มินิท โคฟเวอร์'

'จีทเวนตี้' เขย่าเวที หาผู้ชนะ 'โฟว์มินิท โคฟเวอร์'

Posted 23/12/2010 by ไทยรัฐ

ห้าสาวสุดเซ็กซี่ เกิร์ลกรุ๊ป จี-ทเวนตี้ (G20) ขนเพลงฮิตขึ้นเวทีเชียร์อัพ ขาแดนซ์ ไฟนอลลิสต์ รอบชิงแชมป์ สก๊อต เพียวเร่ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พรีเซนต์ โฟว์มินิท โคฟเวอร์ แดนซ์ คอนเทสต์ รอบตัด เชือกทั้งที ครูเป็ด-วาเนสซ่า, โอ-อนุชิต, เบลล์-สุภัชญา กรรม- การกูรูแดนซ์ ก็เลยต้องเพ่งหาทีมที่โคฟ เวอร์ได้เหมือนโฟว์ มินิท แบบสุดๆ ทีม LADY AWESOME คว้าแชมป์ และรั้งตำแหน่งเกิร์ลแก๊ง สุขภาพดีกับ สก๊อต เพียวเร่ และทีม IRONIXZ คว้าตำแหน่ง ป๊อปปูล่าร์ โหวต ส่วนสาวๆจีทเวนตี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น สุพรีม คอมเพล็กซ์.


วง G20 ยินดีกับทีมชนะ


บิ๊กสก๊อต มอบรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคลช' จับมือ 'เบิร์ด' คลายหนาว
    วง "แคลช" จับมือ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ส่งซิงเกิลพิเศษ "อ้อมกอดจากดวงดาว" เป็นสื่อกลางแทนความรัก ความห่วงใยถึงแฟนเพลง โดย แบงค์ เผยว่า "พวกเราได้ร่วมโครงการ คลายหนาวให้น้อง เขาอยากได้ เนื้อหาที่เป็นกำลังใจ ส่งต่อความห่วงใยไปให้ผู้ประสบภัยหนาวทุกคน และเป็นโชคดีของเราที่พี่เบิร์ดมาร่วมฟิตเจอริ่ง เพราะพี่เค้ามองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ช่วยเหลือ คนอื่น นอจากนี้ สำหรับคนฟังที่ดาวน์โหลดเพลงนี้ในช่วงเด...
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (1)
    33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (แบ่งเป็น 3 ตอน) คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไปด้วยกันว่าณ วั...
  • “เทย่า” คัมแบ็กไทย โวรักนักร้องอเมริกันสุดแฮปปี้ ปีหน้าพาเปิดตัว
    “เทย่า” คัมแบ็กเมืองไทยฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวและเพื่อน เผยปี 2011 จะลุยงานที่อเมริกาจากนั้นกลับมาเล่นละครที่เมืองไทย ส่วนที่นางเอกน้องใหม่ “ญาญ่า” หน้าคล้าย เจ้าตัวบอกรู้สึกดีจะได้มีเพื่อน ด้านความรักกับนักร้องหนุ่มชาวอเมริกันคบ 2 ปีสุดแฮปปี้ คาดปีหน้าพามาเปิดตัวที่เมืองไทยเงียบหายเพราะซุ่มไปทำงานที่อเมริกาอยู่หลายปี ล่าสุดนางเอกสาว “เทย่า โรเจอร์” ได้บินกลับมาเยี่ยมบ้านที่เมืองไทย หลังจากไม่ได้...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »