ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรืองฤทธิ์โอเคคุมต่อ,นาวียังไม่สรุปชื่อทีมบู๊ไทยลีก

เรืองฤทธิ์โอเคคุมต่อ,นาวียังไม่สรุปชื่อทีมบู๊ไทยลีก

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

 

     ราชนาวี ที่จดทะเบียนใหม่กับ บ.สยามนาวีลีกคลับ บู๊ไทยลีก 2011 ยังไม่รู้จะใช้ชื่ออะไรส่งแข่งซีซั่นหน้า บอกยังรอการประชุมแผนงานอีกครั้ง ตอนนี้เรียกให้ ราชนาวีสโมสร ไปก่อน ขณะที่ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ยังนั่งเก้าอี้เป็นกุนซือต่อไป โดยจะเรียกนักเตะมาเก็บตัวฝึกซ้อม วันที่ 5 ม.ค. นี้
 


       ความเคลื่อนไหวของ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ซึ่งแยกตัวออกมาจาก บ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ลีก ตามคำสั่งของสมาคมฟุตบอลฯ ที่มีมติให้สิทธิ์การทำทีมเป็นของราชนาวีสโมสร โดยยอดทีมทหารน้ำ ได้จดทะเบียนใหม่กับ บ.สยามนาวีลีกคลับ  ซึ่งเท่ากับว่า หมดวาระจับมือกับ บ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการ

       ล่าสุดผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามได้สอบถาม นาวาเอก อโศก ศรีสวัสดิ์ เลขานุการอนุกรรมการฟุตบอลทหารเรือ ถึงชื่อทีมของราชนาวี ที่จะใช้ส่งแข่งฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก" ในฤดูกาลนี้

       ซึ่งได้คำตอบว่า ณ ตอนนี้ให้เรียกทีมราชนาวี ว่า "ราชนาวีสโมสร" ซึ่งเป็นชื่อทีมของกองทัพเรือตั้งแต่แรก ส่วนจะส่งทีมแข่งภายใต้ชื่ออะไรนั้น คงต้องอยู่ที่การประชุมระหว่างกองทัพเรือกับ บ.สยามนาวี ลีกคลับ เพื่อคุยแผนงานในฤดูกาลหน้าและชื่อทีมต่อไป

       ส่วนกุนซือที่จะเข้ามาทำหน้าที่ ราชนาวีสโมสร นั้น ปรากฏว่า "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว นายใหญ่คนเก่า ที่พาทีมหนีตกชั้นเมื่อฤดูกาลก่อน จะยังคงทำหน้าที่เหมือนเดิมตามข่าวที่ออกไป ซึ่งผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม ได้สอบถามเกี่ยวกับแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า โดยยอดกุนซือรายนี้เผยว่า นักเตะทุกคน จะยังคงเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมเหมือนเช่นเดิม โดยจะเรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อม ที่สัตหีบ วันที่ 5 ม.ค. 2554

       ขณะที่นักเตะต่างชาติที่สมาคมฟุตบอลฯ มีมติให้เป็นความรับผิดชอบของ บ.ระยองฯ ในการเป็นเจ้าของตัวนักเตะนั้น ทาง "ผู้การเรือง" เผยว่าผู้เล่นอย่าง วิลสัน ดอสซานโตส หมดสัญญากับทีม หลังจบฤดูกาล 2010 ซึ่งแน่นอนว่า วิลสัน เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และจะรีบเจรจา เพื่อให้มาสวมเสื้อหมายเลข 10 เหมือนเดิม ส่วนสองพี่น้อง "ตระกูลจาง" จาง จิล ยอง และ จาง จิล ฮยอค ต้องมาดูรายละเอียดของสัญญาอีกครั้ง แต่ยืนยันว่าทั้งคู่ยังอยู่ในแผนการทำทีมเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยาได้งบ10ล.ปรับหนองปรือ,เลกแรกย้ายเฝ้ารังสพล.
    "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ได้งบจาก อบจ.ชลบุรี 10 ล้านบาท ปรับปรุงอัฒจันทร์สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ คาดใช้เวลา 3-4 เดือนจึงแล้วเสร็จ ทำให้ไม่ทันใช้งานเลกแรก ไทยลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอน โดย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมเล็งสนาม สพล.ชลบุรี เป็นรังเหย้าแทน
  • ขอนแก่นได้สองแข้งทีมชาติลาวเสริมทัพแล้ว
    "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ตัดสินใจ จรดปากกาเซ็นสองแข้งทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง กับ คำแพง สายวุฒิ มาร่วมทัพลุยไทยลีกซีซั่นหน้า ดร.กษม ชนะวงษ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี มั่นใจว่า หากทั้งสองราย มีฝีเท้าดีไม่ด้อยไปกว่านักเตะไทยเลยทีเดียว
  • วิชิตอุบไต๋แย้มคลอดโปรแกรมไทยลีกแล้ว
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เผยโปรแกรม ไทยลีก 2011 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังอุบไต๋ไม่บอกว่านัดแรกใครเจอใคร แย้มแชมป์เก่า เมืองทองฯ ไม่เจอ บุรีรัมย์ รองแชมป์เก่าแน่ โดยจะแจ้งอย่างเป็นทางการวันงานของ กกท. กลางเดือน ม.ค. ปีหน้า ชี้ระบบ 18 ทีม ทุกสโมสรเล่นสลับเหย้า - เยือน แต่มีเพียงครั้งเดียวที่เบิ้ลเล่นในบ้านหรือนอกบ้านสโมสรละ 1 ครั้ง โดยการประกบคู่ใช้การแรนดอมของคอมพิวเตอร์ เผยยุติธรรมและแน่นอนที่สุด
  • สิงห์เจ้าท่าจัดการต่อสัญญา 4 แข้งยังเติร์ก
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ 4 แข้งดาวรุ่งของทีม โดย เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ และ อิสระพงษ์ ลิละคร เซ็นเพิ่มคนละ 2 ปี ขณะที่ ทศพล ลาเทศ อยู่โยงถึง 5 ปี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ใจชื้น หลังแข้งตัวหลักต่อสัญญาแล้วหลายคน มั่นใจเหตุการณ์ทีมแตก จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »