ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาได้งบ10ล.ปรับหนองปรือ,เลกแรกย้ายเฝ้ารังสพล.

พัทยาได้งบ10ล.ปรับหนองปรือ,เลกแรกย้ายเฝ้ารังสพล.

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

     "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ได้งบจาก อบจ.ชลบุรี 10 ล้านบาท ปรับปรุงอัฒจันทร์สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ คาดใช้เวลา 3-4 เดือนจึงแล้วเสร็จ ทำให้ไม่ทันใช้งานเลกแรก ไทยลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอน โดย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมเล็งสนาม สพล.ชลบุรี เป็นรังเหย้าแทน
 


       เตรียมดำเนินการปรับปรุงรังเหย้า เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่เอเอฟซี รองรับ สำหรับ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุดสยามกีฬา ได้รับการเปิดเผยจาก พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผจก.ทีม ถึงเรื่องที่บอร์ดบริหาร ได้มีการประชุมหารือ ถึงการเตรียมปรับปรุงสนามเทศบาลตำบลหนองปรือ โดยเฉพาะในส่วนของการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคา แบบที่ได้มาตรฐาน ซึ่งสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปว่า

       "เป็นที่แน่นอนแล้วว่า สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ ซึ่งเป็นรังเหย้าของเรานั้น จะมีการปรับปรุงในส่วนของการก่อสร้างที่นั่งในส่วนของฝั่งมีหลังคาขึ้นมา ใหม่ แบบที่ได้มาตรฐานตามกฎของเอเอฟซี โดยตรงจุดนี้ทาง อบจ.ชลบุรี ได้เข้ามาช่วยสนับสนุนเงินงบประมาณเป็นจำนวนกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งก็จะเริ่มก่อสร้างอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นปีนี้ ใช้เวลาในการก่อสร้างราว 3-4 เดือน ซึ่งก็จะทำให้เรามีอัฒจันทร์ที่สมบูรณ์แบบ ในอนาคตต่อไป" 

       สืบเนื่องจากข่าวเกี่ยวกับการปรับปรุงสนามเทศบาลตำบลหนองปรือ ของพัทยา ยูไนเต็ด ที่จะต้องใช้ระยะเวลาการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคา เป็นระยะเวลาราว 3-4 เดือน ซึ่งเรื่องนี้ ก็ทำให้บอร์ดบริหารโลมามหาภัย มีมติที่จะย้ายไปใช้สนาม สพล.ชลบุรี เป็นรังเหย้าในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงเลกแรกเป็นที่แน่นอนแล้ว

       โดยสนาม สพล.ชลบุรี ถือเป็นสนามเหย้าของ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมา และที่บอร์ดบริหาร พัทยา ยูไนเต็ด ตัดสินใจย้ายไปใช้ที่สังเวียนแห่งนี้ชั่วคราว เนื่องจากเห็นว่า มีความพร้อมสมบูรณ์ในทุกๆ ด้าน

      พร้อมกันนั้น ในส่วนของการเดินทางของแฟนคลับทางสโมสร ก็เตรียมที่จะเข้ามาดูแลอำนวยความสะดวกในเรื่องของการจัดรถรับส่งให้เพียงพอ กับจำนวนที่แฟนคลับด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอนแก่นได้สองแข้งทีมชาติลาวเสริมทัพแล้ว
    "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ตัดสินใจ จรดปากกาเซ็นสองแข้งทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง กับ คำแพง สายวุฒิ มาร่วมทัพลุยไทยลีกซีซั่นหน้า ดร.กษม ชนะวงษ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี มั่นใจว่า หากทั้งสองราย มีฝีเท้าดีไม่ด้อยไปกว่านักเตะไทยเลยทีเดียว
  • วิชิตอุบไต๋แย้มคลอดโปรแกรมไทยลีกแล้ว
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เผยโปรแกรม ไทยลีก 2011 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังอุบไต๋ไม่บอกว่านัดแรกใครเจอใคร แย้มแชมป์เก่า เมืองทองฯ ไม่เจอ บุรีรัมย์ รองแชมป์เก่าแน่ โดยจะแจ้งอย่างเป็นทางการวันงานของ กกท. กลางเดือน ม.ค. ปีหน้า ชี้ระบบ 18 ทีม ทุกสโมสรเล่นสลับเหย้า - เยือน แต่มีเพียงครั้งเดียวที่เบิ้ลเล่นในบ้านหรือนอกบ้านสโมสรละ 1 ครั้ง โดยการประกบคู่ใช้การแรนดอมของคอมพิวเตอร์ เผยยุติธรรมและแน่นอนที่สุด
  • สิงห์เจ้าท่าจัดการต่อสัญญา 4 แข้งยังเติร์ก
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ 4 แข้งดาวรุ่งของทีม โดย เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ และ อิสระพงษ์ ลิละคร เซ็นเพิ่มคนละ 2 ปี ขณะที่ ทศพล ลาเทศ อยู่โยงถึง 5 ปี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ใจชื้น หลังแข้งตัวหลักต่อสัญญาแล้วหลายคน มั่นใจเหตุการณ์ทีมแตก จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
  • จบความขัดแย้งตัดสินให้ราชนาวีส่งทีมลุยไทยลีก
    จบคดีความขัดแย้ง ตัดสินให้ราชนาวีสโมสร เป็นฝ่ายได้สิทธิ์ในการส่งทีมเตะไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เงินลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด จำนวน 1,250,000 บาท ขอยกให้กับระยองทั้งหมด เพราะมีใบมอบอำนาจจากฝั่งทหารเรือชัดเจน ซึ่ง นาวาเอก อโศก ศราสวัสดิ์ ย้ำชัดจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะเรียบร้อย และในฤดูกาลหน้าจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ บ.สยามนาวีลีกคลับ อีกทั้งยังให้ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุมบังเหียนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »