ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เจ้าท่าจัดการต่อสัญญา 4 แข้งยังเติร์ก

สิงห์เจ้าท่าจัดการต่อสัญญา 4 แข้งยังเติร์ก

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

 

     "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ 4 แข้งดาวรุ่งของทีม โดย เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ และ อิสระพงษ์ ลิละคร เซ็นเพิ่มคนละ 2 ปี ขณะที่ ทศพล ลาเทศ อยู่โยงถึง 5 ปี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ใจชื้น หลังแข้งตัวหลักต่อสัญญาแล้วหลายคน มั่นใจเหตุการณ์ทีมแตก จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

       ทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2010 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สมปอง สอเเหลบ กับ จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกคนละ 2 ปี

       ล่าสุด คลับลูกหนังย่านคลองเตย จับ 4 นักเตะดาวรุ่ง เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ, อิสระพงษ์ ลิละคร และ ทศพล ลาเทศ ต่อสัญญากับทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ออกไปแล้วเช่นกัน

       โดยในรายของ เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ และ อิสระพงษ์ ลิละคร ได้ต่อสัญญาออกไปอีกคนละ 2 ปี ส่วนในรายของ ทศพล ลาเทศ เจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสร เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตัดสินใจต่อสัญญายาวอยู่โยงกับทีมเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน โดยมีรายงานข่าวว่า นักเตะทั้ง 4 คนนี้ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นทุกราย

       จากการต่อสัญญาของนักเตะตัวหลักรายต่างๆ นั้น "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ได้เปิดเผยว่า "เวลานี้ นักเตะตัวหลักของเราได้ต่อสัญญาออกไปแล้วหลายคน ทำให้ข่าวลือเรื่องทีมการท่าเรือไทยจะแตก น่าจะเงียบลงไปบ้าง ซึ่งจากการที่เราสามารถรั้งนักเตะคนสำคัญเอาไว้ได้ ทำให้ตนมั่นใจว่าเหตุการณ์ทีมแตก จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบความขัดแย้งตัดสินให้ราชนาวีส่งทีมลุยไทยลีก
    จบคดีความขัดแย้ง ตัดสินให้ราชนาวีสโมสร เป็นฝ่ายได้สิทธิ์ในการส่งทีมเตะไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เงินลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด จำนวน 1,250,000 บาท ขอยกให้กับระยองทั้งหมด เพราะมีใบมอบอำนาจจากฝั่งทหารเรือชัดเจน ซึ่ง นาวาเอก อโศก ศราสวัสดิ์ ย้ำชัดจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะเรียบร้อย และในฤดูกาลหน้าจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ บ.สยามนาวีลีกคลับ อีกทั้งยังให้ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุมบังเหียนต่อไป
  • อินทรีเพื่อนตร.ปรับทัพตั้งผบ.ทบ.นั่งปธ.สโมสร
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมตั้ง พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา เป็นประธานที่ปรึกษา โดยจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้
  • สมปอง-จีระวัฒน์เซ็น2ปีอยู่ท่าเรือต่อ,โจ้ยังไม่แน่
    แฟน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เฮ เมื่อ จีระวัฒน์ มัคคะรมย์ กับ สมปอง สอแหลบ ต่อสัญญาไปอีก 2 ปี แต่ไม่รู้อนาคต "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ว่าจะยังอยู่ในถิ่นแพท สเตเดี้ยมต่อไปหรือไม่
  • แฟนเฮกวินถอดเฝือกแล้วแพทย์แนะทำกายภาพบำบัด
    "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ สุดยอดนายทวารแห่งค่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว แต่ผลสแกนปรากฏว่ากระดูกยังไม่ติดกัน ทว่าแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ยังเปิดกว้างพร้อมต้อนรับ "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ กลับมาทุกเมื่อ หากเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปแล้วในฐานะสตาฟฟ์โค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »