ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ฟิต เฟิร์ม เตรียมอวดหุ่นเซี๊ยะปีหน้า ดร ต้าร์ ไฟเขียว

พลอย ฟิต เฟิร์ม เตรียมอวดหุ่นเซี๊ยะปีหน้า ดร ต้าร์ ไฟเขียว

Posted 23/12/2010 by Mthai

ลัคกี้อินเกม แถมยังลัคกี้อินเลิฟ ในช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดแว่วๆ มาว่าปีนี้นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ เตรียมตัวกวาดรางวัลจากการแสดงไว้เพียบ แถมเปรยมาแล้วว่ามีเซอร์ไพร์สถ่ายเซ็กซี่เป็นโฟโต้บุ๊คไว้แล้วด้วย บินไปถ่ายไกลถึงฮายวาย ส่วน ดอกเตอร์ต้าร์ ไฟเขียวอยู่แล้น

เห็นว่าปีหน้าจะต้องสายรับรางวัลตลอดเลย เพราะปีนี้ฝากผลงานไว้เยอะมาก?
"ยังไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงนะคะ เอาเป็นว่าผลงานที่ทำไปในปีนี้แล้วประสบความสำเร็จมากๆ พลอยก็ดีใจแล้ว แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ ส่วนผลจะเป็นยังไงก็ต้องลุ้นปีหน้าค่ะ"

แล้วปีหน้ามีผลงานอะไรบ้าง?
"ก็มีละครเรื่องรักไม่มีวันตาย  เรื่องรักออกอากาศ พิมพ์มาลาของทีวีซีน เรื่องนี้ต้องเล่นสลับร่าง  แล้วกลางปีก็จะมีละครเรื่องขุนศึก (เรียกว่ามีละครตลอดทั้งปี?)ก็ทำเรื่อยๆ ค่ะ ก็ไม่ได้เยอะจนเกินไป (งานหนังมีไหม?)ยังไม่แน่ใจจริงๆ ค่ะ"

ตอนนี้หุ่นเฟิร์มมาก จะมีถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า?
"ปีหน้าก็มีเป็นโฟโต้บุ๊คค่ะ ของอินแมกกาซีนค่ะ เป็นรวมเล่มพิเศษค่ะ  น่าจะเป็นช่วงกุมภาพันธ์ หรือมีนาคมค่ะ (ต้องขออณุญาติพี่ต้าร์ไหม?)ไม่ต้องขอพี่เขาค่ะ เพราะว่าพี่เขาไม่ยุ่งเรื่องงาน เขาก็ปล่อยเป็นอิสระค่ะ (พี่ต้าร์ว่ายังไงบ้าง?)ยังไม่เห็นภาพเลยค่ะ ว่าพี่เขาเลือกรูปไหนออกมาบ้าง  ยังไงก้ลองติดตามดูนะคะ (พรุ่งนี้ได้เจอพี่ต้าร์แล้ว?)(ยิ้ม)ตื่นเต้นสิ พอแล้วอ่ะ เขินนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • “พลอย” กรี๊ด “ต้าร์” หอบปริญญาดอกเตอร์กลับไทย 23 ธ.ค.นี้
    “พลอย” สุดปลื้ม “ต้าร์” จบดอกเตอร์แล้ว บินกลับไทยแน่ 23 ธ.ค.นี้ ดีใจที่ฝ่ายชายทำสำเร็จสามารถลบคำสบประมาท ดี๊ด๊าจะได้อยู่ใกล้แฟนหนุ่มสักทีหลังรอมานาน แต่ไม่รับงานน้อยลง แย้มก.พ.ปี54 ออกงานรับทรัพย์คู่นาน ๆ จะได้อยู่ด้วยกันสักที นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เลยออกอาการตื่นเต้นเอามาก ๆ ที่รู้ว่าวันที่ 23 ธ.ค.นี้หวานใจอย่างหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” จะบินกลับมาอยู่เมืองไทยแบบถาวรแล้ว หลังเพ...
  • ไม่อยากเล่นบทแม่ “พลอย” ปฏิเสธเล่น “อีลำยอง”
    “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทาบเล่น “อีลำยอง” แต่ไม่รับเล่น เพราะอยากพักบทแรง เจริญรอยตามนักแสดงรุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช ไม่เล่นบทแม่มีข่าวมานานว่าผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ จะสร้างละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” แถมยังหานักแสดงมารับบท “ลำยอง” ไม่ได้สักที แต่รายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นก็มีชื่อของนางเอกชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ อยู่ด้วยเมื่อเจอสาวพลอยเลยถามถึงเรื่อง...
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »