ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'รถเมล์' ปลื้มโดนใจแฟนฉีกลุคหญิงมั่น

'รถเมล์' ปลื้มโดนใจแฟนฉีกลุคหญิงมั่น

Posted 24/12/2010 by ไทยรัฐ

ไม่เสียแรงที่โพลีพลัสจับ รถเมล์–คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ สลัดภาพสาวหวาน มาสวมบท "คุณหญิง" สาวไฮโซสุดมั่น น่ารักโดนใจ ในละครรักแค้นเข้มข้นเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางช่อง 7 ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เพราะโดนใจแฟนๆเข้าอย่างจัง "ดีใจค่ะที่ฉีกแนวมารับผู้หญิงมั่นใจ แล้วคนดูชอบ ตอนแรกแอบหวั่นๆ แต่พอไปเช็กเรตติ้ง เอ๊ย! ไปถ่ายตลาดสด...สนามเป้า ที่ ไหนก็มีแต่คนชม "คุณหญิง" ว่า สวยขึ้น เท่ดี ปลื้มมาก บางคนก็สงสารว่าไปชอบ "อาเปา" ทำไม เค้าไม่ชอบเราหรอก เค้าชอบ "แป้งร่ำ" บทนี้มีพัฒนาการทางอารมณ์ เยอะมาก ตอนนี้น่ารัก สดใส แต่ต่อไปชีวิตคุณหญิงจะเจอมรสุมรุมเร้า แบบคนดูเดาไม่ออกเลยค่ะ ขนาดรถเมล์ เล่นเองก็ยังลุ้น สนุกและท้าทายที่ได้แสดงหลายอารมณ์ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคำติชมของแฟนๆนะคะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รถเมล์ โต้ แอบกิ๊ก บอล นอกจอ
    นางเอกอารมณ์ดี รถเมล์ คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ออกโรงโต้กระแสข่าวเม้าท์ แอบกิ๊ก นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ บอล อัศนัย เทียนทอง นอกจอ! ยืนยันความสัมพันธ์แค่พี่ น้อง ประกาศลั่นตอนนี้ โสดสนิท ยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่ ขอใช้เวลาศึกษาดูใจให้มากกว่าเดิม ยิ้มคนทักโสดแล้วสวยขึ้น!!!นางเอกสาว รถเมล์ คนึงนิจ โต้ข่าวเม้าท์แอบกิ๊ก บอล อัศนัย นอกจอ แจงสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง''กับพี่บอลบอกเลยว่า หนูกับพี่บอลรู้จักกันมาป...
  • “แอน” ยันไม่เกาเหลา “รถเมล์” แน่นอน เชื่อไม่แอบกิ๊ก “ภูริ”
    เพราะเมื่อ “แอน-อลิชา” ได้มาเจอกับ “รถเมล์ คะนึงนิจ” ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ทำให้คนจับตามองกันว่าทั้งคู่จะมีปฏิกริยาอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้สาวรถเมล์ตกเป็นข่าวกิ๊ว่ากกับหวานใจของสาวแอนคือ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” นั่นเองงานนี้สาวแอนเคลียร์ใจให้รู้กันไปเลยว่า... “วันนี้ร่วมงานกับน้องเค้าทุกอย่างก็เป็นปกติดีค่ะ คนจับตามองว่าจะมีอะไรกันหรือเปล่า? คือไม่มีอะไรหรอก โตๆ กันแล้วค่ะไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้หรอกค่ะ แ...
  • รถเมล์ ป๊ะหน้า แอน ไม่เคลียร์ข่าวมือที่สามฉก ภูริ
    มีโอกาส ป๊ะหน้ากันโดยบังเอิญ ระหว่างนางเอกสาว แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล กับคู่กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น มือที่สาม แย่งหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปจากอกอย่างนางเอกสาว รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในงาน ''วัตสันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน'' ทั้งคู่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่แต่อย่างใด แต่บอกว่าก่อนหน้านี้ได้มีการทักทายกันปกติ ซึ่งต่างคนต่างทำงานและยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่จำเป็นต้องมานั่งเคลียร์เรื่องที่ไ...
  • รถเมล์ งง!! มีเอี่ยวฉก ภูริ จาก แอน
    รถเมล์ งง!! มีเอี่ยวฉก ภูริ จาก แอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »